MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga số 2 có tốt không?

24-03-2022, 10:24 am     0 68

Sữa Morinaga được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong 3 loại sữa phổ biến nhất tại Nhật Bản, Top 10 dòng sữa bán chạy nhất thế giới. Nếu các mẹ đang tìm hiểu về sữa Morinaga số 2, bài viết dưới đây của Tuticare sẽ giúp mẹ giải đáp câu hỏi Sữa Morinaga số 2 có tốt không!

1. Giới thiệu về sữa Morinaga

Sữa Morinaga số 2 là dòng sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 6 – 36 tháng tuổi. Sữa bổ sung giàu chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bé. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 22000.

Sữa Morinaga số 2 là dòng sản phẩm của Morinaga Industry Co., Ltd. Đây là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu Nhật Bản và thế giới. Các sản phẩm của Morinaga luôn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhất và được chứng minh là có lợi cho trẻ.

2. Sữa Morinaga số 2 có tốt không?

Khẳng định chắc chắn sữa Morinaga số 2 là loại sữa rất tốt với các bé từ 6 - 36 tháng tuổi. Những ưu điểm vượt trội của sữa Morinaga số 2 có thể kể đến là:

Thành phần sữa an toàn, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé

DHA

Với công thức bổ sung thêm DHA trong sữa giúp trẻ phát triển trí tuệ, tăng cường khả năng ghi nhớ, học hỏi và quan sát. DHA giúp bé có một trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch nguy hiểm.

Lactoferrin và Nucleotides

Lactoferrin được biết đến giúp trẻ hạn chế nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ. Lactoferrin và Nucleotides giúp trẻ tăng cường sức đề kháng lên gấp 2 lần so với bình thường. Từ đó bé ít gặp các bệnh vặt và khỏe mạnh hoạt động.

Lactulose và Raffinose

Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón hay tiêu chảy. Mẹ để ý trẻ uống sữa bé sẽ đi ngoài phân mềm và xốp hơn. Do Lactulose và Raffinose bổ sung lợi khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trong đường ruột. Từ đó hệ tiêu hóa bé ổn định.

Vitamin

Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: D3, E, B1, B2, B12, K, A… rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham gia vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

Củng cố hệ xương khớp chắc khỏe

Sữa Morinaga số 2 được bổ sung hàm lượng vitamin D3 và canxi trong sữa đúng liều lượng. Dựa trên những nghiên cứu và khuyến nghị về hàm lượng canxi và vitamin D3 mà các chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn mức phù hợp nhất, tránh tình trạng thừa canxi gây hại cho cơ thể bé.

Canxi không chỉ có thể củng cố hệ thống xương mà còn kích thích sự phát triển của các mô xương. Đồng thời giúp trẻ mọc răng ổn định, tránh tình trạng thiếu canxi dẫn đến mòn, hư răng.

Phát triển não bộ

Sữa Morinaga số 2 bổ sung hàm lượng DHA, Taurine, Choline. Các dưỡng chất này giúp bé kích thích não bộ hoạt động và phát triển. Tăng khả năng tư duy, nhanh nhẹn về sau. Hỗ trợ trẻ phát triển, hoàn thiện chức năng thị giác và hệ thần kinh.

Tăng sức đề kháng

Các loại vitamin có trong sữa và các dưỡng chất như sắt, canxi, đồng, DHA…giúp cơ thể bé trở nên cứng cáp, hệ miễn dịch khỏe mạnh để loại bỏ những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa các bệnh vặt ở trẻ nhỏ. giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất thiết yếu có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Hỗ trợ tiêu hóa

Các lợi khuẩn có trong sữa giúp triệt tiêu các triệu chứng táo bón, đầy hơi, khó chịu. Phân của bé sẽ mềm và xốp hơn. Thành phần Lactoferrin và Nucleotides, giúp bé tăng thêm gấp 2 lần so với trẻ bình thường. Mẹ có thể yên tâm về sức khỏe bé khi để bé tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo lắng bé hay bị bệnh hay ốm vặt.

Tăng cân và phát triển chiều cao

Sữa Morinaga số 2 giúp bé vừa tăng cân lẫn phát triển chiều cao tốt nhất. Trong sữa chứa 5 loại Nucleotide, mang đến cho bé chế độ dinh dưỡng tuyệt vời nhất giúp bé hấp thụ tốt tăng cân lẫn chiều cao.

Nhược điểm

Tuy nhiên sữa Morinaga số 2 có nhược điểm nhỏ là hạn sử dụng của sữa sau khi mở nắp là 4 tuần. So với lượng sữa thì hạn sử dụng của sữa sau khi mở nắp còn hạn chế. Do đặc điểm khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam nên sau khi mở nắp hộp mẹ nên đậy nắp hộp và lưu ý bảo quản sữa cẩn thận để tránh bị vón cục, ẩm mốc.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga có tăng chiều cao không?

3. Cách pha sữa Morinaga số 2 đúng chuẩn

Bước 1: Rửa tay, bình và các dụng cụ pha bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.

Bước 2: Đun sôi các dụng cụ pha trong vòng ít nhất 3 phút.

Bước 3: Đun sôi nước trong vòng 5 phút. Để nguội dần đến 40 độ C (nước ấm) trước khi pha.

Bước 4: Kiểm tra lượng sữa cần pha và lượng nước theo hướng dẫn.

Bước 5: Lắc đều bột sữa cho đến khi bột tan hoàn toàn.

Sữa đã pha mẹ chỉ nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ. Sau 1 giờ mẹ nên đỏ bỏ phần dư và pha sữa mới.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto