MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Glico và Meiji loại nào tốt hơn?

12-04-2022, 4:15 pm     0 81

Sữa Meiji và Glico là 2 dòng sữa nổi tiếng đến từ Nhật bản đang được ưa chuộng tại Việt Nam. trước khi lựa chọn một loại sữa phù hợp cho bé sử dụng, mẹ nên tham khảo bài đánh giá sữa Glico và Meiji sữa nào tốt hơn dưới đây nhé.

Sữa bột Nhật Bản với nhiều thương hiệu lâu đời nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Các loại sữa bột cho bé của Nhật đều có hàm lượng các chất dinh dưỡng cân bằng đảm bảo tốt cho quá trình phát triển tự nhiên của bé. Ngoài ra sữa còn bổ sung các men vi sinh giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón, tăng cân và chiều cao tối ưu. Trong đó sữa Glico và sữa Meiji là 2 dòng sữa đạt chuẩn của Nhật Bản, cũng là 2 dòng sữa được các mẹ ưa chuộng và tin dùng cho các bé hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của sữa Glico

Sữa bột Glico Icreo là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nội địa Nhật Bản. Được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của chính phủ Nhật, sữa Glico đem lại cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào, an toàn giúp bé phát triển toàn diện. Tại Nhật Bản hãng Glico được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm, đồ uống rất được các mẹ bỉm sữa tin dùng.

- Sữa Glico Icreo với tiêu chuẩn dinh dưỡng Nhật Bản có hàm lượng Acid béo Palmitic và 5 Nucleotides vượt trội cho sức khỏe hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ.

- Thành phần dầu tía tô trong sữa có chứa axit Alpha-linolenic sẽ chuyển hóa thành DHA cho bé, vì vậy sữa giữ được trọn vẹn hương vị giống với sữa mẹ. Ngoài ra DHA còn có tác dụng hỗ trợ và phát triển võng mạc mắt cho trẻ. DHA là dưỡng chất quan trọng tác động trực tiếp tới trí thông minh, khả năng tư duy và học hỏi của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Chất xơ Galacto - Oligosaccharide giúp kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi Bifidobacterium, giảm vi khuẩn có hại cho đường ruột hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa để bé hấp thu dinh dưỡng tốt, giúp trẻ đi phân mềm, phòng chống táo bón hiệu quả cho bé.

- Bổ sung Sắt giúp tạo hồng cầu, vận chuyển oxy trong máu, nuôi sống tế bào và các mô trong cơ thể. Ngoài ra lượng Canxi và Vitamin D được cung cấp theo tỷ lệ chuẩn WHO giúp trẻ phát triển hệ xương, nâng cao tầm vóc, cho bé tương lai vững chắc, toàn diện. Đặc biệt tỷ lệ đạm Whey:Casein là 60:40 gần giống với sữa mẹ tăng khả năng hấp thu của trẻ, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Những đặc điểm nổi bật của sữa Meiji

Trong khi đó, Meiji là thương hiệu sữa bột với gần 100 năm phát triển tại Nhật Bản, được sự tin tưởng của các mẹ trên khắp thế giới. Các sản phẩm sữa bột của Meiji được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Trẻ em là tương lai của đất nước, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước. Do đó, Meiji rất chú trọng đến những dưỡng chất mang đến cho bé

- Sữa Meiji cung cấp lượng sắt dồi dào lên đến 4.8mg mỗi ngày. Vai trò của sắt cùng với protein tạo thành hồng cầu vận chuyển oxy trong máu, nuôi sống các tế bào. Ngoài ra sắt còn tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Bổ sung sắt cho trẻ từ 6 tháng tuổi là việc vô cùng quan trọng, khi nhu cầu sắt trẻ tăng cao nhưng hàm lượng sắt trong sữa mẹ không còn dồi dào như lúc mới sanh.

- Hàm lượng DHA/ARA của sữa Meiji nhập khẩu là 100mg/100g, đây là ưu điểm nổi bật nhất nói lên khác biệt của sữa Meiji so với các sữa bột công thức Nhật Bản khác. Dưỡng chất vàng DHA/ARA là thành phần quan trọng giúp phát triển não bộ, trí thông minh, phát triển thị lực cũng như võng mạc cho trẻ. Các chuyên gia của Meiji đã nghiên cứu với trẻ em khắp Nhật Bản để đưa ra hàm lượng cân đối và hoàn thiện nhất.

- Cung cấp 5 loại Nucleotides giúp phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ. Nucleotides trong sữa Meiji có thành phần tương tự như sữa mẹ, giúp sức đề kháng của trẻ tốt hơn, tránh được các bệnh nhiễm khuẩn.

- Hàm lượng khoáng chất Canxi, Magie, Vitamin D3 được cung cấp với hàm lượng cân đối theo đúng chuẩn FAO/WHO, giúp bé có hệ xương chắc khỏe, phát triển men răng. Và đó là nền tảng để bé phát triển tầm vóc toàn diện sau này.

Glico và Meiji loại nào tốt hơn?

Đánh giá khách quan thì cả hai loại sữa Glico và Meiji đều là hai loại sữa rất tốt với trẻ. Tuy nhiên, mỗi trẻ sẽ có một sự hấp thụ dinh dưỡng khác nhau, do đó Mẹ nên chọn những loại sữa phù hợp cho bé yêu của mình để việc nuôi con trở nên nhẹ nhàng hơn. Dinh dưỡng cân đối từ các dòng sữa Nhật như sữa Glico và Meiji giúp trẻ phát triển trí não, cân nặng, chiều cao tốt nhất cùng với hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đây là nền tảng vững chắc cho các giai đoạn phát triển sau này. Hạnh phúc của các bậc cha mẹ là nhìn thấy con lớn lên mỗi ngày với thể trạng vui vẻ và khỏe mạnh. Vì vậy, hãy là mẹ thông thái chọn cho con mình dinh dưỡng phù hợp các mẹ nhé!

Mua sữa Glico ở đâu chất lượng?

Để mua sản phẩm sữa Glico chất lượng, các bạn có thể truy cập vào website Tuticare.vn với chất lượng tốt nhất.

Mong rằng với những thông tin mà Tuticare cung cấp, các mẹ sẽ có lựa chọn phù hợp cho bé yêu của mình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto