MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹo chọn xe đẩy trẻ em chất lượng tốt, tiện ích cho mẹ và bé

21-12-2016, 9:20 am     0 402

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe đẩy trẻ em phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu đảm bảo và chất lượng tốt để bố mẹ lựa chọn cho con sử dụng một cách an toàn và tiện lợi nhất. Trong đó có một số dòng sản phẩm xe đẩy cho bé giá rẻ và cao cấp đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bố mẹ trên thị trường xe đẩy trẻ em hiện nay. 

Và dưới đây thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu xe đẩy đại diện cho các dòng xe đẩy cao cấp được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. 

>> Tham khảo thêm: Tác dụng của xe đẩy đối với bé và tiện ích đối với mẹ

1/ Xe đẩy trẻ em seebaby

Xe đẩy seebaby là dòng xe đẩy trẻ em giá rẻ bán chạy trên thị trường và được đánh giá là thương hiệu tốt về chất lượng, giá rẻ, nhiều mẫu mã. Với số lượng sản phẩm lớn thì seebaby có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình từ tài chính đến điều kiện sử dụng. 

Bố mẹ có thể lựa chọn dòng xe đẩy du lịch, xe đẩy đôi, ... có nhiều tính năng như: ngăn chứa đồ rộng để có thể mang theo các mòn đồ phụ kiện mỗi khi bé và mẹ đi ra ngoài,... Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như là nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm của seebaby như: xe đẩy seebaby qq1, xe đẩy seebaby qq2, xe đẩy seebaby qq3, xe đẩy seebaby tt1a,...

2/ Xe đẩy apria

Là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản dành cho thị trường có nguồn thu nhập trung bình thì các gia đình có thể lựa chọn xe đẩy này để có một chiếc xe đẩy chất lượng tốt mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền. 

Loại xe đẩy Aprica cũng có rất nhiều mẫu đa dạng và là một sự lựa chọn vô cùng thích thú, tuyệt vời dành cho các bé yêu thích dạo chơi hàng ngày. Và với một mức giá trung bình thì bố mẹ cũng có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc xe bền, đẹp cùng với các chức năng hiện đại. 

3/ Xe đẩy Combi

Combi cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nó được xem là dòng xe đẩy cao cấp, mang lại sự yên tâm cho bố mẹ khi sử dụng sản phẩm. Với giá thành cao nhưng bố mẹ hoàn toàn có thể cho bé trải nghiệm sự thoải mái, an toàn và thỏa mãn với những tính năng đa dạng, tiện ích. 

Với những mẫu mã của dòng xe đẩy này thì bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn và tìm ra cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu, đa năng linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng như: ghế ngồi xe, ghế bập bênh,...

Trên đây là một số dòng thương hiệu xe đẩy trẻ em có giá rẻ - trung bình - cao để bố mẹ có thể tham khảo lựa chộn các sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và giúp bố mẹ cũng như bé có được cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto