MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga số 1 có tăng cân không?

24-03-2022, 3:39 pm     0 79

 Tâm lý của các mẹ khi chọn sữa công thức cho con thường quan tâm đến yếu tố tăng cân và chiều cao. Chính vì vậy nhiều mẹ thắc mắc sữa Morinaga số 1 có tăng cân không? Đây là dòng sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé mỗi ngày. Để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Tìm hiểu về sữa Morinaga

Morinaga Milk Industry Co.,Ltd là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm trong ngành công nghiệp sữa, các sản phẩm của Morinaga luôn nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu thêm nhiều công thức cũng như cải tiến sản phẩm của mình lên chất lượng cao nhất.

Tiêu chuẩn chất lượng của các sản phẩm sữa Morinaga là ISO 22000, đây là tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của tổ chức y tế thế giới WHO. Nguyên liệu sản xuất sữa được chọn lọc kỹ càng. Các chất dinh dưỡng trong sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng thế giới.

2. Sữa Morinaga số 1 có tăng cân không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản, công thức sữa Morinaga số 1 không chú trọng nhiều đến sự phát triển cân nặng của trẻ. Vì vậy, hầu hết các bé khi sử dụng sản phẩm này sẽ không tăng cân nhanh và nhiều như các dòng sữa bột khác.

Morinaga là dòng sữa tập trung cho sự phát triển toàn diện của trẻ em. Dòng sữa này cung cấp cho bé hàm lượng cân đối và hợp lý các chất dinh dưỡng cần thiết ở từng giai đoạn phát triển. Trẻ sử dụng sữa Morinaga số 1 sẽ được phát triển chiều cao, trí não, hệ miễn dịch, tiêu hóa phát triển mạnh mẽ nhưng không bị tăng cân quá mức. Không những vậy, điều này còn có thể ngăn ngừa nguy cơ béo phì ở trẻ.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga số 2 có tốt không?

3. Công dụng của sữa Morinaga số 1

Sữa Morinaga số 1 có chứa Lactoferrin

Sữa Morinaga số 1 là loại sữa đầu tiên có chứa lactoferrin, một loại kháng thể quý giá chiếm 25% trong sữa non và có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Từ đó, mẹ có thể yên tâm khi con yêu tăng cân mà không bị ốm vặt trở lại.

Lactoferrin là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Lactoferrin thực chất là một loại protein (glycoprotein). Song, điều đặc biệt là lactoferrin có khả năng “cạnh tranh” với vi khuẩn để lấy chất sắt.

Hàm lượng vitamin phong phú, tăng trưởng thể chất toàn diện

Vitamin A, C, D, E, K và vitamin B (B1, B2, B6, B12) được kết hợp để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé và giúp bé tăng cân đều đặn. Không những vậy, thành phần Canxi và vitamin D3 có trong sữa sẽ mang lại cấu trúc vững chắc cho xương, kích thích cho xương phát triển.

Hàm lượng DHA cao, phát triển trí não và thị giác

Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản rất ưu tiên cho sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh. Vì vậy, tinh chất DHA được bổ sung để phù hợp với nhu cầu của trẻ, từ đó kích thích sự phát triển toàn diện của não bộ cho trẻ.

Tăng cường sức đề kháng

Sữa bột Morinaga số 1 sở hữu đường Lactose và Raffinose. Đây là hai loại đường tự nhiên giúp bảo vệ hệ vi sinh vật có lợi, bảo vệ thành ruột, chống táo bón. Đây cũng là thành phần đường giúp sữa Morinaga giàu chất dinh dưỡng mà không bị nóng.

Không chỉ dừng lại ở đó, sữa còn được tích hợp chất Nucleotide. Đây là thành phần rất quan trọng cho sự phát triển của bé. Nó tạo tiền đề cho quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Từ đó, giúp các bé thiết lập các tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe.

Hương vị dễ uống, gần giống với sữa mẹ

Sữa Morinaga có hương vị và chất dinh dưỡng gần giống như sữa mẹ: nhạt, mát và tự nhiên. Vì vậy, trẻ sơ sinh có thể dễ dàng chấp nhận sữa ngay từ lần đầu tiên mẹ sử dụng cho con. Sản phẩm còn kích thích vị giác của bé để bé uống ngon miệng hơn.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto