MÁCH LẺO CHO MẸ

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không?

27-04-2022, 11:32 am     0 119

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc là sản phẩm nổi tiếng đang được mọi người tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều. Vậy tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không, công dụng và mua ở đâu chất lượng? Tham khảo qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Blackmores

Thương hiệu Blackmores là một thương hiệu nổi tiếng tại Úc, chuyên nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi Maurice Blackmore (1906-1977), Blackmores luôn đem đến những sản phẩm tự nhiên giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người. Các sản phẩm của Blackmores rất đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người người lớn tuổi, người trẻ, bà bầu muốn bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể, hay hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, nội tiết tố, cải thiện tuần hoàn não, bổ não....

2. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Khẳng định chắc chắn sản phẩm rất tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores sau:

  • Thành phần  tinh dầu hoa anh thảo Blackmores chất lượng

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores (Blackmores Evening Primrose Oil) thuộc thương hiệu Blackmores, xuất xứ từ Úc với thành phần chứa tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose oil (EPO) 1000mg cung cấp gamma-linolenic acid (GLA) 100mg, D-alpha-tocopherol (chứa dầu đậu nành).

Dầu hoa anh thảo của Blackmores được ép lạnh và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, có độ tinh khiết cao.

  • Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tác dụng tuyệt vời

- Duy trì và phát triển các chức năng của não bộ

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được chiết xuất từ cây anh thảo (Oenothera biennis). Sản phẩm này có chứa nhiều loại axit béo omega 6 thiết yếu như chứa ít nhất 10% gamma-linolenic acid (GLA) và 65% axit linoleic (LA).

Với lượng dưỡng chất dồi dào này, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển các chức năng của não bộ, kể cả quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể.

- Hỗ trợ hấp thụ vitamin cho cơ thể

Các axit béo omega-6 có trong tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil sẽ tham gia vào quá trình xây dựng màng tế bào, sản sinh hormone, hỗ trợ vận chuyển, hấp thụ vitamin cho cơ thể.

- Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, huyết áp cao,…

Axit béo này còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh và tổng hợp prostaglandin. Trong đó, các prostaglandin sẽ giúp kiểm soát cơ thể giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, huyết áp cao, vô sinh, ung thư,…

- Hỗ trợ cho cổ tử cung giãn nở trong lúc chuyển dạ

Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo rất có lợi cho phụ nữ trong quá trình mang thai và sẽ hỗ trợ cho cổ tử cung giãn nở trong lúc chuyển dạ

- Giúp giảm cân và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Không những vậy, việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo còn hỗ trợ tăng cường chức năng trao đổi chất cho cơ thể. Các axit béo Omega-6 có khả năng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa giúp bạn giảm cân và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

- Cải thiện nội tiết tố nhanh chóng

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores sẽ giúp cơ thể cân bằng lượng hormone, hỗ trợ phụ nữ trong giai đoạn kinh nguyệt, giảm triệu chứng thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Vì lượng axit béo omega-6 mà cơ thể hấp thụ sẽ giúp họ giải tỏa tinh thần, hỗ trợ sức khỏe và giúp cải thiện nội tiết tố nhanh chóng.

- Cải thiện sức khỏe làn da

Các loại omega-6 có trong tinh dầu sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Đặc biệt là giúp da ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa mụn trở lại.

Lưu ý tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tác dụng phụ

Thông thường, tinh dầu hoa anh thảo khá an toàn khi sử dụng trong khoảng liều lượng khuyến cáo là khoảng 2- 8g/ngày. Các tác dụng phụ của tinh dầu hoa anh thảo thường ở mức nhẹ và hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên khi bạn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo ở liều lượng cao, hoặc sử dụng trong các trường hợp dưới đây thì loại tinh dầu này có thể gây ra một số tác dụng gây ảnh hưởng đến cơ thể, cụ thể là các trường hợp sau: 

- Bạn sử dụng quá thường xuyên, không theo chỉ định của các y bác sĩ.

- Bạn có cơ địa dễ bị dị ứng và đặc biệt dị ứng với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược.

- Người thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, rượu và thuốc lá... những thực phẩm này có thể tương tác với vài loại thảo dược nhất định gây tác dụng phụ, trong đó có hoa anh thảo.

- Người đang có các vấn đề về sức khỏe: Rối loạn xuất huyết; động kinh, co giật; tâm thần phân liệt…

3. Mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở đâu?

Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto