TIN KHUYẾN MẠI

[Online] Mang biển về nhà - 5 điểm cộng khi mẹ mua bể bơi trong nhà cho bé.

16-05-2016, 10:51 am     0 2272

Ngoài những đồ chơi và vật dụng thiết yếu khác, có nhiều lý do để bố mẹ nên mua cho con một bể bơi bơm thu nhỏ trong nhà. Như vậy con có thể vui vẻ suốt mùa hè mà cả gia đình không phải đưa nhau đi bể bơi công cộng không tiện lợi và không đảm bảo vệ sinh cho bé.

Không phải đi bể bơi công cộng vừa bẩn vừa đắt đỏ

Mùa hè tới, hầu hết những mẹ có con nhỏ đều muốn con được tập bơi, vẫy vùng thỏa thích trong làn nước mát. Song nhiều mẹ lại lo ngại khi đưa con đến những bể bơi công cộng vì e ngại không đảm bảo vệ sinh, lo nước ở các bể bơi này bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu. Bởi thế, nhiều mẹ đã xem xét mua bể bơi thu nhỏ trong nhà cho bé.

Quyết định này vừa giúp mẹ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đắt đỏ khi mua vé vào cửa bể bơi công cộng vừa tránh được cho bé phải đi bơi ở những nơi công cộng không đảm bảo vệ sinh.

Trẻ khỏe mạnh và thích thú suốt ngày hè

Sắm cho con một bể bơi thu nhỏ đặt tại nhà có thể giúp con vận động hàng ngày và trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, con có những phút giây cực vui vẻ trong ngày mà an toàn với trẻ.

Hơn nữa, với những bé nhỏ hơn, bạn có cơ hội cho con làm quen với nước sớm, tập cho con dạn nước khi tiện lợi thể thả con vào bể bơi. Con vừa được thỏa sức vui chơi dưới nước vừa khỏe mạnh, lại vui vẻ, hồ hởi.

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Khi mua bể bơi thu nhỏ tại nhà cho các con, ngoài kích thước bể khá rộng, con có thể bơi thoải mái, các mẹ lại có thể cho con sử dụng tiện lợi và dễ dàng bất cứ lúc nào cần dùng.

Mẹ chỉ cần để bể bơi ngoài sân nhà hoặc trên tầng thượng cho con và có thể dễ dàng thiết lập cũng như sử dụng. Theo đó, mẹ chỉ việc trải ra bơm hơi và cho nước bể bơi. Ngoài ra, có chỗ cắm ống thuận tiện cho việc lấy nước trong sân vườn hay ở bể.

Khi muốn bơm thêm hơi vào bể bơi, bạn chỉ cần mang ra các cửa hàng sửa xe máy gần nhà và bảo họ bơm. Chỉ cần vài nghìn là bạn đã có thể mau chóng mang về sử dụng.

Có thể cất gọn gàng khi không sử dụng

Khi hết mùa hè, không có nhu cầu sử dụng bể bơi nữa, mẹ chỉ cần xì hơi, gập lại gọn gàng và cất đi để mùa sau dùng tiếp. Điều này giúp mẹ có thể dễ dàng mang ra cho bé sử dụng trong mùa hè sau mà không cần phải mua mới hoặc cất quá cồng kềnh như nhiều vật dụng khác.

Giá thành hợp lý

Hầu hết các loại bể bơi thu nhỏ trong nhà cho bé có giá thành rất hợp lý, giá bình dân. Đặt mua sản phẩm tại đây 

Để bé có một mùa hè thỏa sức tập bơi, vẫy vùng thỏa thích trong làn nước mát mà không lo ô nhiễm, hóa chất. TutiCare gửi tới ba mẹ chương trình ưu đãi "Mang biển về nhà" giảm 10% các mẫu phao bơi, bể bơi... từ 15/05/2016 đến hết 31/05/2016.

Đặt mua sản phẩm tại đây 

 

-------------------------------------------------------------------------------


Để biết thêm thông tin Bố Mẹ có thể truy cập:
(*) Website www.tuticare. com hoặc
Liên hệ Tổng đài 19006808
Hotline: 097 541 3535

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto