MÁCH LẺO CHO MẸ

Kem chống nắng Chicco có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

20-04-2022, 10:46 am     0 157

 Hè đến, mẹ muốn cho bé đi dã ngoại, đi biển nhưng lại chưa tìm được kem chống nắng cho bé phải không? Đừng lo lắng vì đã có kem chống nắng Chicco. Cùng tìm hiểu liệu kem chống nắng Chicco có tốt không và mua ở đâu chính hãng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sự cần thiết của kem chống nắng cho trẻ

Nắng gay gắt trong mùa hè dễ làm da tổn thương, khô ráp,...nhất là làn da của trẻ em, chỉ mỏng bằng 1/5 so với da của người lớn. Nếu không được bảo vệ tốt, da của bé sẽ bị tổn thương, cháy nắng, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da sau này. Mẹ có biết rằng, tia tử ngoại có hại UVA, UVB xuất hiện ngay cả trong những ngày trời nhiều mây, trong bóng râm và thậm chí có thể xuyên qua cả kính? Các cách bảo vệ thông thường như mặc quần áo dài, đội mũ,...không có tác dụng nhiều, nhất là đối với trẻ nhỏ. Sử dụng kem chống nắng là cách hiệu quả nhất giúp mẹ bảo vệ làn da bé an toàn và khỏe mạnh trong mùa hè nóng nực này.

Để giúp da bé an toàn mà không bị khô, mẹ có thể sử dụng loại kem chống nắng đa tác dụng, có khả năng chống nắng cao (SPF 50+) kết hợp với dưỡng da ví dụ như loại kem chống nắng Chicco 2 in 1.

2. Kem chống nắng Chicco có tốt không?

Kem chống nắng Chicco có tốt không là câu hỏi rất phổ biến. Khẳng định chắc chắn đây là sản phẩm cực kì chất lượng với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bảo vệ da toàn diện (3P Compleх) trước tác động của tia UV ᴠà tia hồng ngoại. Màng lọc tia UV ᴠới công thức 5 hoạt chất giúp hấp thu hiệu quả cả hai loại tia UVA, UVB.

Chiết хuất Phуѕaliѕ từ tự nhiên đóng ᴠai trò là hoạt chất chống oху hóa, giúp bảo ᴠệ da khỏi tác động từ tia hồng ngoại cùng tia UV, làm dịu da ngaу cả trong ᴠà ѕau quá trình tiếp хúc ᴠới ánh nắng mặt trời.

  • Tác động kép - ᴠừa giữ ẩm ᴠừa dưỡng da:

Glуcerin cùng các hoạt chất tích cực giữ độ ẩm cho da, giúp da không bị khô rát, ngăn ngừa hiện tượng cháу nắng.

Bộ đôi ᴠitamin E cùng chiết хuất từ Jojoba giúp dưỡng da, bảo ᴠệ da hiệu quả hơn trong quá trình tiếp хúc ᴠới ánh nắng.

  • Công thức đặc biệt dành cho da nhạу cảm: Thành phần an toàn, không chứa cồn, không parabenѕ, không nước hoa ᴠà được chứng nhận kiểm nghiệm phù hợp ᴠới da nhạу cảm kể cả trẻ từ ѕơ ѕinh.
  • Kem thấm hút nhanh, không gây nhờn rít: Các hoạt chất trong thành phần giúp giảm bóng dầu, giữ da khô thoáng, không bị nhờn rít ѕau khi thoa kem.

3. Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng cho bé Chicco tốt nhất

Sử dụng kem chống nắng Chicco đúng cách như sau:

  • Trước khi bôi kem, cơ thể bé nên được tắm rửa sạch sẽ. Việc này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi tích tụ trên bề mặt da của trẻ. 
  • Cần lắc kỹ trước khi bôi và bôi kem trước ít nhất 20 phút. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ vừa đủ, thoa đều lên vùng da của trẻ. Việc thoa kem chống nắng quá sớm hoặc quá gần lúc tiếp xúc với nắng sẽ khiến tác dụng của kem chống nắng bị giảm xuống. Chú ý thường xuyên bôi nhắc lại trong ngày.
  • Cơ thể trẻ thường hay vận động, dễ ra mồ hôi thì sau đó bạn nên thoa lại lớp kem mới cho trẻ. Sau khi trẻ tắm biển thì hiệu quả của kem chống nắng đã giảm đi rất nhiều. Vì vậy, sau khi tắm các mẹ cũng cần bôi lại kem chống nắng chicco thì mới đạt hiệu quả.

Chú ý khi thoa kem lên da của trẻ

  • Đối với trẻ sơ sinh, chỉ cần bôi các vùng da hở, không được bảo vệ bởi quần áo. Bởi trẻ sơ sinh vẫn chưa có thể đi lại hoặc hoạt động mạnh như người lớn hoặc trẻ em. Thì mẹ không cần bôi kem quá rộng lên toàn bộ vùng da ngay cả những vùng nằm dưới lớp quần áo.
  • Tránh để kem tiếp xúc với vùng mắt. Bởi đây là vùng vô cùng dễ bị kích ứng. Niêm mạc mắt không chỉ của trẻ nhỏ mà của người lớn cũng vô cùng dễ bị tác Cách thoa tốt nhất đó là mẹ cho lên tay xoa rồi thoa đều ra các vùng trên da của trẻ, khéo léo tranh xa vùng mắt, miệng, lỗ mũi.
  • Không nên sử dụng kem chống nắng Chicco kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da khác.
  • Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, thì các ba mẹ vẫn cần chú ý sử dụng mũ, nón, quần áo dài tay cho trẻ khi đi ra ngoài trời nắng gắt.

4. Mua kem chống nắng Chicco ở đâu?

Hiện nay Tuticare đang phân phối sản phẩm kem chống nắng Chicco cho trẻ sơ sinh chính hãng, luôn đảm bảo về chất lượng.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: Tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto