MÁCH LẺO CHO MẸ

Tác dụng của sữa Glico thế nào?

14-04-2022, 5:23 pm     0 32

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa công thức khác nhau, trong đó sữa Glico của Nhật là dòng sữa được khác nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm tìm hiểu và tin dùng. Vậy tác dụng của sữa Glico là gì?

Tác dụng của sữa Glico

  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
  • Phát triển trí não tinh anh.
  • Tối ưu hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.
  • Tăng trưởng đều cả chiều cao, cân nặng mà không béo phì.

Sữa Glico là loại sữa đầu tiên có chứa 5 loại nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch chỉ có trong sữa mẹ. Đó là các loại nucleotide: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic. Sự thành công đột phá này giúp cho sữa Glico trở thành loại sữa công thức sao chép gần giống với sữa mẹ nhất. Là một sự thay thế hoàn hảo đối với những trẻ thiếu sữa mẹ.

Sữa Glico giúp bé phát triển trí não bằng cách bổ sung DHA và ARA một cách gián tiếp. Họ sử dụng tinh dầu Perilla (dầu tía tô) để thêm vào thành phần sữa, khi vào cơ thể bé thì sẽ chuyển hóa thành DHA và ARA giúp bé hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất, tăng cường khả năng trí tuệ và thị lực tối ưu.

Đặc biệt, thành phần sữa có Galacto-oligosaccharide (GOS) đóng vai trò như một loại chất xơ cân bằng hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng tiêu hóa của đường ruột. Khuẩn Bifidobacterium cũng được bổ sung vào thành phần sữa Glico góp phần nâng đỡ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Điều này góp phần tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng cho trẻ, khi trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây chính là tác dụng nổi bật của sữa Glico.

Ưu nhược điểm của sữa Glico

Ưu điểm:

Sữa Glico là dòng sữa mát, được mệnh danh là “sữa rau” nhờ tính mát của nó. Trẻ sử dụng sữa Glico sẽ hạn chế được tình trạng táo bón, dó đó loại sữa này có thể dùng cho những trẻ có cơ địa nóng.

Sữa Glico được đánh giá là đạt được công thức gần giống với sữa mẹ nhất. .

Về mùi vị và màu sắc của sữa Glico cũng giống với sữa mẹ 95%. Tuy sữa Glico có phần đặc và sánh hơn so với sữa mẹ. Lợi thế này giúp cho việc thôi bú mẹ chuyển sang bú bình dễ dàng hơn. Bé sẽ dễ chấp nhận loại sữa này bởi nó có vị giống với sữa mẹ.

Trẻ bú sữa Glico tăng trưởng về chiều cao tốt, cân nặng tăng trưởng ở mức tương đối.

Nhược điểm:

Nhiều mẹ cho biết sữa Glico số 0 có vị khó uống. Sữa Glico số 0 có vị giống với sữa mẹ, do đó sữa nhạt và có vị hơi tanh.

Glico không đặt trọng tâm vào sự phát triển cân nặng mà thay vào đó là thúc đẩy tối đa sự phát triển toàn diện, vừa phát triển trí tuệ lẫn thể chất.

Sữa Glico trên thị trường Việt Nam có giá thành rất đắt, nằm trong top những loại sữa đắt nhất thị trường hiện nay.

Mua sữa Glico chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Glico chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto