MÁCH LẺO CHO MẸ

Làm cha mẹ có vất vả không?

07-02-2017, 9:20 am     0 867

Có lẽ sẽ chẳng thể nào diễn tả được hết những tình huống khóc cười của bố mẹ khi nhà có thêm thành viên nhí. Dù nhí thôi, nhưng thành viên đó lại gần như có quyền quyết định mọi việc của gia đình.

Nếu lúc trước bố mẹ chỉn chu trong ăn mặc, đầu tóc gọn gàng bao nhiêu thì bây giờ, không ít lần bố mẹ bị người khác bắt gặp trong hình ảnh đầu xù tóc bối, quấn áo lôi thôi, hoen màu thức ăn hoặc phảng phất mùi sữa. Bị bứt tóc, bị chiếm dụng thảm tập thể dục, bị ép chơi trò trốn tìm, bị mùi thức ăn bám khắp người là chuyện diễn ra như cơm bữa. Và cho dù bố mẹ có muốn hay không thì vẫn phải trải qua những “thảm cảnh” này như đó là công việc thường nhật của việc làm cha mẹ.

Line Severinson là một họa sĩ người Na Uy chuyên vẽ truyện tranh. Cô đã có 1 con gái và 1 bé trai. Cô đã đúc kết những kinh nghiệm thực tế làm mẹ của mình và minh họa trong một bộ tranh vô cùng thú vị, những trải nghiệm thực đến từng centimet được họa sĩ Line Severinson miêu tả dưới góc nhìn vô cùng hài hước Những ai chuẩn bị hay sắp trở thành bố mẹ nên tham khảo qua và chuẩn bị tinh thần “ứng chiến”.

Những ngày đầu tiên chào đời, con ngoan lắm, chỉ ăn rồi lại ngủ

Rồi những buổi đêm sau đó con thức giấc và khóc ầm ĩ, khiến bố vừa phải dỗ con vừa đeo tai nghe

Những sự cố bât ngờ khi mẹ vắng nhà

"Hả, bé con vừa ở đây đã biến đâu mất rồi?"

Mẹ chịu khó nha, cho con mượn thảm tập của mẹ một xíu, chơi ở đây thích lắm :))

Chỉ có bố mẹ mới thấy con ốm chứ con và bác sĩ đều thấy con vẫn bình thường mà

Áo trắng bị dính mực rồi, giặt sao sạch đây?

Mái tóc suôn mượt của mẹ đã đi vào dĩ vãng. Giờ đây nó yếu đuối, mỏng manh hơn bao giờ hết dưới bàn tay của con

Con không thích đồ chơi, con thích điện thoại cơ

Bố vừa xem bóng đá vừa phải ôm theo "quả bóng" biết gào

Tiệc tùng của ngày còn độc thân và bây giờ

Giá như có người phát minh ra chiếc xe đẩy này thì tiện biết bao nhỉ?

Cho dù có bao nhiêu vất vả đi nữa để đổi lấy nụ cười của con yêu thì cũng vẫn vô cùng xứng đáng phải không ạ? Con là thiên thần bé nhỏ, là cầu nối vun đắp tình yêu của ba mẹ. Từng ngày trôi qua nhìn con thay đổi, trông ngóng từng giờ khắc con khôn lớn là điều mà bất cứ người cha người mẹ nào cũng mong đợi. Hành trình làm cha mẹ không phải là con đường trải đầy hoa hồng, mà thậm chí nó còn vô cùng nhiều những khó khăn, thử thách, nhưng khi đến đích sẽ là những trái ngọt vô cùng. Hãy nhẫn nhại, hãy yêu thương và hãy trải nghiệm hành trình mơ ước đấy, ba mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto