MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga có tăng chiều cao không?

21-03-2022, 3:55 pm     0 100

Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên còn nhiều mẹ băn khoăn Sữa Morinaga có tăng chiều cao không? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin về sữa Morinaga

Sữa Morinaga ra đời vào năm 1917. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản cùng với công thức từ những chuyên gia Nhật. 

Các dòng sữa: Sữa Morinaga mặt bằng trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay bao gồm 2 dòng là nội địa Nhật và dòng nhập khẩu. 

Đối tượng sử dụng: Tại Nhật, sữa Morinaga được các viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé, kể cả các bé trong độ tuổi từ 0 - 6 tháng tuổi do sữa có hương vị gần giống với sữa mẹ.

Thành phần chính: Năng lượng 67 kcal, axit folic 160mg, Protein 1,4 g, Chất xơ thực phẩm 1,25 g, lipid 1,1 g, Carotene β-22mg, Carbohydrate 12,5 g, axit pantothenic 0,5 mg... Đặc biệt, Vitamin D được chiết xuất từ gan cá tuyết có khả năng tăng cường khả năng hấp thu nhiều hơn thông thường đến 50%.

2. Sữa Morinaga có tăng chiều cao không?

Sữa Morinaga giúp cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B,C, K, E đến các nguyên tố Canxi, Magie, Phospho, các chất đạm, chất béo… Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu về năng lượng và các dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển mỗi ngày của bé, giúp bé phát triển toàn diện và tăng chiều cao hiệu quả.

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu sữa Morinaga là dòng sữa tăng chiều cao tốt nhất trong các dòng sữa Nhật nằm ở công nghệ của hãng. Hàm lượng Canxi hữu cơ được chiết xuất từ cây dền cơm và Vitamin D chiết xuất từ gan cá tuyết tăng khả năng hấp thu so với các loại sữa thông thường 50%.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ tuy nhiên không phải là dòng sữa kích thích và chú trọng vấn đề cân nặng của trẻ nhiều. Do đó khi trẻ dùng sản phẩm sẽ không có sự tăng cân rõ rệt, trẻ không mũm mĩm như nhiều mong muốn của các mẹ Việt, nhưng đổi lại bé có sự phát triển về chiều cao vượt trội.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga có bị táo bón không?

3. Lợi ích của sữa Morinaga

Sữa Morinaga mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất

Điều này có được nhờ thành phần chất Lactoferrin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Đây là điểm nổi bật mà không phải bất cứ dòng sữa thông thường nào cũng có được. Do đó khi cho bé dùng sữa Morinaga mẹ sẽ cảm nhận thấy bé khỏe mạnh hơn rất nhiều trước môi trường sống.

Sữa Morinaga giúp bé tư duy nhanh, trí não hoàn thiện và phát triển tối ưu

Đặc trưng của sữa Nhật chính là sự chú trọng về phát triển hệ trí não và Sữa Morinaga không nằm ngoài khả năng đó. Với thành phần DHA, Taurin, Cholin, axit Folic…cao sẽ giúp mang lại một trí não phát triển tốt nhất dành cho bé yêu. Bé trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.

Sữa Morinaga mang đến cho bé khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt nhất

Thông thường, sữa nhiều chất thì khó tiêu hóa, sữa nhiều thành phần đạm, chất béo sẽ gây ngán cho trẻ. Sản phẩm Morinaga đã giúp mẹ khắc phục tối ưu điều đó.

Bé sẽ đặc biệt thích dùng sản phẩm này nhờ mùi vị thơm dịu, độ ngọt thanh do đó bé không ngấy khi dùng. Ngoài ra với thành phần đạm Whey, các loại dầu cọ, dầu thực vật có trong sữa, giúp khả năng tiêu hóa và hấp thu của bé luôn đạt tối đa.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto