MÁCH LẺO CHO MẸ

3 tiêu chí quan trọng khi mua xe đẩy cho bé

22-12-2016, 9:35 am     0 492

Không phải là vật có thể thay đổi nhiều và thường xuyên như quần áo hay bình sữa mà xe đẩy trẻ em là vật dụng có thể sử dụng lâu dài, thậm chí là dùng cho những lần sau. Vì vậy, lựa chọn được một chiếc xe đẩy cho bé yêu là một quá trình gian nan bởi bố mẹ sẽ phải "ngụp mặt" trong hàng đống những mẫu mã và các thương hiệu khác nhau. Nhưng để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và dễ dàng hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 tiêu chí quan trọng mà bố mẹ đặc biệt phải quan tâm khi mua xe đẩy cho bé. 

>> Xem thêm: Mẹo chọn xe đẩy trẻ em chất lượng tốt, tiện ích cho mẹ và bé

1/ Xe đẩy có thực sự cần thiết không?

Xe đẩy cũng nằm trong danh sách những đồ dùng cần chuẩn bị cho bé sơ sinh, nhưng thắc mắc rằng không biết bé nhà bạn có thực sự cần đến một chiếc xe đẩy không? Và nhờ vào chiếc xe đẩy thì bạn sẽ giải phóng được việc phải bế bé trên tay suốt ngày mỗi khi đi ra ngoài. Nhưng cũng có rất nhiều trường hợp mua xe đẩy về nhưng lại không sử dụng hoặc là sử dụng ít nên điều này bố mẹ cần phải cân nhắc trước khi mua. Thực tế thì giá của một chiếc xe đẩy cho bé cũng không quá đắt, nhưng cũng không phải là quá rẻ. Vì vậy, để tinh tế nhất thì bố mẹ cần phải suy xét cẩn thận xem liệu bạn và bé nhà mình có thực sự cần một chiếc xe đẩy không?

2/ Điều kiện kinh tế

Sau khi xem xét xem có nên mua một chiếc xe đẩy không thì yếu tố thức hai mà bạn cần phải cân nhắc chính là khả năng tài chính của gia đình mình. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe đẩy khác nhau và tương ứng là cũng có nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu hàng đầu thì bạn vẫn có thể lựa chọn những thương hiệu ít nổi hơn nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng, mẫu mã và đặc biệt là chiếc xe đẩy đó vẫn an toàn cho bé khi sử dụng. 

Những chiếc xe càng nhiều tính năng thì càng đắt tiền, vì thế mà bạn cũng nên xem xét xem là một chiếc xe đẩy như vậy có thực sự là cần thiết và phù hợp với gia đình hay không. Chẳng hạn, nếu thường xuyên đi ra ngoài thì bạn nên tìm và lựa chọn một chiếc xe rộng rãi, có thể dễ dàng quay đầu. Còn nếu như bạn quan tâm đến vấn đề thời trang thì một chiếc xe đẩy có thiết kế tối tân sẽ là một chiếc xe mà bạn mong muốn. 

3/ Sự an toàn

An toàn luôn là yếu tố quan trọng mỗi khi bạn quyết định mua một món đồ nào đó cho con và xe đẩy cũng là trường hợp không ngoại lệ. Khi chọn mua xe đẩy cho bé để đảm bảo tính năng an toàn thì bạn cần phải kiểm tra những yêu cầu an toàn sau đây:

  • Kiểm tra phần đai an toàn, tốt nhất nên chọn đai chữ T
  • Nếu xe đẩy có phần tay vịn, nên lựa loại có thể xếp gọn dễ dàng
  • Xe đẩy không nên có những phần góc cạnh, hay những chỗ bé có thể chọc nhón tay vào
  • Chỗ nâng đỡ hai chân của bé phải vừa vặn, hẹp vừa phải để bé không bị trượt xuống
  • Phần tay đẩy dành cho mẹ nên chọn loại cao bằng thắt lưng hoặc thấp hơn để dễ điều chỉnh.
  • Nên chọn xe có chốt an toàn dự phòng, đề phòng hệ thống thắng/ phanh xe bị hỏng

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto