MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga có tăng cân không?

21-03-2022, 11:58 am     0 55

Có những bà mẹ rất chăm con nhưng bé vẫn bị chê còi, gầy. Điều này vô tình làm mẹ cảm thấy áp lực vì nuôi con mãi mà không thấy con tăng cân. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, các mẹ kháo nhau sữa Morinaga tăng cân và tăng chiều cao khá ổn định. Vậy sữa Morinaga có tăng cân không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu sữa Morinaga

Sữa Morinaga được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Nhật Bản. Tập đoàn được thành lập từ năm 1917, trải qua hơn 100 năm phát triển, Morinaga đã trở thành 1 trong 2 hàng sữa lớn nhất Nhật Bản và 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới. Morinaga được các mẹ Nhật Bản nói riêng trên toàn thế giới nói chung tin dùng bởi sữa có chất lượng thỏa mãn được những ước muốn cao nhất của các mẹ và đặc biệt là các bé.

Thành phần của Morinaga giống như sữa mẹ, sữa có vị nhạt, mát, thơm tự nhiên giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, Đặc biệt, Morinaga là dòng sữa bột cho bé đầu tiên trên thế giới bổ sung chất đạm Lactoferrin – thành phần chủ yếu trong sữa non của mẹ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, sữa chứa đầy đủ dưỡng chất giúp bé khỏe mạnh, có hệ miễn dịch tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, cân bằng về chiều cao và cân nặng.

2. Sữa Morinaga có tăng cân không?

Nếu như trước đây, người Nhật có chiều cao khá khiêm tốn nhưng đến hiện tại, chiều cao của họ đã có những bước cải thiện vượt trội. Đó là nhờ Nhật Bản đã áp dụng những biện pháp riêng để cái thiện chiều cao nòi giống. Một trong những phương pháp họ đã áp dụng đó là bổ sung dinh dưỡng thành phần dinh dưỡng trong sữa công thức của bé ngay từ những năm đầu đời. Do vậy, khi nhắc tới sữa Nhật thì mọi người thường nhận thấy sữa Morinaga Nhật giúp bé tăng trưởng chiều cao khá rõ rệt. Bên cạnh đó, công thức sữa cũng rất tập trung cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ mà không quá tập trung vào việc tăng trưởng cân nặng giống như một số loại sữa bột tăng cân chuyên dụng khác.

Đa số các mẹ Việt đều nhận thấy khi con uống sữa Morinaga, các con có tăng cân và tăng cân đều đặn nhưng không tăng cân quá nhiều. Cụ thể, khi theo dõi dựa vào biểu đồ sức khỏe của bé hàng tháng thì nhận thấy cân nặng của bé có xu hướng đi lên tuy nhiên không dao động nhiều. Điều đó cũng chứng tỏ sữa Morinaga đã có tác động tốt tới sự phát triển của bé.

Đánh giá chung của các mẹ sau khi cho các bé dùng sữa Morinaga Nhật đó là: bé tuy tăng cân chậm hơn so với các sữa công thức khác, song cân nặng và chiều cao vẫn đạt chuẩn. Đồng thời, bé phát triển nhanh nhẹn, khỏe mạnh, ít ốm vặt hơn. Do đó, để trả lời câu hỏi uống sữa Morinaga có tăng cân không không thực sự quan trọng bằng sữa có giúp bé tăng cân an toàn hay không.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga có bị táo bón không?

3. Công dụng của sữa Morinaga

Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch

Với việc kết hợp hoàn hảo hai thành phần được tìm thấy có trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides. Sữa Morinaga giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, hạn chế hoạt động của các loại virus và các bệnh về nhiễm trùng.

Hỗ trợ tối ưu quá trình của hệ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng

Sữa Morinaga bổ sung cho cơ thể của trẻ 2 loại đường Lactulose và Raffinose bổ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Oligosaccharide có trong sữa giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ. Mang tới một dòng sữa “mát” cho con.

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết

Sữa Morinaga bổ sung các vitamin A, B6, CD, K dồi dào hỗ trợ phát triển thị giác. Giúp quá trình hấp thu canxi, photpho của trẻ được tối ưu đồng thời tăng chống nhiễm khuẩn và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Giảm nguy cơ mắc táo bón ở trẻ hay nguy cơ trẻ bị thừa chất dẫn tới thừa cân và béo phì thường gặp.

Canxi và các khoáng chất giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp protein, phát triển hệ xương và trí não để trẻ phát triển toàn diện hơn, khỏe mạnh và thông minh hơn.

Bổ sung DHA và ARA phát triển thị giác & các hoạt động của não bộ

Với thành phần dinh dưỡng bổ sung hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline cao, đây đều là những vi chất có tác dụng kích thích sự hoạt động của não bộ, tăng cường khả năng tuy duy giúp trẻ hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc của mắt. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị giác ngày từ giai đoạn đầu đời.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto