MÁCH LẺO CHO MẸ

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores uống như thế nào?

26-04-2022, 11:45 am     0 11865

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores uống như thế nào mới đúng để tận dụng tối đa những lợi ích mà sản phẩm mang lại và hạn chế tác dụng phụ thấp nhất? Tham khảo bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Blackmores là thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín và nổi tiếng ở nước Úc cũng như trên toàn thế giới. Đến nay, thương hiệu này đã có bề dày gần 90 năm trên thị trường. Với triết lý: thiên nhiên luôn ẩn chứa những giải pháp sức khỏe cho con người. Bởi thế, các sản phẩm của hãng đều có nguồn nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên.

Hiện nay sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia ở các khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của thương hiệu này ở khắp mọi nơi. Đi đôi với độ phổ biến thì các sản phẩm của hãng cũng gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện. Các sản phẩm này không đạt chất lượng và nhái theo bao bì y hệt của hãng. Và tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

2. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores uống như thế nào?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở thời điểm hiện tại, dựa vào công nghệ bào chế rất tiên tiến mà sản phẩm đã có dạng viên nang (190 viên nang mềm), chính vì vậy việc sử dụng sản phẩm này cũng trở nên khá dễ dàng khi có thể uống trực tiếp kết hợp với nước đã đun sôi.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, mỗi ngày nên dùng từ 2 - 4 viên tinh dầu hoa anh thảo kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh bổ sung hormones, cân bằng nội tiết tố.

Cụ thể:

- Với người lớn: 1 – 3 viên/lần/ngày trong bữa ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

- Với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 1 – 2 viên/lần/ngày (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

- Với trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: 1 viên/ngày (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

- Với phụ nữ: dùng ổn định 2 viên một ngày, vào thời gian hành kinh và trước hành kinh khoảng 10 ngày thì tăng lên 3 viên 1 ngày.

Sử dụng Blackmores Evening Primrose Oil trong từng trường hợp cụ thể

- Dùng để chữa eczema: Bạn nên dùng trong thời gian 12 tuần thì dừng. Liều lượng khuyến cáo 1 – 2g /ngày chia làm 2 lần.

- Làm đẹp da: Khoảng 12 tuần với liều lượng an toàn 1 – 2g/ngày

- Tiền mãn kinh: Trường hợp này bạn phải uống tinh dầu hoa anh thảo trong 10 tháng mới phát huy tác dụng. Bắt đầu dùng 1g/ngày, trước kỳ kinh tăng lên 2g/ngày, sau kỳ kinh quay về 1g/ngày. Trị đau ngực: Nếu muốn cải thiện tình trạng này chị em cần dùng sản phẩm trong khoảng 6 tháng, liều lượng tham khảo 1 – 3 gram/ngày.

- Nóng bừng: Để xóa bỏ triệu chứng này, người dùng nhớ chỉ dùng trong 6 tuần thì ngưng với liều dùng 500mg chia làm 2 lần/ngày.

Nên uống tinh dầu hoa anh thảo vào lúc nào?

Bên cạnh liều lượng, thời gian dùng thì thời điểm uống tinh dầu hoa anh thảo cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả cuối cùng. Theo ý kiến các chuyên gia y tế thì tốt nhất bạn nên uống ngay sau các bữa ăn trong ngày, có thể dùng trực tiếp hoặc trộn với thức ăn, sữa,… đều được.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để thuốc phát huy hiệu quả nhất.

3. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores giá bao nhiêu?

Hiện tại, hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare được bán với giá 550.000 đồng/ lọ 190 viên.

4. Mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở đâu?

Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto