TIN KHUYẾN MẠI

[Tuticare 186 Cộng Hòa] Tới 186 Cộng Hòa- Tận hưởng giá không tưởng

05-07-2016, 9:19 am     0 13990

 

Từ hôm đổi sang chỗ mới, thấy một số Mẹ chưa ghé qua cửa hàng chơi ." Tuti Cộng Hòa Nhớ Các Mẹ !!!" .
Em thấy thiếu bóng mấy Mẹ chiều nao dù  tất bật làm về vẫn tạt vào cửa hàng chơi và : " lấy cho chị cái này, lấy cho chị cái kia". " Tuti Cộng  Hòa Nhớ Các Mẹ!!!"
Thật sự là Nhớ, Nhớ Lắm ạ!
Hay tại các mẹ không tìm thấy em nhỉ ?  Cũng có thể, vậy thì nay em đã chuyển nhà mới từ 117A Cộng Hòa sang 186 Cộng Hòa các Mẹ nhé!!

Bản đồ tới cửa hàng Tuticare 186 Cộng Hòa
Cũng có thể các Mẹ đang " ngại ngùng" về giá cả chăng ???

Mẹ ơi, đừng bận tâm nữa ,Tuti Công Hòa xin gửi chương trình " Đến 186 Cộng Hòa, tận Hưởng Giá Không Tưởng" hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều điều thú vị dành cho Ba Mẹ, khi Ba Mẹ mua sắm tại TutiCare 186 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình từ ngày 4/07- 6/07/2016

ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI chỉ có tại  186 Cộng Hòa từ ngày 4/7 – 6/7 NHƯ SAU:

>>> Tham gia minigame online tại fanpage Tuticare.com có cơ hội trúng ngay máy hút mũi Lanaform trị giá 1.230.000 đồng. Tham gia  TẠI ĐÂY

>>> 100 KH đầu tiên mang nội dung tin nhắn thông báo chương trình đến cửa hàng sẽ được giảm trực tiếp 10% vào đơn hàng ( Ưu đãi giảm 10% hóa đơn không áp dụng với các sản phẩm đã được khuyến mại và các sản phẩm : Bỉm, sữa, thực phẩm, tủ nhựa, giường cũi, nôi, đồ gỗ, giấy ướt & đồ điện gia dụng.).

>>> Vô cùng bất ngờ khi Selfie cùng TUTIMON sẽ được bốc thăm trúng GIF VOUCHER sử dụng trực tiếp hoặc lần mua tiếp theo ( áp dụng cho 100 Khách hàng may mắn).

>>> List hàng giá siêu tốt, để các Mẹ thoải mái sang chơi và mua sắm cho các bé mà không cần lăn tăn về giá (Áp dụng khi mua hàng tại Tuticare 186 Cộng Hòa và đặt hàng Online. Chỉ áp dụng với khách hàng Hồ Chí Minh)

( List Gía Tốt:  nếu muốn mua Online các mẹ ở nội thành HCM vui lòng thêm phí ship 20K, ngoài khu vực này tính phí ship như bình thường)

Đặt mua Online tại đây  Đặt mua với giá Sock vào ngày 4/7, hãy chờ nhé!


>>> Chương trình CÒN là dịp TutiCare Cộng Hoà “phá kho xả hàng” , chiết khấu đồng loạt lên đến 50% với hàng trăm sản phẩm hấp dẫn.

Ngoài ra, các Mẹ đang đau đầu vì chiếc xe đẩy mua cả đống tiền nhưng đang hỏng cái bánh xe, vất đi thì tiếc mà để xài thì cũng không được. Search Google mờ mắt, hay chạy vòng vòng khắp các tiệm cũng không tìm được chỗ thay....Vậy người nông dân phải làm sao, làm sao ???

Đơn giản, Mẹ chỉ cần mang đến Tuticare 186 Cộng Hòa, đăng ký dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe đẩy từ ngày 4/7-6/7. Tuticare sẽ thay mẹ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể !!!  ( Không áp dụng với các dòng xe đẩy Seebaby).

Cảm ơn Ba Mẹ đã luôn ủng hộ TutiCare, Chúc Ba mẹ một ngày mua sắm thú vị và vui vẻ !!!

---------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto