MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Glico nội địa và nhập khẩu khác nhau thế nào?

14-04-2022, 1:54 pm     0 1496

Sữa Glico nội địa và nhập khẩu có gì khác nhau, sữa Glico nội địa có tốt hơn sữa Glico nhập khẩu hay không…và rất nhiều những câu hỏi xoay quanh vấn đề phân biệt sữa Glico nội địa và nhập khẩu. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của sữa Glico nội địa Nhật

Sữa Glico Nhật Bản là một dòng sữa công thức cho trẻ từ 0 – 3 tuổi được nhiều mẹ Việt Nam tin dùng. Sữa có mùi thơm nhẹ, vị nhạt, sữa mát cùng thành phần dinh dưỡng gần nhất với sữa mẹ. Hiện sữa Glico được sử dụng với 2 dạng chính là sữa Glico nội địa và sữa Glico nhập khẩu.

Sữa Glico nội địa Nhật Bản, đây là dòng sữa công thức được sản xuất dành riêng cho trẻ em tại Nhật với nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng, đảm bảo chất lượng và sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại. Sữa Glico nội địa sẽ không được xuất khẩu ra các quốc gia khác.

2. Sữa Glico nội địa Nhật nhập khẩu có đặc điểm gì?

Sữa Glico nhập khẩu là loại sữa công thức được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về bởi một công ty phân phối nào đó. Tại thị trường Việt Nam thì sữa Glico được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng bởi công ty SNB. Sữa Glico Nhật được công ty TNHH SNB nhập khẩu nguyên lon từ Nhật (không có điều chỉnh công thức gì cả) cùng với đó là chất lượng sản phẩm chẳng khác gì so với sữa Glico nội địa.

Sữa Glico nhập khẩu được dán tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản”. Ngoài ra, vì là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật nên tất cả những thông tin trên bao bì, vỏ lon đều là tiếng Nhật Bản. Do đó mà công ty TNHH SNB đã có dán nhãn phụ bằng tiếng Việt để giúp các mẹ dễ dàng kiểm tra được thông tin, nguồn gốc sản phẩm bằng cách sử dụng điện thoại và quét mã QR code ở phần ô vuông nhỏ phía dưới.

3. Nên chọn mua sữa Glico nội địa hay nhập khẩu?

Sữa Glico nội địa nhập khẩu nguyên lon cũng có chất lượng sản phẩm chẳng khác gì các sản phẩm sữa Glico nội địa xách tay. Bởi vậy mà việc mẹ lựa chọn sữa Glico nội địa hay nhập khẩu sẽ không quá quan trọng bằng việc phân biệt được sữa Glico thật/giả thế nào.

Để mua sữa Glico chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto