MÁCH LẺO CHO MẸ

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng xe đẩy trẻ em hiệu quả trong mùa hè

12-01-2017, 2:33 pm     0 690

Xe đẩy trẻ em chính hãng là một trong những vật dụng giúp mẹ cho các bé tắm nắng, dạo mát vào trong suốt mùa hè nóng bức rất là hiệu quả. Nhưng tuy nhiên, khi sử dụng xe đẩy cho bé vào mùa hè thì các mẹ cần phải chú ý đến một vài điểm quan trọng sau để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé nhé!

>> Tuyệt chiêu lựa chọn và mua xe đẩy trẻ em giá rẻ chất lượng tốt

>> Những lợi ích tuyệt vời khi chọn mua xe đẩy em bé siêu nhẹ

Với những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ giúp mẹ và bé có được một mùa hè thật là thoải mái, không lo nóng bức khi đi ra ngoài.

1. Lựa chọn loại xe đẩy thoáng mát

Những chiếc xe đẩy với đệm ghế dày, bao quanh bên ngoài là lớp vải kín gió sẽ không còn phù hợp cho mùa hè với ánh nắng gay gắt nữa đâu các mẹ nhé. Mẹ nên chọn mua những dòng xe đẩy có thiết kế thông thoáng, lưu thông không khí tốt, đệm ghế ngồi thì phải mềm mỏng và thấm hút nhanh.

Với những yêu cầu này thì chiếc xe đẩy seebaby chính hãng sẽ là dòng xe đáp ứng được mọi yêu cầu trên rất là tốt và nó đang thực sự trở thành mốt trong những ngày hè nóng nực và ngột ngạt. Không chỉ có vậy, với thiết kế 3D siêu thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt thì nó luôn tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất.

Và cũng không dừng lại ở đó, khi mua thì các mẹ cần phải chú ý đến mái che của xe vì đây là bộ phận bảo vệ bé khỏi nhữn ánh nắng gay gắt, những tia cực tím có hại và kể cả là những cơn mưa bất chợt của mùa hè, khói bụi ô nhiễm,... Vì thế các mẹ nên lựa chọn loại xe có mai che rộng, chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

2. Thời điểm ra ngoài

Với những ngày có nắng gắt thì mẹ nên cho bé ra ngoài vào buổi sáng từ 6h đến 7h30 hoặc là 8h nhé. Vì thời điểm đó nắng chưa gắt nên tốt cho bé khi đi ra ngoài.

Buổi chiều thì dù khi nắng nóng đã tắt nhưng trời vẫn còn hầm nóng thì các mẹ cũng đừng vội cho bé ra ngoài đi dạo nhé. Thời điểm buổi chiều thích hợp cho bé ra ngoài là khi không khí bắt đầu dịu mát từ lúc 17h30 trở đi là thích hợp nhất đấy.


Với những ngày mưa gió thì các mẹ cũng nên tránh cho bé ra ngoài dù đã có mái che chắn và đảm bảo bé sẽ không bị ướt nếu không cần thiết vì lúc này việc di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn, tầm quan sát sẽ bị hạn chế và nhiều nguy cơ là có cây cối bị gãy đổ.

3. Vật dụng cần thiết

Khi cho bé ra ngoài thì đồng nghĩa với việc là các mẹ cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ để mang theo như: nước uống, áo dài tay, mũ,... Khi mang theo các đồ dùng này thì các mẹ nên sắp xếp gọn gàng và để ở trong giỏ đựng đồ của xe đẩy em bé. Phải tuyệt đối không được treo lên tay cầm của xe vì có thể sẽ khiến xe bị mất thăng bằng hoặc là ngã ngửa.

Thời tiết nắng nóng thì những chiếc quạt tay bằng giấy hoặc là nan sẽ không thể thiếu các mẹ nhé. Tranh thủ quạt mát cho bé khi trời không có gió và đuổi muỗi sẽ rất là tiện lợi nữa đấy. Ngoài ra thì các mẹ cũng có thể sử dụng dầu chống muỗi để bảo vệ bé khỏi các loại côn trùng.

4. Chọn địa điểm

Dù bạn cho bé đi du lịch, nhà hàng, picnic hay chỉ đơn giản là đi dạo thì các mẹ cũng nên chú trọng tới điều kiện của thời tiết cũng như là đặc điểm không gian của nơi đó.

Nếu như bạn cho bé đi dạo thì nên tránh những nơi có điều kiện giao thông phức tạp, nên lựa chọn những nơi công viên nhiều cây xanh và thoáng mát.

Nếu như đi dulichj thì cần tránh những hành trình quá lâu và thay đổi múi giờ một cách đột ngột. Bạn chỉ nên cho bé đi du lịch ở những điểm gần nhà,...

Vào mùa hè oi ả khiến ai cũng có nhu cầu đưa bé đi dạo bằng xe đẩy tăng lên, nhưng mẹ vẫn cần phải chú ý chuẩn bị thật là kỹ càng trước khi đi cũng như là đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé khi đi ra ngoài nhé.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu xe đẩy khác thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto