MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

18-03-2022, 11:01 am     0 116

Là một trong 6 nhãn sữa công thức nổi tiếng tại Nhật và là 1 trong 4 nhãn sữa được chính phủ Nhật cấp giấy phép kinh doanh hiện có tại thị trường Việt Nam. Sữa Morinaga đảm ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ Nhật. Vậy sữa Morinaga Kodomil  cho trẻ có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare!

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Morinaga

Sữa Morinaga thuộc công ty Morinaga, thành lập vào năm 1917, có trụ sở chính tại Tokyo, nhà máy sản xuất đặt tại Kobe (Nhật Bản). Đây là đơn vị có hơn 100 năm hình thành và phát triển, thuộc 10 trong 10 hàng sữa hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu các sản phẩm liên quan đến sữa.  

Mọi sản phẩm thuộc công ty Morinaga đều được sản xuất theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm, đảm bảo sản phảm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. 

2. Sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

Sữa Morinaga Kodomil là sản phẩm rất tốt bởi những ưu điểm vượt trội, giúp bé yêu thêm vững vàng để học tập và rèn luyện. 

- Tăng cường hệ miễn dịch: sản phẩm bổ sung 2 thành phần lactoferrin và 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tạo kháng thể nâng cao hệ miễn dịch của trẻ, đồng thời hạn chế các hoạt động của virus và các bệnh về nhiễm trùng.

- Cải thiện hệ tiêu hóa và quá trình hấp thu dinh dưỡng: công thức kết hợp 2 loại đường Lactulose và Raffinose giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đặc biệt là thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn có lợi Bifidobacterium giúp giảm vi khuẩn có hại, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng. Hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cao phòng ngừa tình trạng táo bón.

- Giúp phát triển não bộ và thị giác: tỷ lệ thành phần DHA, ARA, Taurine, Choline cao giúp kích thích quá trình hoạt động của não bộ, phát triển khả năng tư duy để phát triển hệ thần kinh và võng mạc mắt ngay từ những ngày đầu đời. Sản phẩm còn bổ sung vitamin A, B6, CD, K dồi dào giúp phát triển thị giác.

- Hỗ trợ phát triển chiều cao: bổ sung thành phần canxi và các khoáng chất cần thiết hỗ trợ quá trình tổng hợp protein, hấp thu canxi, photpho của trẻ được tối ưu, phát triển hệ xương tốt nhất. 

- Hỗ trợ quá trình tăng trưởng: sự kết hợp của các loại vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) và các vi khoáng chất, đặc biệt là tăng hàm lượng chất sắt giúp đảm bảo cân bằng về mặt dinh dưỡng bị thiếu hụt trong bữa ăn, hỗ trợ tăng trưởng toàn diện về giác quan, trí não và thể chất. 

Đặc biệt, sữa Morinaga có vị nhạt tự nhiên, thơm mát gần giống với sữa mẹ sẽ giúp bé dễ dàng làm quen hơn. 

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga có Lactose không?

3. Hướng dẫn sử dụng sữa Morinaga Kodomil

Các bước pha sữa đúng cách

Bước 1: Rửa tay, bình và các dụng cụ pha sữa Kodomil bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ trước khi pha sữa cho bé. 

Bước 2: Pha sữa Morinaga Kodomil theo hướng dẫn bên ngoài vỏ hộp. Lấy 3 muỗng gạt sữa bột pha với 90ml nước ấm ở nhiệt độ 40-50 độ

Bước 3: Chỉ pha đủ cho 1 lần dùng. Cho trẻ uống ngay sau khi pha, không pha sẵn hoặc cho trẻ uống phần thừa

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản sữa Morinaga ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc các đồ vật có nhiệt độ cao. 
  • Sữa sau khi lấy bột xong cần đậy kín nắp hộp để tránh tác động của không khí đến chất lượng sữa.
  • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh, cất giữ sữa ở tủ kính, tủ gỗ với nhiệt độ thường. Nên có vị trí cất giữ riêng để tránh tình trạng nhiễm mùi, nhiễm khuẩn chéo. 
  • Kể từ ngày mở nắp hộp, sữa chỉ nên sử dụng hết trong vòng 3-4 tuần để đảm bảo được hương vị thơm ngon. Các thanh sữa dùng dở nên gấp phần giấy lại để sữa không bị vón cục.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto