MÁCH LẺO CHO MẸ

Có nên mua xe đẩy trẻ em cũ hay không?

12-01-2017, 8:30 am     0 921

Bạn đang có ý định mua cho bé yêu một chiếc xe đẩy em bé cũ. Nhưng bạn lại đang phân vân là không biết có nên mua cho bé một chiếc xe đẩy cũ hay đã qua sử dụng hay không và liệu rằng chất lượng của nó có được đảm bảo không? Bạn lo lắng sử dụng được một thời gian không biết liệu nó có xảy ra vấn đề gì không? Bạn cũng lo lắng rằng liệu chiếc xe đẩy em bé cũ có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé hay không? Nếu như bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì việc bạn cần làm ngay bây giờ là theo dõi và đọc hết nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

>> Những điều cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé chính hãng

>> Tìm hiểu về 2 loại xe đẩy em bé đang HOT nhất hiện nay

Mua xe đẩy em bé cũ đã qua sử dụng liệ có đảm bảo được chất lượng hay không?

Để mà khẳng định được việc mua xe đẩy cũ có đảm bảo chất lượng hay không thì chúng tôi cũng không dám chắc chắn những điều trên bởi tùy thuộc vào chất lượng cũng như là hoàn cảnh mà các bạn lựa chọn mua có thể xác định được rằng một chiếc xe đẩy em bé cũ giá rẻ có chất lượng hay không. Vì nếu trường hợp mẹ mua tại các cửa hàng uy tín thì đó sẽ là một chiếc xe đẩy tốt, còn nếu có thể mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ hoặc là các địa chỉ không uy tín thì tất nhiên việc mua phải những chiếc xe đẩy em bé kém chất lượng là điều khó tránh khỏi được vì thế mà các mẹ cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề này trước khi quyết định mua nhé. 

Sử dụng xe đẩy em bé cũ liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe của con không?

Đây là một trong những vấn đề mà rất nhiều các bậc cha mẹ quan tâm, thông thường thì đây là vấn đề mà khá nhiều mẹ lo lắng nhưng trên thực tế thì các mẹ hãy chú ý nhé để đảm bảo được an toàn tốt nhất cho bé, nhất là các bé sơ sinh thì trước khi mua xe đẩy cũ về thì các mẹ hãy vệ sinh thật sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho bé sử dụng. Vì thực tế có nhiều trường hợp các mẹ có nguồn kinh tế eo hẹp nên đã quyết định mua những chiếc xe đẩy cũ cho bé hoặc là hàng thanh lý đã qua sử dụng để về dùng nhưng khi sử dụng thì nó lại bị hỏng hóc do các mẹ bì người bán lừa mua phải hàng kém chất lượng, còn có một số mẹ thì lại mua về dùng luôn mà không qua vệ sinh sạch sẽ để dẫn đến bé bị nổi nấm mốc ngứa. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu khi sử dụng xe đẩy cũ thì các mẹ hãy vệ sinh thật sạch trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. 

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn ở trên thì hy vọng rằng bạn có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất xem có nên lựa chọn xe đẩy em bé cũ hay không. Để theo dõi về các dòng xe đẩy trẻ em chính hãng giá rẻ thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto