TIN BỈM SỮA

Glico nội địa và nhập khẩu có gì khác nhau? những sai lầm về loại sữa này

14-02-2020, 1:38 pm     0 446

Việc lựa chọn giữa Glico nội địa và nhập khẩu là nỗi băn khoăn của không ít mẹ bỉm sữa. Với mong muốn con mình sẽ phát triển toàn diện, không béo phì, các mẹ thường đặt niềm tin vào các dòng sữa Nhật, đặc biệt là sản phẩm sữa glico.  

Làm mẹ ai cũng muốn cho con mình những điều tốt nhất vì vậy các mẹ lựa chọn Sữa Glico cho con với mong muốn con phát triển toàn diện, mạnh khỏe, hệ miễn dịch cao, sức đề kháng tốt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn Sữa Glico đặc biệt là khi thị trường Sữa Glico tại Việt Nam ngày càng phức tạp, các sản phẩm Sữa Glico được bán tràn lan và được quảng cáo rầm rộ.

Đặc điểm của sữa Glico nội địa và nhập khẩu:

Sữa Glico khi pha ra sẽ sóng sánh và đậm đặc nhất, so với các loại khác thì nó cũng là loại nhiều độ ẩm và chất béo nhất.

Chú trọng vào việc bổ sung dưỡng chất tăng cường cân nặng cho bé, nên sữa Glico đặc biệt được các bé thích sữa công thức ưa chuộng, ngoài ra, các bé nào kén ăn, chậm phát triển, còi xương, mẹ muốn chống suy dinh dưỡng, tăng cân cho bé mà không sợ bé bị táo bón thì sữa Glico là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sữa Glico tại thị trường Việt Nam được chia làm 2 dòng sản phẩm chính là Sữa Glico hàng nhập khẩu chính hãng và Sữa Glico hàng nội địa xách tay.

Vì nhiều mẹ không tin tưởng Sữa Glico hàng nhập khẩu và cũng vì sản phẩm này có giá thành cao hơn vì vậy các mẹ chọn mua Sữa Glico hàng nội địa xách tay để tiết kiệm chi phí và tin tưởng hơn về chất lượng.

Tuy nhiên, cũng chính tâm lý đó của người sử dụng khiến các đơn vị cung cấp Sữa Glico nhỏ lẻ có cơ hội bán Sữa Glico hàng giả trà trộn vào thị trường với danh nghĩa Sữa Glico hàng xách tay. Các loại Sữa Glico hàng giả này khi sử dụng không những không có lợi cho bé mà còn có thể gây hại do sản phẩm hết hạn, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng,…

Các sai lầm của các mẹ khi chọn mua Sữa Glico nội địa:

– Cho rằng cứ Sữa Glico của Nhật đắt đỏ thì sẽ tốt: Đây là suy nghĩ sai lầm khi các mẹ cho rằng tiền nào của nấy hay đắt sắt ra miếng bởi các loại Sữa Glico hàng giả cũng bán với mức giá tương tự Sữa Glico nội địa xách tay còn các loại Sữa Glico nhập khảu chính hãng tuy có giá thành cao nhưng đã được kiểm chứng chất lượng cụ thể trước khi cung cấp ra thị trường, các sản phẩm này có tem chống hàng giả đảm bảo hàng giả không thể trà trộn.

– Chỉ mua Sữa Glico của các siêu thị mới có chất lượng tốt: Các cửa hàng nhỏ lẻ hay các đơn vị bán lẻ được ủy quyền của công ty nhập khẩu Sữa Glico chính hãng cũng cung cấp Sữa Glico chính hãng hoàn toàn thậm chí có giá tốt hơn.

– Sữa Glico chỉ có 18 tháng sử dụng, không có hạn sử dụng 3 năm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto