MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Glico dạng thanh có tốt không?

13-04-2022, 3:13 pm     0 44

Sữa Glico dạng thanh có tốt không không? Sữa uống có mát không? Là 2 trong những câu hỏi mẹ thường thắc mắc khi đang có ý định chọn cho bé nhà mình một sản phẩm sữa Nhật.

Sữa Glico thanh Nhật Bản với các thành phần dinh dưỡng chất lượng và cân bằng tương tự với các thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ. Sữa Glico thanh cũng là sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Nhật Bản để chứa tất cả nucleotide 5 rất cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào trong cơ thể.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, dây chuyền sản xuất công nghệ cao, sữa Glico đã trở thành một sản phẩm nổi tiếng của Nhật, rất được các bà mẹ ở Nhật tin dùng. Sữa Glico cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Bổ sung sắt, canxi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé.

Sữa Glico với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, canxi, photpho.

Sữa Glico chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa Glico bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.

Sữa Glico của Nhật có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Những câu hỏi thường gặp về sữa Glico Nhật Bản dạng thanh

1. Sữa Glico có dạng thanh không?

Là một dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với mục đích bổ sung, thay thế cho sữa mẹ cho bé từ 0 – 3 tuổi đối với các mẹ ít sữa hay bị thiếu sữa mà không thể cho con bú đầy đủ được. Cũng giống như sữa Glico dạng bột lon thì sữa glico số 0 dạng thanh có cùng chất lượng, sữa cung cấp cho bé đầy đủ các dưỡng chất quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, sữa giúp bé tăng chiều cao, cân nặng, phát triển trí tuệ.

Để tiện lợi hơn trong một số trường hợp đặc biệt thì ngoài sữa glico dạng bột thì còn có loại sữa Glico dạng thanh giúp mẹ dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi cùng bé đi ra ngoài, đi chơi, đi dã ngoại, du lịch…Sản phẩm được nhiều mẹ Việt lựa chọn.

2. Sữa Glico thanh có tốt không?

Đây là câu hỏi đầu tiên và là câu hỏi được nhiều mẹ đặt ra nhất. Là một trong 4 nhãn sữa Nhật đảm bảo mọi tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn tại Nhật được bán tại Việt Nam, sữa Glico thanh có vị nhạt, tính mát và thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ.

3. Sữa Glico có khó uống không, sữa Glico có mát không?

Sữa Glico thanh được sản xuất dựa trên dinh dưỡng từ sữa mẹ, tỉ lệ dinh dưỡng theo nhu cầu & giai đoạn phát triển của bé, giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não & thể trạng. Trong sữa Glico có thành phần dầu tía tô bổ sung DHA cho bé, có nguồn gốc từ thực vật giúp bé tiêu hóa & hấp thu trọn vẹn nhất. Hiện tại chỉ duy nhất Glico có bí quyết này, các hãng khác đang sử dụng dầu cá, dầu cá sẽ có mùi tanh khó uống & cũng khó hấp thu hơn. Sữa Glico có mùi, vị thơm nhẹ như sữa mẹ. Tại Nhật Glico được đánh giá là sữa tốt nhất & nhiều dinh dưỡng nhất. Mẹ có thể tham khảo & sử dụng cho bé mẹ nhé.

4. Sữa Glico có mát không?

Nguyên liệu sản xuất sữa Glico là 100% từ tự nhiên, sữa có tỷ lệ dinh dưỡng giống y như sữa mẹ nên bé rất dễ hấp thu và tiêu hóa. Ngoài ra trong thành phần của sữa Glico còn được bổ sung chuỗi Nucleotides làm tăng lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé ngày thêm khỏe mạnh. Quan niệm của các mẹ sữa ” mát” là sữa giúp bé dễ tiêu hóa đúng không ạ. Nếu hiểu như vậy thì Glico đúng là sữa mát mẹ nhé.

5. Bé lớn hơn 3 tuổi có dùng sữa Glico được không?

Sữa Glico số 1 dành cho bé đến 3 tuổi, bé 4 tuổi vẫn có thể uống được bình thường nếu mẹ thấy cần bổ sung cho bé. Bé càng nhỏ, thì dinh dưỡng lại càng cần nhiều để bé tăng trưởng và phát triển (cho nên giai đoạn từ sơ sinh – 1 tuổi, cân nặng tăng nhiều, càng về sau cân nặng vẫn tăng nhưng ở tỷ lệ giảm dần cho đến khi trưởng thành thì cân nặng duy trì ở mức ổn định).

Khi bé lớn hơn,các dinh dưỡng này sẽ được hấp thu thông qua các nguồn thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày, vì vậy khi các bé lớn đã có thể ăn cơm (3 bữa chính như người lớn) và có thể ăn đa dạng các loại thực phẩm khác như sữa tươi, hoa quả…thì bé cũng không còn muốn tiếp tục uống sữa công thức (vị nhạt) và mẹ có thể ngừng sử dụng cho bé. Nhưng với nhiều bé lớn, chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ hoặc bé biếng ăn…thì mẹ có thể tiếp tục duy trì sữa công thức cho bé để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển của bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto