MÁCH LẺO CHO MẸ

Kem đánh răng Chicco có tốt không?

22-04-2022, 11:16 am     0 217

Kem đánh răng Chicco được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé con bởi hương vị trái cây ngọt ngào và không chứa các chất gây hại. Hãy cùng Tuticare tìm hiểu kem đánh răng Chicco có tốt không qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khi nào nên tập cho bé đánh răng?

Rất nhiều bố mẹ nghĩ rằng, khi bé mọc đủ răng thì mới cần đánh răng. Tuy nhiên, ngay từ những chiếc răng đầu tiên của bé, mẹ hãy tập cho bé đánh răng và giữ thói quen đánh răng của bé từ nhỏ cho đến lớn. Kể cả khi bé chưa mọc răng, mẹ cũng hãy quan tâm đến việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng của con bằng cách cho con súc miệng bằng nước ấm mỗi ngày, lau nướu cho con, việc làm này không những giúp khoang miệng của bé được sạch sẽ, tránh những bệnh lý về răng miệng mà còn giúp con quen với cảm giác muốn được sạch miệng sau những giờ ăn, giờ bú sữa.

Khi bé mọc răng, mẹ nên đánh răng cho con mỗi ngày từ 1-2 lần với đầu bàn chải mềm, màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp với khuôn miệng của bé.

Khi đánh răng cho bé dưới 3 tuổi, mẹ chỉ cần đánh với nước sạch là đủ, chải một cách nhẹ nhàng cũng có thể loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám trong răng của bé. Thỉnh thoảng, mẹ cũng có thể sử dụng kem đánh răng nhưng chỉ dùng với liều lượng bằng đốt ngón tay út của bé, sử dụng kem đánh răng chuyên dùng cho trẻ nhỏ hoặc những loại kem đánh răng chứa ít flour để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Kem đánh răng phù hợp nhất với bé đó là kem đánh răng có thể nuốt được có nguồn gốc từ tự nhiên chứa thành phần hữu cơ có hàm lượng fluor thấp. Hương vị kem đánh răng phải là những mùi dễ chịu như táo, dâu tây, chuối hoặc vị bé thích. Kem đánh răng ít bọt hoặc không bọt sẽ hạn chế được sự kích ứng niêm mạc phá vỡ enzim trong nước bọt. Ngoài ra, một tuýp kem đánh răng ngộ nghĩnh với hình thù đáng yêu sẽ thu hút được bé hơn, khiến cho bé yêu thích việc đánh răng.

2. Kem đánh răng Chicco có tốt không?

Kem đánh răng Chicco có tốt không? Đây là câu hỏi nhiều mẹ băn khoăn khi chọn kem đánh răng cho con nhỏ. Đánh giá khách quan của rất nhiều mẹ thì đây là sản phẩm tốt và lành tính, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Một số ưu điểm vượt trội của kem đánh răng Chicco có thể kể đến là:

  • Thành phần an toàn

+ Xylitol có khả năng bảo vệ men răng bằng cách loại bỏ vi khuẩn và ức chế quá trình hình thành các acid gây hại cho trăng. Hỗ trợ chống sâu răng ở trẻ và bảo vệ răng bé chắc khỏe hơn.

+ Hydrated Silica: Chất mài mòn/ làm trắng thường thấy trong kem đánh răng. Chất này giúp loại bỏ các mảng bám do thức ăn trên răng bé. Giữ răng miệng bé luôn sạch và trắng sáng.

+ Calcium cũng được bổ sung vào thành phần. Chất này giúp bổ sung hàm lượng canxi vừa đủ cho bé. Giúp răng các bé con được cứng cáp, hạn chế tối đa tình trạng sâu răng ở trẻ.

  • Chicco không chứa paraben và fluor, do vậy, bạn không cần lo lắng vấn đề nếu bé con nuốt phải hay răng nhiễm fluor.

Mặc dù fluoride được biết là một chất giúp chăm sóc men răng và bảo vệ răng miệng. Tuy nhiên, chất này không hoàn toàn an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé từ 3 -6 tuổi.

  • Kem đánh răng Chicco có mùi hương thơm mát như dâu, chuối táo hấp dẫn giúp bé nhanh chóng làm quen và thích thú với việc đánh răng hàng ngày.
  • Công thức đặc biệt an toàn được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các Chuyên gia hàng đầu.

Chicco đã hợp tác với các Chuyên gia – Bác sĩ Nhi khoa, Nha khoa cùng ý kiến từ nhiều phụ huynh để tạo ra các sản phẩm Chăm sóc răng miệng cho Bé với tiêu chí Đơn giản – An toàn – Hiệu quả. Mục tiêu của các sản phẩm Chăm sóc răng miệng cho Bé Chicco là: ngăn ngừa sâu răng, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh răng miệng ngay từ sớm giúp Bé có hàm răng chắc khỏe và nụ cười trắng sáng.

  • Giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại răng miệng ở trẻ, phòng chống sâu răng và các vấn đề về nướu và bảo vệ lớp men răng, giúp răng cứng cáp. Đặc biệt, giúp làm trắng răng bé mà không mài mòn hay gây hại cho lớp răng sữa

3. Cách sử dụng kem đánh răng Chicco

  • Đối với bé từ 6 – 12 tháng tuổi: dùng một lượng cực nhỏ kem đánh răng và chỉ nên đánh răng 1 lần mỗi ngày nhé
  • Đối với bé trên 12 tháng tuổi: dùng một lượng lớn hơn một chút (không quá một hạt đậu). Đánh răng từ 1 – 2 lần mỗi ngày cho bé

4. Mua kem đánh răng Chicco ở đâu?

Hiện nay Tuticare đang phân phối sản phẩm kem đánh răng Chicco cho trẻ nhỏ chính hãng, luôn đảm bảo về chất lượng.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: Tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto