MÁCH LẺO CHO MẸ

Simba - thương hiệu được mẹ tin cậy lưa chọn

21-12-2016, 4:11 pm     0 967

Ăn dặm là quá trình quan trọng nhất khi bé còn nhỏ để bổ sung dinh dưỡng giúp cho cơ thể bé phát triển một cách toàn diện nhất. Vì vậy các mẹ luôn luôn để tâm đến quá trình này. Chế biến thức ăn dặm cho bé cần sự tỉ mỉ và vệ sinh, vì thế việc chuẩn bị những đồ dùng dành riêng cho bé khi ăn dặm là thực sự rất cần thiết. 

Simba với biểu tượng đặc trưng hình chú sư tử xinh xắn xuất hiện lần đầu vào năm 2002 - là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Đài Loan tin dùng. Simba thuộc công ty Sonison Baby Products Co. Ltd., công ty đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đồ dùng mẹ và bé, đạt được nhiều giải thưởng uy tín lớn. Dưới đây là một vài gợi ý của Tuticare những món đồ mẹ cần sắm khi chuẩn bị cho bé ăn dặm mẹ nhé.

1. Nồi hấp

Khi chế biến bằng cách hấp, vitamin có trong các loại rau củ quả sẽ giữ được chất dinh dưỡng tối đa. Nếu không có điều kiện, các mẹ có thể sử dụng vỉ hấp đặt trên nồi nước sôi cũng được.

2. Bộ chế biến thức ăn dặm theo kiểu Nhật

Nếu mẹ chọn cho bé nhà mình ăn dặm kiểu Nhật thì đây là bộ “đồ nghề” mẹ cần sắm. Bộ chế biến thức ăn dặm này bao gồm rây, chày, dung cụ mài, nghiền phù hợp với từng giai đoạn tập ăn thô của bé. Dụng cụ nghiền thức ăn dành cho giai đoạn đầu bé tập ăn dặm. Đến giai đoạn bé dần quen, mẹ có thể sử dụng dụng vụ bào vụn thức ăn, băm thịt giúp bé học nhai với độ thô tăng lên. Bộ sản phẩm này còn bao gồm muỗng, bát, nắp đậy tiện dụng cho quá trình ăn dặm của bé.

4. Hộp thức ăn để tủ lạnh

Mẹ cần chuẩn bị các loại hộp nhựa nhiều kích cỡ để trữ đông thức ăn, dành cho những mẹ bận rộn. Mẹ có thể nấu cháo trắng và thức ăn chế biến sẵn, chia ra thành từng lượng ăn thích hợp trong ngày, khi cần chỉ việc rã đông, hâm nóng lên cho bé ăn. Khi mẹ bận đi làm, bà hoặc người giúp việc sẽ cho bé ăn, thì cách trữ thức ăn này sẽ khiến mẹ yên tâm hơn.

Ngoài ra, mẹ có thể dùng các khay làm đá để trữ đông thức ăn dặm với số lượng ít hơn.

5. Túi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

Dùng để bảo quản thức ăn được sạch sẽ và vệ sinh hơn, chia ra từng phần nhỏ phù hợp với từng bữa ăn cho bé.

6. Bát ăn dặm

Bát cho bé ăn dặm cũng là một sản phẩm đặc biệt mà mẹ có thể cân nhắc để sắm cho bé yêu. Một chiếc bát tập ăn sẽ có thiết kế đặc biệt với loại nhựa mềm, dễ rửa và không có chất BPA (BPA free), an toàn cho sức khỏe của bé.

Với những bé từ 12 tháng tuổi trở lên, chiếc bát thiết kế dạng ngăn phân chia các khẩu phần thức ăn, có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh cũng là một lựa chọn tốt, khiến bé thích thú hơn trong bữa ăn.

7. Thìa tập ăn

Những chiếc thìa thiết kế riêng cho bé ăn dặm rất phù hợp với các bé tập xúc. Thìa được thiết kế cho bé dễ cầm nắm, chất nhựa mềm, cách nhiệt, an toàn, không gậy hại khi bé ngậm, cắn.

8. Cốc uống nước

Mẹ có thể cho bé tráng miệng với loại cốc được thiết kế riêng, có nắp đậy và tay cầm để bé sử dụng. Mẹ nên mua loại cốc có mỏ vịt để bé dễ uống nước lọc hoặc nước hoa quả.

Chúng tôi hiểu rằng trẻ em là tương lai của đất nước. Tuticare luôn đặt tiêu chí Chăm sóc từ tâm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Những sản phẩm chúng tôi gửi tới Ba Mẹ đều là những sản phẩm được CHỌN LỌC từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, Ba mẹ xem TẠI ĐÂY nhé!

---------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống siêu thị Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Tổng đài : 1800 67 55 - Mobile: 097 5413535

Tel: 04 6687 2106 - 04 6687 2107

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto