MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa khác nhau thế nào?

18-03-2022, 4:04 pm     0 72

Thị trường sữa bột công thức đang ngày một sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng sữa bột. Bên cạnh những loại sữa bột đến từ Mỹ, Úc đang được các bà mẹ tin dùng thì những sản phẩm sữa bột đến từ Nhật cũng đang là sự lựa chọn của nhiều mẹ Việt. Đặc biệt hiện nay các mẹ rất ưa chuộng sữa sữa Morinaga. Tuy nhiên các mẹ vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa thế nào. Hãy cùng Tuticare tìm hiểu sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa khác nhau thế nào để có lựa chọn hợp lý nhé!

1. Giới thiệu sữa Morinaga

Sữa Morinaga được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Nhật Bản. Tập đoàn được thành lập từ năm 1917, trải qua hơn 100 năm phát triển, Morinaga đã trở thành 1 trong 2 hàng sữa lớn nhất Nhật Bản và 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới. Morinaga được các mẹ Nhật Bản nói riêng trên toàn thế giới nói chung tin dùng bởi sữa có chất lượng thỏa mãn được những ước muốn cao nhất của các mẹ và đặc biệt là các bé.

Thành phần của Morinaga giống như sữa mẹ, sữa có vị nhạt, mát, thơm tự nhiên giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, Đặc biệt, Morinaga là dòng sữa bột cho bé đầu tiên trên thế giới bổ sung chất đạm Lactoferrin – thành phần chủ yếu trong sữa non của mẹ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, sữa chứa đầy đủ dưỡng chất giúp bé khỏe mạnh, có hệ miễn dịch tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, cân bằng về chiều cao và cân nặng.

2. Sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa khác nhau thế nào?

Dưới đây là những điểm giống và khác nhau của sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa:

 

Sữa Morinaga nội địa Nhật

Sữa Morinaga nhập khẩu

Nguồn gốc, xuất xứ

Nhật Bản

Cung cấp cho 

Nhật Bản

Việt Nam

Phân loại

Sữa số 0 Hagukumi (0-12 tháng tuổi)

Sữa số 9 Chilmil (12-36 tháng tuổi)

Sữa số 1 (0-6 tháng tuổi)

Sữa số 2 (6-36 tháng tuổi)

Sữa số 3 (trên 36 tháng tuổi)

Thành phần dinh dưỡng

- Công thức 5 loại Nucleotides giúp bé phát triển khỏe mạnh

- Bổ sung DHA cho bé phát triển tốt về trí não

- Thành phần đường Oligosaccharide và Lactoferrin giúp sản xuất kháng thể, tăng cường miễn dịch và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn. 

- Cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu như: canxi, magie, natri,… hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao.

Không bổ sung iot, kẽm, biotin do thói quen bổ sung các chất này từ hải sản của người Nhật nên “rất mát”.

Sữa được bổ sung đầy đủ iốt, kẽm và biotin theo nhu cầu của người Việt. Nguyên nhân là do chế độ dinh dưỡng của trẻ em Việt chưa được bổ sung đầy đủ và hợp lý.

Cũng là sữa mát, tuy nhiên không bằng sản phẩm sữa nội địa.

Hạn sử dụng

Hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày sản xuất

Hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Thông tin bao bì

Thông tin in trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật. 

Thông tin được in bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

3. Nên chọn sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa?

Sữa Morinaga nội địa Nhật

Công thức của sữa nội địa Nhật sẽ thường đáp ứng các tiêu chuẩn về dinh dưỡng của trẻ em Nhật hơn là trẻ em Việt Nam. Các mẹ biết rằng, người Nhật với chế độ ăn nhiều cá, hải sản hay rong biển…khác hoàn toàn so với chúng ta. Thêm vào đó cơ địa cũng có đôi chút khác biệt nên hàm lượng canxi, i ốt có trong sữa nội địa là thấp hơn so với sữa nhập khẩu. Với các nhãn sữa Nhật nhập khẩu, cũng đã trải qua khâu nghiên cứu công thức và hàm lượng dinh dưỡng làm sao đảm bảo được các nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ em Việt.

Để đảm bảo đủ chất thì ngoài cho bé uống sữa nội địa Nhật, mẹ sẽ phải cho bé ăn thêm các loại thực phẩm khác…

Đó là một số những nhược điểm của sữa nội địa Nhật. Do đó, trước khi chọn sữa nội địa hay nhập khẩu, mẹ nên tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Sữa Morinaga nhập khẩu

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto