MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách mẹ cách chăm sóc da bé an toàn khi thời tiết trở lạnh, hanh khô.

10-11-2016, 1:57 pm     0 518

Trẻ em dù có hình thành đầy đủ mọi cơ quan như của người lớn nhưng không phải là sự thu nhỏ của cơ thể người lớn mà có nhưng đặc điểm riêng theo từng độ tuổi. Cơ thể của bé còn rất non yếu và chưa hoàn thiện về cấu trúc và chức năng, làn da bé vô cùng mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân môi trường bên ngoài.

Theo nhiều nghiên cứu đưa ra, làn da của bé chưa có lớp bã nhờn và chỉ dày bằng khoảng ⅕ so với làn da người lớn, chính vì vậy bé dễ bị nứt nẻ, khô da, viêm da khi trời trở lạnh hoặc do nằm dưới điều hòa trong nhiềugiờ.Tiết trời mùa đông được coi như một ‘sát thủ’, tác nhân hàng đầu khiến da bé khô nẻ. Vì vậy bố mẹ cần phải đặc biệt chú ý trong việc chăm sóc làn da non mềm của các con trong thời tiết khắc nghiệt này.

 

 Làn da mỏng manh ca các con luôn phải được chăm sóc đặc bit trong tiết tri tr lnh

 

Cung cấp nhiều nước hơn cho cơ thể bé

Khi trời trở lạnh, tuy cảm giác khát nước không cao nhưng nhu cầu cung cấp nước cho cơ thể là đặc biệt quan trọng, bởi nước là tác nhân giúp dưỡng ẩm da, giúp da bớt khô nứt nẻ. Do vậy bố mẹ phải cho bé uống nước đều đặn và thường xuyên hơn. Không chỉ nước uống hàng ngày mà nên cho bé hấp thụ lượng nước trong hoa quả, rau xanh, nước ép quả tươi… để cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da.Thêm vào đó, hàng ngày nên lấy khăn sạch thấm nước ẩm ủ lên mặt bé tầm 1-2 phút để da mặt bé bớt bị khô nẻ và luôn căng mịn.

 

Nước là nhân tố quan trọng để dưỡng ẩm cho da bé

Làm sạch làn da bé

Tuy không phải là nguyên nhân chủ yếu nhưng những vết cặn sữa, thức ăn, hoặc ghét bẩn đọng lại lâu ngày cũng là một tác nhân khiến da trở nên nứt nẻ, khô ráp. Da của bé cần được làm sạch thường xuyên và hàng ngày nhưng cũng cần phải đúngcách. Sau khi cho bé ăn nên lau nước bọt, cặn sữa bám quanh miệng để giữ cho da bé luôn sạch sẽ. Trong mùa lạnh, cơ thể bé nên được lau bằng nước ấm, lau nhẹ nhàng không chà xát kỳ cọ mạnh lên vùng da bị khô nẻ, nhất là những nơi đã bị hăm, nứt nên được vệ sinh cẩn thận và kỹ càng. Bố mẹ không nên tắm quá nhiều cho bé và nên rút ngắn thời gian tắm, vì nếu tắm quá nhiều, quá lâu có thể khiến bé dễ ốm, bị cảm và da bị mất nước gây nên tình trạng khô da. Chỉ cần tắm cho bé với thời gian vừa đủ và sạch sẽ với nhiệt độ nước ấm phù hợp với cơ thể, sau khi tắm luôn giữ ấm cơ thể bé bằng khăn tắm và quần áo dày.

Đảm bảo vệ sinh cho da bé cũng là một yếu tố giúp ngăn ngừa khô da

 

Chọn kem dưỡng da thích hợp

Ngoài các cách chăm sóc da hàng ngày kể trên, bố mẹ cũng có thể dùng các loại kem dưỡng da cho bé để nuôi dưỡng làn da bé từ sâu bên trong. Tuy nhiên nếu bố mẹ dùng kem dưỡng da của người lớnhoặc kem có chất lượng không tốt thì sẽ làm cho da của trẻ mọc nốt chàm, tróc da, ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát, ảnh hưởng rất xấu đến sự phát triển da sau này. Với công nghệ y học tiên tiến hiện nay có rất nhiều nhãn hàng kem dưỡng da an toàn và uy tín dành riêng cho trẻ em. Bởi vậy, bố mẹ nên chọn những sản phẩm dưỡng da trẻ em của các hãng nổi tiếng và đảm bảo uy tín chất lượng trên thị trường.

Chn loi kem dưỡng da đảm bo uy tín chất lượng rất quan trọng với da bé

Theo đánh giá của số đông người tiêu dùng hiện đại, sản phẩm Kem nẻ và dưỡng ẩm của Sanosan hiện đang được rất nhiều bố mẹ tin dùng vì công nghệ tiên tiến đến từ CHLB Đức và đạt được nhiều chứng nhận uy tín từ các tổ chức quốc tế. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như Tinh dầu hạt hoa hướng dương, Protein sữa, Dầu oliu và các Vitamin A, D, C, E vừa giúp nuôi dưỡng da bé mềm mại, mịn màng, vừa nhanh chóng khắc phục các hiện tượng bong tróc, ngứa rát, và đồng thời bảo vệ da bé khỏi tác động của các vi khuẩn tự nhiên, cũng như các nhân tố gây kích ứng da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng nên tuyệt đối an toàn cho làn da của bé, bố mẹ có thể thoải mái tin dùng chăm sóc cho con yêu nhé.

 

 

Sản phẩm kem nẻ và dưỡng ẩm Sanosan 150ml

------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống siêu thị Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Tổng đài : 1800 67 55 - Mobile: 097 5413535

Tel: 04 6687 2106 - 04 6687 2107

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto