MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách mẹ cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing hiệu quả

16-09-2016, 10:30 am     0 758

Máy hút sữa là một trong những người bạn đồng hành trong những năm tháng đầu đời nuôi con. Và trong số những sản phẩm máy hút sữa hiện nay thì máy hút sữa Medela Swing được rất nhiều mẹ lựa chọn mua và sử dụng. Khi sử dụng máy hút sữa Medela này thì bạn nên ghi chú lại những cách sử dụng máy hút sữa này và cũng có thể giải quyết được một số vấn đề như: kích thích sao cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc giai đoạn đầu,... 

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Medela Swing

Hướng dẫn sử dụng chi tiết máy hút sữa Medela Swing

Và dưới đây sẽ là cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing:

1. Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên máy trước khi sử dụng trên người. 

2. Hiện nay có 2 loại máy phổ biến là: máy hút bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Tuy máy hút bằng tay không tiện lợi như máy hút bằng điện nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như là điều kiện kinh tế thì bạn có thể lựa đưa ra lựa chọn phù hợp. 

3. Trước khi hút sữa thì bạn cần phải rửa sạch tay cũng như là sát trùng dụng cụ trước khi sử dụng trên cơ thể. 

4. Phễu chụp núm vú thường sẽ có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều người, vì thế mà nếu như bạn cảm thấy rằng chiếc phễu chụp đó quá to hoặc là quá nhỏ so với mình thì hãy gọi điện đến nhà sản xuất và yêu cầu một chiếc phễu phù hợp hơn. Và khi hút thì đầu núm vú cần phải nằm giữa tâm của ống phễu. 

5. Làm ấm phễu trước khi sử dụng và để phễu chụp khít chặt với núm vú hơn. 

6. Nên lựa chọn máy hút sữa đôi để rút ngắn thời gian vắt sữa của bạn, còn nếu như bạn dùng máy hút sữa đơn thì nên hoán đổi 2 bên trong suốt quá trình hút sữa. 

7. Nếu sử dụng đúng cách thì bạn sẽ có được cảm giác êm ái như khi đang cho con bú, còn nếu như trường hợp thấy đau hoặc là có bất cứ dấu hiệu nào bất thường thì bạn cần phải dừng lại ngay và tới gặp chuyên gia. 

8. Tốt nhất là nên có một chiếc tủ lạnh mini để bảo quản sữa. 

9. Nêu uống nhiều nước để bổ sung cho mẹ và đặc biệt là ăn nhiều loại rau củ quả dinh dưỡng.

Khi các mẹ sử dụng máy hút sữa đúng cách và cùng với một chế độ ăn uống hợp lý thì bé có thể dùng sữa mẹ đến khi 2 tuổi mà mẹ vẫn đi làm bình thường mà không lo bị mất sữa. 

Với một số thông tin chúng tôi chia sẻ như ở trên thì hi vọng là các mẹ biết sử dụng máy hút sữa Medela Swing chính hãng và ngoài ra còn rất nhiều thông tin về các loại máy hút sữa khác như: báo giá máy hút sữa, máy hút sữa giảm giá,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên và chi tiết tại: http://www.tuticare.com/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto