MÁCH LẺO CHO MẸ

Những điều cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé chính hãng

10-01-2017, 11:39 am     0 908

Việc sử dụng xe đẩy trẻ em chính hãng để đưa bé đi dạo đã được ưa chuộng rộng rãi ở nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, nếu như không sử dụng đúng cách hoặc là sử dụng sai mục đích thì chúng ta có thể gây tác hại cho bé.

>> Tìm hiểu về 2 loại xe đẩy em bé đang HOT nhất hiện nay

>> Vì sao mẹ nên lựa chọn xe đẩy lưới cho bé vào mùa hè?

Việc sử dụng xe đẩy cho bé thì trước hết có rất nhiều lợi ích như: các bé rất thích ngồi xe đẩy bởi sự di chuyển nhịp nhàng và êm ái của xe, bé ít khóc hơn khi đi vòng vòng giúp mẹ tiện lợi hơn khi đi mua hàng trong siêu thị hoặc là những lúc bận rộn với những công việc hàng ngày.

Thế nhưng, trong quá trình sử dụng xe đẩy em bé, mẹ cần phải chú ú những điều sau để gây ra những tác động xấu của bé.

1. Nhiệt độ cao

Vào những ngày nắng nóng, dù đã cho bé mặc ít áo thì khi ngồi trong xe bé vẫn luôn có cảm giác ngột ngạt khi ngồi trong xe đẩy, đặc biệt là khi mẹ mặc cho bé những bộ đồ bó chân hay là đầu gối. Khi đó thân nhiệt độ tăng cao sẽ rất dễ khiến cho bé bị say nắng. Do đó, khi sử dụng xe đẩy khi trời nắng nóng mẹ cũng cần phải hết sức lưu ý.
Mẹ cần phải kiểm tra thường xuyên em bé có bị toát mồ hôi hay không, cơ thể của bé có nóng lên hay không và đột ngột không, nếu có thì cần phải cởi bớt quần áo và bế bé ra khỏi xe. Ngoài ra thì để hạn chế được tình trạng này thì mẹ nên chọn mua loại xe đẩy có đệm lót đầy đủ nhưng có thể điều chỉnh và tháo lắp dễ dàng mỗi khi thời tiết thay đổi.

2. Hạn chế tầm nhìn của bé


Khi sử dụng xe đẩy thì tầm nhìn của bé sẽ bị hạn chế tới ngang ngực, khi lên thì bé sẽ không thể nhìn ra được thế giới bên ngoài. Đối với những bé sơ sinh còn có tầm nhìn hạn chế thì đây chính là vấn đề mà mẹ cần bận tâm thế nhưng khi bé lớn lên và có nhu cầu khám phá được thế giới bên ngoài thì mẹ cũng cần phải điều chỉnh lại.
Và lúc này thì giải pháp được khuyến khích là mẹ chọn cho bé một chiếc xe đẩy có phần lưới che đóng mở được để tiện lợi cho bé ngắm nhìn toàn cảnh thế giới xung quanh.

3. Bé ngủ quá nhiều


Theo như nhiều cuộc khảo sát thì bé thường xuyên sử dụng xe đẩy có xu hướng ngủ nhiều hơn thời gian cần thiết. Việc này sẽ khiến bé quen với những giấc ngủ ngắn hay là quen với việc ngủ ngày khiến bé khó ngủ hơn vào ban đêm. Do đó, mẹ cần phải chú ý khi cho bé sử dụng xe đẩy thì nhớ chý ý là không để bé ngủ quá nhiều ở trên xe.

4. Đề phòng nguy cơ chấn thương cho bé

Đặc điểm của các bé sơ sinh là cổ của bé vẫn còn khá yếu và không đủ khả năng để hỗ trợ phần đầu khi bé phải lắc đầu nhiều lần. Do đó, mẹ nên lựa chọn xe đẩy có đầy đủ đai an toàn ở các vị trí vai, háng và bụng của bé để đảm bảo bé không bị lắc lư hay dịch chuyển nhiều mỗi lần khi xe di chuyển.

Việc cho bé sử dụng xe đẩy em bé sẽ mang lại cho bé rất nhiều tiện ích, thế nhưng mẹ cũng cần phải chú ý khi sử dụng để không gây bất cứ tổn hại gì cho con nhé!

 Để tham khảo thêm nhiều mẫu xe đẩy em bé khác thì các mẹ có thể tham khảo thêm tại đây

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto