MÁCH LẺO CHO MẸ

Những lợi ích tuyệt vời khi chọn mua xe đẩy em bé siêu nhẹ

12-01-2017, 9:32 am     0 467

Xe đẩy em bé hiện nay đang được các bậc cha mẹ rất là ưa chuộng. Nhưng tuy nhiên thì với những chiếc xe đẩy trẻ em đời đầu vẫn còn khá là nặng và bất tiện. Sự phát triển của công nghệ cũng như là thời gian thì các loại xe đẩy này đã dần được cải tiến và trở lên gọn nhẹ hơn. Nếu như có điều kiện thì các bạn có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy siêu nhẹ chính hãng để dễ dàng di chuyển và chăm sóc con yêu.

>> Có nên mua xe đẩy trẻ em cũ hay không?

>> Những điều cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé chính hãng

Xe đẩy cho bé có rất nhiều tiện lợi

Khi nói đến việc mua xe đẩy em bé thì điều các bạn cần phải chú ý đầu tiên chính là tiện lợi vì tiện lợi chính là một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà cha mẹ đang tìm kiếm. Nếu xe đẩy mất quá nhiều thời gian hoặc là khó khăn mới có thể để con vào trong hoặc là đưa con ra được thì điều đó thật là bất tiện. Hiện nay, các loại xe đẩy em bé siêu nhẹ đã được thiết kế đơn giản tối đa để bạn có thể cho bé ra vào dễ dàng mà đẩy xe còn rất là nhẹ nhàng. Ngoài ra, các xe đẩy em bé siêu nhẹ còn được thiết kế tiện lợi cho bạn để xe vào trong ô tô khi không sử dụng hoặc là di chuyển cho bé qua những bậc trong thềm nhà mà không còn thấy nặng nề và khó nhọc nữa. Sở hữu một chiếc xe đẩy siêu nhẹ nó sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các vấn đề khó khăn đang có của một chiếc xe đẩy em bé thiết kế theo kiểu truyền thống.

Xe đẩy em bé không có khóa phụ

Hầu hết là tất cả các loại xe đẩy cũ thì thường có khóa riêng kết hợp với dây đai, nhưng điều này lại làm cho chúng ta tốn rất nhiều thời gian và phải thực hiện nhiều công đoạn khó khăn để khóa bé, đặc biệt là lúc bé đnag la hét hoặc là đang ngủ thì rất khó để sử dụng khóa phụ này. Với một chiếc xe đẩy em bé siêu nhẹ thì cha mẹ không cần phải lo lắng về khóa bảo hiểm bổ sung. Ghế ngồi ôt ô có thể được tách ra từ xe và đặt trực tiếp lên các loại xe đẩy. Bạn sẽ không còn mất thời gian để ngỡ bé ra ngỏi ghế ngồi như cữ, nhanh chóng và tiện lợi khi bạn cần di chuyển đi đâu gấp. Ngoài ra, nếu như bé đang ngủ hoặc là khi cáu kỉnh thì cha mẹ không cần phải lo lắng đến việc đưa bé ra ngoài an toàn.

Xe đẩy em bé siêu nhẹ có kích thước nhỏ gọn

Ngoài sự tiện lợi trong việc sử dụng thì chiếc xe đẩy em bé siêu nhẹ còn được thiết kế với kích thước không cồng kềnh so với các xe đẩy thông thường khác. Bạn có thể gấp những chiếc xe đẩy này dễ dàng và gọn nhẹ, nó chỉ chiếm ít diện tích trong phòng, trong cốp xe hay là trong nhà của bạn. Khi sử dụng xe đẩy em bé thì bạn có thể dễ dàng mang đi xa hay là lúc đi du lịch. Hơn thế nữa, vì trọng lượng cho bé loại này có trọng lượng nhẹ nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển xung quanh chỉ bằng một tay.

Với những yếu tố tuyệt vời đó thì chúng tôi khuyên các mẹ nên chọn mua một chiếc xe day sieu nhe này. Ngoài ra để có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu xe đẩy khác thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto