MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga có Lactose không?

17-03-2022, 2:42 pm     0 351

Với thị trường đa dạng của sữa đã khiến cho nhiều bà mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sữa cho con. Trong số những sản phẩm đó, dòng sữa Morinaga chính là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm. Còn nhiều mẹ thắc mắc Sữa Morinaga có lactose không hay sữa Morinaga công dụng thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về sữa Morinaga

Sữa Morinaga chính là sữa của nội địa của Nhật Bản, thuộc công ty Moringa với có trụ sở tại Tokyo, có nhà máy tại Kobe và xuất cảng tại Kobe sản xuất. Hơn nữa đây còn là một thương hiệu sữa bột dành cho trẻ sơ sinh có mặt trên thị trường từ năm 1920. Nhưng cho tới năm 1977 mới tung ra thị trường loại sữa có bổ sung với tên là Bifidobacterium đây là một loại vi khuẩn rất có lợi cho hệ tiêu hóa.

Các dòng sữa của thương hiệu này đều được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng các quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Bên cạnh đó, qua nhiều năm hoạt động trên thị trường hiện nay thương hiệu đã có một vị trí vững chắc trên thị trường và được nhiều bà mẹ lựa chọn.

2. Sữa Morinaga có lactose không?

Thành phần của Morinaga có chứa Lactoferrin – góp 1 phần nhỏ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bên cạnh đó sữa Morinaga có chứa 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Raffinose là 2 loại đường mát, tiêu diệt các hại khuẩn và bảo vệ các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt, phòng chống táo bón vượt trội. Morinaga được đánh giá là dòng sữa Nhật mát nhất, phù hợp nhất với những bé có cơ địa nóng và hay bị táo bón.

>>> Xem thêm: Review sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

3. Sữa Morinaga công dụng thế nào?

Những công dụng nổi bật của sữa Morinaga cụ thể như sau: 

  • Sữa Morinaga cho một cơ thể khỏe mạnh

Điểm nổi bật của sữa Morinaga chính là tạo lên một hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao cho con trẻ.

Điều này có được chính là nhờ sự xuất hiện của thành phần Lactoferrin. Đây là thành phần chất đạm có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non. Chúng có tác dụng to lớn trong việc tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé trước những tác nhân từ môi trường sống.

Bên cạnh đó Lactoferrin được kết hợp cùng 2 loại đường được hỗ trợ tiêu hóa gồm Lactulose và Raffinose.

  • Bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất.

Sữa Morinaga đồng thời cũng là dòng sản phẩm chứa đầy đủ:

+ Các vitamin như A, C, K, E, B

+Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm…

Do đó chúng sẵn sàng mang lại cho bé đủ nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động và phát triển tốt mỗi ngày.

  • Giúp bé phát triển não bộ tốt.

Ngoài ra sữa Morinaga là dòng sữa có tỷ lệ lớn của các chất DHA, ARA, Taurin, Selen, Choline, axit folic…

Đây là những chất có tác dụng giúp trí não phát triển tốt nhất, tăng cường khả năng tư duy và học hỏi của bé.

Bên cạnh đó cũng hạn chế các bệnh, đặc biệt là bệnh về hệ thần kinh.

  • Sữa mát thanh như sữa mẹ

Nếu các mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm sữa công thức giống với sữa mẹ nhất thì sản phẩm sữa Morinaga chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành nhất.

Với các thành phần chất gần giống với sữa mẹ, đặc biệt mùi vị và độ ngọt mát nhẹ rất giống sữa mẹ sẽ cho bé cảm nhận như đang được uống sữa mẹ mỗi ngày. Vì vậy bé sẽ có thể tiến hành uống song song gồm sữa công thức và sữa mẹ, điều này cực ý nghĩa với những bé ở độ tuổi dưới 1 tuổi kết hợp ti bình và ti mẹ. Bé sẽ không bỏ ti mẹ như những loại sữa khác.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu chính hãng ?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto