MÁCH LẺO CHO MẸ

Gợi ý món quà ý nghĩa tặng bé dịp Noel 2016

07-12-2016, 11:16 am     0 1053

Lễ giáng sinh đang đến rất gần và các ba mẹ vẫn đang phân việc chọn quà gì để tặng con mình nhân dịp Noel 2016 sao cho ý nghĩa, trong tâm trí của bé, có lẽ ông già Noel hiện lên một nhân vật hiền lành, mang niềm vui tới. Vì thế một món quà do ông già Noel tặng bao giờ cũng mang lại sự bất ngờ thú vị hơn cho bé.

Để con bạn có thể được nhận quà từ ông già Noel vào giáng sinh 2016 này, các bạn có thể liên hệ tới dịch vụ tặng quà Noel của Tuticare.

Thường thì khi lựa chọn quà tặng bé, chúng ta thường nghĩ ngay đến các loại đồ chơi trẻ em... Nhưng bạn có thực sự biết bé yêu thích cái gì, và nên mua cái gì cho bé. Ở bài viết này, Tuticare sẽ gợi cho các ba mẹ một vài kinh nghiệm để lựa chon món quà ý nghĩa cho bé yêu nhân dịp Noel theo từng lứa tuổi khác nhau.

Gợi ý món quà ý nghĩa tặng bé dip Noel 2016

1. Quà Noel đối với bé nhỏ hơn 1 tuổi

Ở độ tuổi này, bé rất thích những hình ảnh hay đồ vật có màu sắc sặc sỡ nên bạn có thể chọn cho bé đồ chơi như xúc sắc, lục lạc nhiều màu, những con thú mềm, bộ quần áo ông già Noel cho bé,...

2. Quà Noel đối với các bé từ 1 đến 3 tuổi

Tuổi này trẻ em có thể quen với nhiều loại đồ chơi vì bé đã quen với các thao tác bằng tay. Các mẹ có thể mua cho bé bộ trò chơi tăng khả năng tư duy và sáng tạo như bộ xếp hình, xe ô tô, bộ tập tô, tập vẽ, búp bê và thú nhồi bông cho bé gái.

3. Quà Noel đối với bé từ 3 đến 5 tuổi

Ở tuổi này, các bé rất thích thú với các trò chơi "nghề nghiệp", những trò chơi này cũng sẽ kích thích các bạn có thể mua cho bé các bộ đồ chơi đóng giả bác sĩ, lái xe, cô giáo, hay nấu ăn,... Ngoài ra, bạn có thể mua cho bé những quả bóng nhựa nhỏ, tăng khả năng vận động cho bé.

4. Quà Noel đối với bé từ 5 đến 7 tuổi

Ở lứa tuổi này các bé thường rất thích thú với những món quà như sách, các cuốn tranh truyện, những bộ váy hay quần áo trẻ em có in hình nhân vật bé thích.

Tin liên quan:

>> Tặng quà Noel cho bé như thế nào?

>> Một mùa Noel ý nghĩa với dịch vụ tặng quà Noel cực Hot

>> Giáng sinh 2016 nên mua quà gì cho bé?

>> Kinh nghiệm tặng quà Noel cho bé

5. Đối với bé từ 7 đến 10 tuổi

- Ở lứa tuổi này, các bé có thể rèn luyện khả năng khéo léo, bạn có thể mua cho bé những món đồ chơi lắp ghép từ các chi tiết nhỏ, khối Rubic,...

- Ở lứa tuổi này, những món quà vận động như xe đạp mini sẽ giúp bé tăng cường sức khỏe, phát triển sự sáng tạo,... một chiếc xe đạp mini sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với bé.

6. Quà Noel với các bé trên 10 tuổi

Lúc này giường như bé đã nhìn nhìn mình thích thú với điều gì, vì thế bạn hãy quan tâm đến niềm ham mê của trẻ. Hãy mua cho trẻ những món quà có khả năng kích thích sức khỏe và trí thông minh của bé.

Những món quà mà Tuticare nêu trên là những gợi ý thiết thực để các mẹ chọn cho con mình những món quà ý nghĩa và phù hợp.

Để tạo cho bé một sự ấn tượng trong mùa Noel này, bằng cách cho bé nhận một món quà bất ngờ từ ông già Noel, các mẹ có thể liên hệ dịch vụ tặng quà Noel 2016 cho bé của Tuticare để tạo cho bé một kỉ niệm  ý nghĩa.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto