XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Bỏ túi ngay 5 tip diện đồ kẻ sọc ấn tượng cho bé gái

06-01-2018, 2:20 pm     0 2408

Nếu như trong cuối năm 2017, họa tiết kẻ caro bỗng dưng quay trở lại và trở thành xu hướng hot nhất trong mùa đông thì vào năm 2018, các mẹ sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh họa tiết kẻ sọc dọc trên khắp các sàn diễn và tạp chí thời trang. Trong các năm trước đây chúng ta thường ưa chuộng họa tiết kẻ sọc ngang hơn và dường như quên mất người anh em của nó là kẻ sọc dọc. Tuy nhiên ít ai biết rằng, họa tiết kẻ sọc dọc cũng là một trong những trang phục nên có trong tủ quần áo của các bé không chỉ bởi chúng rất dễ kết hợp với các trang phục khác mà còn bởi họa tiết này phù hợp với mọi dáng người và có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể của người mặc. Bên cạnh đó, họa tiết kẻ sọc dọc còn mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang cho các bé. Họa tiết kẻ sọc dọc còn đặc biệt thích hợp vào mùa xuân và mùa hè, khi tiết trời trở nên ấm áp hơn, những bộ trang phục kẻ sọc dọc sẽ khiến các bé có cảm giác mát mẻ và năng động hơn. Cũng giống như họa tiết kẻ sọc ngang, kẻ sọc dọc rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác, tuy nhiên để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn trang phục và mặc đồ cho bé, dưới đây là một vài gợi ý về cách phối đồ với họa tiết kẻ sọc dọc:

1. Diện cả cây kẻ sọc cho bé

Đây là một trong những cách diện họa tiết kẻ sọc đơn giản và thời trang nhất mà lại không xảy ra các lỗi phối đồ thời trang. Bên cạnh đó, xu hướng thời trang diện cả cây cùng tông màu cũng đang rất hot vì vậy, cách phối đồ này sẽ giúp bé đi đầu trong lĩnh vực thời trang bé gái năm nay và vô cùng nổi bật trên đường phố. Những bộ trang phục kẻ sọc dọc thường làm từ chất liệu vải cotton hoặc vải thô mát mẻ, nhẹ nhàng để bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra các mẹ nên chọn họa tiết kẻ sọc thanh mảnh và màu sắc đơn giản để tránh tạo ra sự rối mắt cho bộ trang phục này. Đây là bộ trang phục rất thích hợp vào mùa hè, trong những dịp đi chơi hoặc đi du lịch cùng bố mẹ.

trang-phuc-ke-soc-be-gai

2. Quần hoặc váy yếm kẻ dọc dọc

Những chiếc quần hoặc váy yếm sẽ là sự phá cách thời thượng của các bé. Quần và váy yếm vốn đã mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch và năng động cho các bé, khi được kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc dọc lại càng khiến các bé trở nên đáng yêu và nhí nhảnh hơn. Khi mặc quần hoặc váy yếm kẻ sọc cho bé, các mẹ hãy kết hợp với những chiếc áo thun đơn giản giúp bé cảm thấy thoải mái và thoáng mát.

quan-yem-ke-soc-doc-cho-be

3. Quần kẻ sọc cho bé

Một chiếc quần kẻ sọc là sự lựa chọn rất thích hợp để bé có thể mặc thường xuyên dù là đi học hay đi chơi. Khi cho bé diện quần kẻ sọc, các mẹ hãy lựa chọn những chiếc áo thun hoặc nỉ trơn đơn giản, nếu có họa tiết thì cũng chỉ nên rất ít hoặc họa tiết tập trung ở một vùng chính giữa áo. Điều này sẽ giúp cho bộ trang phục của bé trở nên tinh tế hơn nhưng vẫn rất thời trang và nổi bật. Ngoài ra, những chiếc quần kẻ sọc có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ quần vải ống rộng thoáng mát cho đến quần thun bó hoặc quần nỉ và có thể mặc được cho cả bé trai lẫn bé gái.

quan-ke-soc-tre-em

4. Váy kẻ sọc baby doll

Váy kẻ sọc dọc luôn là sự ưu tiên dành cho các bé gái. Không chỉ bởi sự nữ tính, điệu đà mà những chiếc váy bé gái này còn khiến các bé trông rất đáng yêu và tươi tắn. Bên cạnh đó, kiểu dáng váy baby doll cũng rất thích hợp với các bé gái, chúng khiến cho bé giống như một nàng búp bê bé nhỏ, xinh xắn và rất dễ thương.

vay-ke-soc-tre-em

5. Áo kẻ sọc trễ vai

Những chiếc áo trễ vai đã trở thành hot trend từ mùa hè năm 2017 và được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay. Chính vì vậy, không có lý do gì mà lại không kết hợp hai xu hướng vô cùng thời trang và xinh xắn này với nhau. Những chiếc áo thun trễ vai kẻ sọc dọc cũng rất dễ phối đồ, các mẹ có thể mặc cho bé cùng với quần short bé gái, quần legging, chân váy ngắn, chân váy midi…

ao-tre-vai-ke-soc-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto