XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

BST Monnalisa 2017/18: họa tiết thêu lên ngôi, áo tay bồng trở lại

23-11-2017, 10:59 am     0 1688

Thời trang thu đông năm nay không chỉ nổi bật với các xu hướng hiện đại, cá tính, phá cách mà còn đánh dấu sự trở lại của phong cách thời trang lãng mạn, cổ điển. Lấy cảm hứng từ thời kỳ Phục Hưng, bộ sưu tập Monnalisa Thu–Đông 2017/2018 nổi bật với những điểm nhấn rất riêng từ phom áo đến những chi tiết tinh tế, sang trọng như cổ áo Victoria, mũ nồi, mũ rộng vành, áo capes, áo tay phồng, các họa tiết thêu và đường viền ren. Chất liệu vải trong bộ sưu tập cũng được sử dụng rất đa dạng từ vải thun năng động, ren điệu đà, jeans khỏe khoắn cho đến chất liệu cầu kỳ nhất là metallic cá tính đều được biến hóa khéo léo để trở thành những bộ trang phục cuốn hút, đặc sắc. Nét ngây thơ, trong sáng, xinh xắn của các bé khi diện trên mình những bộ trang phục mang hơi lướm lãng mạn, cổ điển sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, phong cách và đẳng cấp. Chính vì vậy, những thiết kế trong bộ sưu tập Monnalisa đều mang những nét độc đáo, cầu kỳ và có vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người xem.

Chiếc áo sơ mi bé gái được biến tấu độc đáo với ống tay áo phồng hoàng gia và những đường viền ren được cắt thêu tinh tế, điêu luyện tạo cho các bé phong cách trẻ trung, thời trang nhưng vẫn mang nét dịu dàng, nữ tính và sang trọng. Trang phục này thích hợp với mọi sự kiện, dù đi học hay đi chơi thì mẹ cũng đều có thể cho bé diện được.

monnalisa-ao-tay-bong-be-gai

Set trang phục váy xòe trắng điệu đà được phối hợp cùng chiếc áo khoác bé gái chất liệu da cá tính cùng tông với họa tiết váy sẽ biến bé trở thành một nàng tiểu thư hiện đại xinh xắn. Bộ trang phục này còn thu hút được sự chú ý bởi những phụ tiết như mũ, túi xách và giày có cùng tông màu, được khéo léo kết hợp một cách tinh tế.

monnalisa-ao-da-be-gai

Xu hướng quần jeans trẻ em trở lại với một phiên bản đầy màu sắc với họa tiết trang trí là những hình thêu ngộ nghĩnh, rất dễ kết hợp với các item khác và có thể mặc trong các hoạt động thường ngày. Một chiếc quần jeans bé gái có nhiều chi tiết độc đáo, vui nhộn sẽ mang lại sự khỏe khoắn, trẻ trung và tinh nghịch cho bé.

monnalisa-quan-jean-be-gai

Tông màu trắng chính là điểm nhấn của bộ trang phục này. Với những item cơ bản như váy xòe ren, túi xách, mũ kết hợp với một đôi giày sneaker khỏe khoắn, trang phục này đã thành công khi tạo ra một phong cách nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

monnalisa-vay-ren-be-gai

Công thức mix đồ đơn giản: váy bé gái và giày mary jane luôn đạt được hiệu quả tuyệt đối khi mẹ muốn tạo cho bé một phong cách điệu đà, dịu dàng và đáng yêu. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, các mẹ có thể cho bé đeo một chiếc bờm hoặc khăn turban thắt nơ có cùng tông màu với bộ váy, sẽ khiến bé trông càng dễ thương và thu hút người đối diện. Vào những ngày thời tiết trở lạnh, các mẹ có thể cho bé mặc một chiếc quần tất trắng sẽ khiến bộ trang phục của bé càng thêm nổi bật.

monnalisa-vay-xoe-be-gai

Đối với những mẹ thích những bộ trang phục có xu hướng hiện đại hơn thì bộ sưu tập cũng có những thiết kế mang phong cách thể thao với chất liệu vải metallic ánh kim nổi bật, cá tính. Bên cạnh đó, phong cách thời trang ánh kim cũng rất dễ ứng dụng trong nhiều sự kiện dù là những chuyến đi dạo chơi thông thường hay những buổi party sôi động, vì vậy các mẹ có thể tìm hiểu thêm những bài viết về thời trang ánh kim – metallic để nắm được những bí kíp phối đồ cơ bản.

monnalisa-ao-khoac-be-gai

Chiều lòng các bé, bộ sưu tập Monnalisa cũng cho ra mắt rất nhiều phụ kiện thời trang đi kèm như mũ, boot lông, boot cao cổ và túi xách. Những chiếc túi đeo chéo được thiết kế nổi bật với những chi tiết hoa và nơ xinh xắn.

monnalisa-phu-kien-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto