MÁCH LẺO CHO MẸ

Kem chống hăm Chicco có tốt không?

21-04-2022, 4:04 pm     0 412

Làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và non nớt, vậy nên cần phải bảo vệ thật kỹ để tránh những tổn thương không đáng có. Đặc biệt hăm ở bé là vấn đề khá nhức nhối đối với nhiều bậc phụ huynh. Nổi bật trên thị trường hiện nay dòng kem trị hăm rất tốt đó chính là kem chống hăm Chicco, Vậy kem chống hăm Chicco có tốt thực sự không? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về kem hăm Chicco

Kem hăm Chicco là sản phẩm được sản xuất tại Ý (Italia) với 3 tác động đồng thời đó là chống hăm, ngừa tái hăm và dưỡng da cho bé hiệu quả. Sản phẩm kem chống hăm cho trẻ sơ sinh không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

2. Kem chống hăm Chicco có tốt không?

Kem chống hăm Chicco có tốt không? Khẳng định chắc chắn kem chống hăm Chicco có tác dụng rất tốt lại còn cực an toàn cho làn da non nớt của trẻ

Những ưu điểm nổi bật của kem chống hăm Chicco như sau:

  • Kem chống hăm Chicco 3 tác động sử dụng để chống hăm, xoa dịu hăm và dưỡng da bé hiệu quả

=> Chống hăm: Các thành phần dưỡng chất (vitamin E, tinh dầu Bơ hạt mỡ) giúp cân bằng độ ẩm và tạo ra lớp bảo vệ an toàn cho da, ngăn chặn hăm, giúp Bé luôn thoải mái khi mang tã.

=> Xoa dịu hăm: Bộ đôi kẽm oxyd và panthenol (pro-vitamin B5) giúp xoa dịu vùng da bị hăm/rát đỏ/mẩn ngứa, làm da khô và liền nhanh chóng, đồng thời kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da.

=> Dưỡng da: Các dưỡng chất Caprylyl glycol chiết xuất từ dầu dừa và Glycerin giữ ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng da bé mềm mịn và khỏe mạnh từ bên trong.

Với 3 tác động đồng thời, kem hăm Chicco giúp bảo vệ và dưỡng da bé khỏe mạnh, chống hăm và ngăn ngừa tái hăm hiệu quả.

  • Kem còn có thể sử dụng để xoa dịu da trong các trường hợp da bị kích ứng (như bị mụn sữa hoặc bị mẩn đỏ).
  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 32441/17/CBMP-QLD.

3. Hướng dẫn sử dụng kem hăm Chicco

  • Bôi hàng ngày chống hăm: Bôi kem trực tiếp lên các vùng da nhạy cảm (các khu vực da bị tiếp xúc thường xuyên với tã bỉm). Xoa đều và mát-xa nhẹ nhàng. Nên bôi thường xuyên trước và sau mỗi lần thay tã bỉm hoặc sau khi Bé đi vệ sinh.
  • Trường hợp bé bị hăm, cần bôi một lớp kem dày hơn và bôi nhắc lại thường xuyên trong ngày.

4. Mua kem hăm Chicco ở đâu?

Hiện nay Tuticare đang phân phối sản phẩm kem hăm Chicco cho trẻ sơ sinh chính hãng, luôn đảm bảo về chất lượng.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: Tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé!

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto