MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Hikid có mấy loại các mẹ đã biết hết chưa?

01-03-2022, 2:43 pm     0 57

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình phát triển toàn diện, đặc biệt là cải thiện chiều cao cho con. Hiện nay, các mẹ đang rỉ tai nhau về một loại sữa phát triển chiều cao vượt trội – sữa Hikid tăng trưởng chiều cao. Vậy dòng sữa Hikid có mấy loại? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Nguồn gốc của sữa Hikid

Sữa Hikid là một sản phẩm sữa nội địa thuộc tập đoàn ILdong Hàn Quốc – là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa cho bé. Sữa Hikid giúp phát triển chiều cao tối ưu có nguồn gốc từ đất nước có chiều cao vượt trội – Hàn Quốc. Sữa được nghiên cứu và phát triển theo công thức đã được đúc kết và nghiên cứu khá kỹ lưỡng. Sữa chuyên dụng dành cho các bé từ 1 đến 9 tuổi. 

Không chỉ được ưa chuộng ở xứ sở kim chi mà sữa Hikid còn được các nước nhập khẩu và được nhiều phụ huynh tin dùng cho trẻ. Sữa Hikid được xuất khẩu và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc KFDA và tiêu chuẩn quốc tế ISO.

2. Sữa Hikid có mấy loại?

Sữa Hikid hàn quốc có mấy loại là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm, Trên thị trường hiện nay, hãng cung cấp 4 loại sữa để các bé thay đổi hương vị và phù hợp vs nhu cầu sử dụng của từng bé.

Sữa Hikid vani

Sữa Hikid hương Vani rất dễ uống và cũng có công dụng giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Sản phẩm hỗ trợ cả về cân nặng lẫn chiều cao và phù hợp sử dụng cho trẻ từ 1 – 9 tuổi.

Sữa Hikid socola

Hương Socola được các bé rất yêu thích nên sữa Hikid cũng được tích hợp hương vị này. Hộp sữa có dung lượng 650g, nặng hơn các hương vị khác. Dù hương vị Socola nhưng cũng giúp các bé tăng được chiều cao và cân nặng cho trẻ từ 1 – 9 tuổi.

Sữa Hikid tách béo (sữa Hikid Premium)

Các bé có nguy cơ béo phì hay béo phì hay bị phù tĩnh mạch rất nguy hiểm. Vì vậy, các mẹ hãy chọn sữa Hikid tách béo cho con em của mình. Dù tách béo nhưng các dưỡng chất giúp tăng chiều cao vẫn có trong thành phần của sữa.

Sữa Hikid dê núi (sữa Hikid gold)

Sữa có hương Vani được làm từ sữa dê, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Cũng như các hương vị khác, sữa cũng có khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ.

Chắt lọc từ nguồn sữa tươi sạch của đàn dê núi được chăn thả “hoàn toàn tự nhiên” tại đồng cỏ New Zealand và vùng núi cao Hàn Quốc, trải qua dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại bậc nhất hiện nay. Hikid mang trong mình sứ mệnh thay đổi tầm vóc của trẻ em Châu Á, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí lực, đặc biệt là chiều cao.

Sữa Hikid dê đặc biệt thích hợp với các bé bị dị ứng đạm sữa bò, đường lactose. Vậy nên với các bé nhạy cảm, sữa Hikid dê là một sự lựa chọn sáng suốt,

3. Đối tượng sử dụng sữa Hikid

Trẻ từ 1 – 9 tuổi là đối tượng tốt nhất sử dụng sữa hikid, để phát triển chiều cao tối ưu. Sữa cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển cân đối của trẻ. 

Hơn nữa, trong sữa tăng trưởng chiều cao hikid còn chứa hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto