TIN KHUYẾN MẠI

[Online] ĐẠI HỘI XE ĐẨY - Mẹ chọn xe đẩy theo tiêu chí nào?

18-01-2017, 9:24 am     0 4208

Xe đẩy trẻ em được đánh giá là dòng sản phẩm mang lại tiện ích thực sự cho mẹ và bé. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và giá cả. Các mẹ có tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy siêu nhẹ danh cho trẻ em giá rẻ cho bé với chất lượng tốt và bé sẽ thực sự được tận hưởng những lợi ích từ xe đẩy cho bé này.

Chiếc xe đẩy trẻ em là công cụ hỗ trợ mẹ, giảm việc tiêu hao sức lực phải bế bé khi chăm bé tại nhà và đặc biệt là lúc cùng bé ra ngoài. Mẹ sẽ được rảnh tay hơn khi không phải kệ nệ bế bé và xách đồ đạc cho bé khi muốn di chuyển, cho bé đi ra ngoài để dạo phố, mua sắm. Đồng thời, các bé cũng được thoải mái hơn khi nằm, ngồi khi đi ra ngoài. Bé có thể thoái mái ngủ, chơi và ngắm cảnh xung quanh khi ngồi trên chiếc xe đẩy.

 Để con có một chiếc xe đẩy tốt mẹ có thể tham khảo một số lưu ý khi chọn mua sản phẩm xe đẩy cho bé sau:

  • Nếu bạn mua xe đẩy cho bé sơ sinh (dưới 6 tháng) sử dụng nên quan tâm đến loại xe đẩy có thể điều chỉnh các tư thế năm, ngả và ngồi. Vì bé ở giai đoạn này chưa thể ngồi vững nên xe có thể điều chỉnh các góc độ sẽ rất tiện và thuận lợi cho bé.
  • Nên chọn xe đẩy 2 chiều để bé có thể nhìn thấy mẹ hoặc nhìn hướng đằng trước nếu cần thay đổi hướng nhìn cho bé. Vì bé dưới 6 tháng tuổi thường chỉ nằm xe đẩy và có cảm giác sợ hãi nếu không thấy mẹ, nên đây là sự lựa chọn phù hợp
  • Nếu các bé trên 6 tháng tuổi mẹ nên mua xe đẩy trẻ em chất lượng có nhiều tính năng và kích thước lớn để bé sử dụng thoải mái, ngồi và chơi đồ chơi khi ngồi xe chẳng hạn. Các bé trên 6 tháng tuổi đã cứng cáp, biết ngồi và ít sợ hãi, lo lắng, bé có xu hướng tò mò thích khám phá xung quanh khi đi ra ngoài nên mẹ có thể chọn xe đẩy 1 chiều cho bé sử dụng.
  • Chú ý đến chất lượng của chiếc xe đẩy cho bé. Dù bạn mua xe đẩy trẻ em giá rẻ hay cao cấp cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng của xe từ chất liệu cho tới cơ chế vận hành xe. Chọn xe đẩy có khung chắc chắn, không gỉ, có lớp lót đệm dày nhưng có thể tháo lắp linh động, cho phù hợp với điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.
  • Kiểm tra kỹ thuật đối với xe trước khi mua: Xe có dễ di chuyển, êm hay không, điều chỉnh hướng bánh lái có nhẹ nhàng, an toàn như hệ thống phanh hay giảm xóc tốt và có phần đếm ngồi, nằm êm ái và dây đai an toàn để giúp em bé có thể nằm hoặc ngồi thoải mái và an toàn trên xe.
  • Chú ý đến nhu cầu sử dụng để chọn mua xe đẩy cho bé chất lương phù hợp, tiện lợi.
  • Nếu gia đình có gian nhỏ, thường xuyên di chuyển xa nên chọn loại xe đẩy có thể gấp gọn hoạt thao lắp tiên lợi để nhà cửa gọn gàng và dễ mang xe đi xa mà không tốn thả diện tích không gian nhỏ.
  • Nên chọn xe đẩy có ngăn chứa đồ riêng biệt, có thể phía dưới hoặc bên hông xe để tiện mang đồ cho bé khi ra ngoài để phục vụ bé mà mẹ cũng không vất vả.
    Đặt mua sản phẩm tại đây -> 

Bố mẹ có thể tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy cho bé giá rẻ chất lượng, thương hiệu và uy tín trong chương trình "Đại hội xe đẩy"  từ 05/07/2016 đến hết 14/07/2016 để chọn cho bé sản phẩm thật tốt cho bé và tiện ích cho cả mẹ và bé.

 

 

Đặt mua sản phẩm tại đây 

 

-------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto