MÁCH LẺO CHO MẸ

Những lợi ích không ngờ tới của máy hút sữa

01-12-2016, 10:34 am     0 879

Khi bạn mang thai, đặc biệt là khi bạn sinh con thì có rất nhiều người thân, bạn bè đưa ra cho bạn  những lời khuyên khác nhau về việc chăm sóc bé. Có thể có những lời khuyên trái chiều khiến bạn không biết đâu mới là cách tốt nhất nên dùng. Và nếu như có ai khuyên bạn nên sử dụng máy hút sữa thì đây là một lời khuyên tốt đối với những ai lần đầu làm mẹ. Nhưng nó cũng chỉ thực sự tốt khi bạn chịu tìm hiểu và sử dụng đúng cách thì lợi ích của máy hút sữa mang lại bạn sẽ không ngờ được.

Những lợi ích không ngờ tới của máy hút sữa

Khi đọc đến đây thì chắc hẳn là các bạn ai cũng thắc mắc rằng: tại sao máy hút sữa mẹ lại có nhiều lợi ích đến như vậy? Những lợi ích đó là gì? Việc sử dụng máy hút sữa có thực sự tốt và cần thiết cho mẹ và bé hay không?.... Để giải đáp các thắc mắc này thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích không ngờ tới mà máy hút sữa mang lại. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé, chắc chắn là bạn sẽ có nhiều bất ngờ. 

1/ Đảm bảo được sữa cho con bú trong 6 tháng đầu và sau khi trở lại công việc

Việc sử dụng máy hút sữa thường xuyên sẽ giúp mẹ có được một lượng sữa ổn định để cho bé uống, nếu như bé không uống hết thì bạn có thể giảm lượng sữa hút ở lần sau. Vì vậy, dù bạn có là người bận rộn thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về việc bé vẫn tiếp tục được bú sữa mẹ.

2/ Tránh tắc sữa và giúp lưu trữ sữa

Có rất nhiều trường hợp mẹ bị tắc sữa với nguyên nhân là do lượng sữa quá nhiều và lúc này thì bạn sẽ thấy rằng máy hút sữa có tác dụng rất là hữu ích. Thay vì việc bạn phải rút bớt lượng sữa ra ngoài và bỏ đi thì bạn có thể lưu trữ lại để cho bé uống thường xuyên khi mẹ vắng nhà. Nếu như mẹ sử dụng máy hút sữa thường xuyên và ổn định sẽ giúp tránh được tình trạng bị tắc sữa. Và ngoài ra thì máy hút sữa chính hãng cũng giúp mẹ đảm bảo được việc nuôi con bằng sữa mẹ được thuận tiện nhất, an toàn và vệ sinh hơn so với các cách thủ công. 

3/ Kích thích nguồn sữa tránh trường hợp mẹ ít sữa hoặc mất sữa

Một trong những chức năng của máy hút sữa khiến nó được ưa chuộng nhiều là khả năng kích thích và duy trì được nguồn sữa cho mẹ. Máy còn được thiết kế có chế độ mô phỏng theo cách bé bú mẹ giúp cho mẹ có cảm giác như bé đang bú, tác động một cách tự nhiên nhất vào nguồn sữa kích thích và tránh bị mất sữa. Có một số trường hợp là mẹ ít sữa hoặc là mất sữa thì máy hút sữa sẽ giúp mẹ tạo được nguồn sữa ổn định hơn. 

4/ Hút sữa nhẹ nhàng, gọn nhẹ, không đau,... rất là thuận tiện cho mẹ mang theo khi đi ra ngoài

Các loại máy hút sữa hiện nay tương đối là hiện đại và tiện dụng. Các máy hút sữa từ các thương hiệu đều có cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, hiệu quả, cầm vừa tay, gọn nhẹ và thuận tiện cho các bà mẹ khi di chuyển giữa các nơi khác nhau, mẹ cũng có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch,... Việc sử dụng máy hút sữa còn giúp cho mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc mua sữa ngoài cho con bú mà lại rất an toàn cho sự phát triển toàn diện của bé. 

5/ Cơ chế và hình thức hoạt động

Các dòng máy hút sữa hiện nay đều được thiết kế và mô phỏng theo quá trình bé bú sữa mẹ, có hai chế độ hút là chế độ kích thích và chế độ ra sữa. Có hai dạng sản phẩm háy hút sữa phổ biến hiện nay là máy hút sữa bằng máy và máy hút sữa bằng tay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như là đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn được đảm bảo và có nguồn gốc rõ ràng. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hút sữa khác nhau bạn có thể tham khảo như: máy hút sữa medela, các dòng máy hút sữa Medale bằng tay và nằng điện, máy hút sữa Medela bằng tay Manual Breastpump, máy hút sữa avent, máy hút sữa unimom, máy hút sữa spectra, máy hút sữa Dr Brown, máy hút sữa Kenjo, máy hút sữa Simplisse,... 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto