MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Glico có tốt không? Mua sữa Glico chính hãng ở đâu?

13-04-2022, 2:57 pm     0 47

Sữa Glico là một trong những loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay. Đây là một trong những dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con mình. Vậy thật sữa Glico có tốt không? Mua sữa Glico chính hãng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ

Sữa Glico hay còn gọi là Icreo có xuất xứ từ Nhật Bản. Là sản phẩm của Tập đoàn Ezaki Glico. Đây là thương hiệu sữa lâu đời, ra đời vào năm 1922 và luôn đứng top đầu các dòng sữa công thức dành cho trẻ em tại Nhật Bản trong nhiều năm nay.

Quy trình sản xuất sữa của Glico được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm của chính phủ Nhật. Sữa Glico đã chinh phục được thị trường nội địa nhờ vào chất lượng của sản phẩm.

Như các mẹ thấy, thương hiệu sữa Glico được đánh giá là một “thương hiệu sạch” bởi chưa từng vướng vào những tin đồn kém chất lượng nào cả. Điều này củng cố thêm niềm tin của người dùng vào chất lượng của loại sữa này.

2. Sữa Glico có tốt không?

Sữa Glico có tốt không? Đây là vấn đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Khẳng định chắc chắn sữa Glico là sản phẩm tốt và cực chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của sữa Glico có thể kể đến:

  • Sữa Glico là loại sữa đầu tiên có chứa 5 loại nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch chỉ có trong sữa mẹ. Đó là các loại nucleotide: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic. Sự thành công đột phá này giúp cho sữa Glico trở thành loại sữa công thức sao chép gần giống với sữa mẹ nhất. Là một sự thay thế hoàn hảo đối với những trẻ thiếu sữa mẹ.
  • Sữa Glico giúp bé phát triển trí não bằng cách bổ sung DHA và ARA một cách gián tiếp. Họ sử dụng tinh dầu Perilla (dầu tía tô) để thêm vào thành phần sữa, khi vào cơ thể bé thì sẽ chuyển hóa thành DHA và ARA giúp bé hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất, tăng cường khả năng trí tuệ và thị lực tối ưu.
  • Đặc biệt, thành phần sữa có Galacto-oligosaccharide (GOS) đóng vai trò như một loại chất xơ cân bằng hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng tiêu hóa của đường ruột. Khuẩn Bifidobacterium cũng được bổ sung vào thành phần sữa Glico góp phần nâng đỡ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Điều này góp phần tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng cho trẻ, khi trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Sữa Glico là dòng sữa mát, được mệnh danh là “sữa rau” nhờ tính mát của nó. Trẻ sử dụng sữa Glico sẽ hạn chế được tình trạng táo bón, dó đó loại sữa này có thể dùng cho những trẻ có cơ địa nóng.
  • Sữa Glico được đánh giá là đạt được công thức gần giống với sữa mẹ nhất. .
  • Về mùi vị và màu sắc của sữa Glico cũng giống với sữa mẹ 95%. Tuy sữa Glico có phần đặc và sánh hơn so với sữa mẹ. Lợi thế này giúp cho việc thôi bú mẹ chuyển sang bú bình dễ dàng hơn. Bé sẽ dễ chấp nhận loại sữa này bởi nó có vị giống với sữa mẹ.
  • Trẻ bú sữa Glico tăng trưởng về chiều cao tốt, cân nặng tăng trưởng ở mức tương đối.

Lưu ý: 

  • Glico không đặt trọng tâm vào sự phát triển cân nặng mà thay vào đó là thúc đẩy tối đa sự phát triển toàn diện, vừa phát triển trí tuệ lẫn thể chất.
  • Sữa Glico trên thị trường Việt Nam có giá thành rất đắt, nằm trong top những loại sữa đắt nhất thị trường hiện nay.

3. Mua sữa Glico chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Glico chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto