MÁCH LẺO CHO MẸ

Máy hút sữa Spectra - giải pháp hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

01-12-2016, 10:44 am     0 747

Các mẹ đã nuôi con, sắp sinh con và có dự định sinh con chắc chắn là không ai không biết đến tiện lợi của việc nuôi con bằng sữa mẹ. Nhưng tuy nhiên là có rất nhiều mẹ lại đang băn khoăn rằng việc nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú sẽ khiến ngực mẹ xấu đi. Vì vậy, bài viết dưới đây Tuticare chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các mẹ và giúp các mẹ yên tâm hơn cũng như là tìm được giải pháp để đảm bảo rằng mẹ sai khi sinh con, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng ngực không bị chảy xệ mà vẫn đẹp như thời con gái. 

Có rất nhiều mẹ sau khi sinh con, nuôi con bằng sữa mẹ nói rằng sau khi sinh con bằng sữa mẹ thì ngực xấu đi và chảy xệ không còn đẹp nữa. Vậy có nghĩa là sau khi cho con bú có thể làm hỏng ngực mẹ. Và các chuyên gia của Tuticare đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp ngực chảy xệ cho các mẹ nhé!

Kinh nghiệm của các mẹ không hoàn toàn sai, bởi lẽ trong quá tình mang thai và nuôi con thì các tuyến sữa phát triển khiến cho trọng lượng của mẹ bầu cũng tăng lên đáng kể, sức nâng của ngực được giảm đi khiến cho tình trạng ngực chảy xệ sảy ra ở hầu hết các chị em sau sinh. Mặt khác, khi mẹ cho con bú thì cũng do đặt sai tư thế nên bé cũng thường kéo bầu ngực của mẹ xuống và dần dần sẽ khiến ngực bị chảy xệ vì vốn các cơ ngực của mẹ không có khả năng tự đàn hồi trở lại. Và đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho ngực mẹ bị chảy xệ sau khi nuôi con. 

Và cũng từ những nguyên nhân trên thì các nhà nghiên cứu của chúng tôi thấy rằng con bú không phải là nguyên nhân chính làm hỏng ngực mẹ mà chỉ có thể là do mẹ cho con bú không đúng tư thế là nguyên nhân chính khiến cho ngực chảy xệ. Khi bé bú mà không đúng tư thế thì ngực mẹ sẽ bị kéo căng xuống và dẫn tới chảy xệ. Đặc biệt, khi mẹ cho con bú mà không đều với các tư thế không phù hợp thì rất dễ làm cho ngực bị lệch và mất cân đối. 

Khi đã biết được nguyên nhân thì cách khắc phục của nó cũng rất là đơn giản, mẹ chỉ cần bế con và cho con bú đúng tư thế, sao cho bé ti không bị căng ngực mẹ xuống. Điều này cũng khá là khó khăn bởi lẽ như vậy thì mẹ sẽ phải liên tục nâng bé lên cao rất là mỏi tay và có rất ít mẹ làm được điều đó do bé bú mỗi lần đều ít nhất khoảng 30 phút mà bé lại bú nhiều lần trong 1 ngày. 

Và còn một cách thứ 2 đơn giản mà hiện đại hơn, nhưng bạn sẽ tốn chi phí hơn đó là mẹ có thể mua một chiếc máy hút sữa Spectra bằng điện để hút sữa cho con ti bình. Nhưng điều đương nhiên là mẹ vẫn cho con bú trực tiếp nhưng hạn chế ít đi. Khi hút sữa bằng máy thì các mẹ có thể nâng bình lên được một cách dễ dàng không để cho phễu máy và bình kéo căng ngực thì bạn sẽ thấy rằng hết thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thì ngực mẹ vẫn đẹp như lúc con gái. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto