MÁCH LẺO CHO MẸ

Gợi ý cho bố và con những món quà tặng mẹ ngày 8/3

02-03-2017, 11:00 am     0 749

Ngày 8 tháng 3 - hãy cùng gửi lời cảm ơn tới một nửa thế giới, bởi những âm thầm hi sinh của họ dành cho gia đình bé nhỏ. Và không gì hạnh phúc hơn trong ngày 8/3 khi mẹ nhận được những món quà ý nghĩa do chính tay bố con lựa chọn và thực hiện. Hãy để TutiCare gợi ý cho hai bố con để dành tặng những bất ngờ này cho mẹ nhé.

1. Hoa và thiệp handmade

Một bó hoa và một tấm thiệp được chọn cẩn thận và được thiết kế bởi chính bàn tay của những thiên thần nhỏ và những ông bố chắc chắn sẽ ghi điểm hơn nhiều so với bó hoa và tấm thiệp mua từ cửa hàng. Không quá lung linh, chau chuốt nhưng mẹ sẽ cảm nhận được rằng đây là món quà được làm bằng tâm huyết và tình cảm của bố vs con

Hãy bắt đầu từ những nguyên liệu chọn ở cửa hàng lưu niệm như bút màu, giấy làm thiệp, hạt cườm… và tham khảo kiểu dáng trên internet hoặc một ý tưởng bất kì nào trong đầu. Dù là bó hoa còn nhiều sơ suất hay những lời chúc nghệch ngoạc nhưng chắc chắn mẹ vẫn vô cùng xúc động vì tâm huyết và tình cảm.

2. Một cuốn sách nấu ăn

Các bé vẫn thường xuyên thấy mẹ băn khoăn về việc nên chọn món ăn gì và thực hiện như thế nào cho từng bữa ăn. Vậy tại sao bé lại không cùng bố lựa một cuốn sách có nhiều công thức nấu ăn mới lạ và hợp ý cả gia đình để mẹ không phải đau đầu trăn trở mỗi khi đứng bếp. Đây cũng là một gợi ý khá thiết thực và lí tưởng cho các ông chồng.

3. Trang phục

Mẹ vẫn thường tiết kiệm để mua quần áo cho bố và các con nhưng thường ít khi quan tâm đến bản thân. Đây là dịp để các ông chồng cho vợ thấy sự quan tâm cũng như gu thẩm mĩ làm đẹp cho vợ mình bằng những bộ quần áo, túi xách hoặc một đôi giày cao gót… Mẹ sẽ hoàn toàn bất ngờ về sự tâm lí của hai bố con.

4. Một bữa cơm tối

Các đấng mày râu có cơ hội để trổ tài bếp núc cùng sự hỗ trợ đắc lực của bàn tay nhí. Tuy tài năng còn nhiều thiếu sót và không thể khéo léo bằng mẹ nhưng bố vẫn thể hiện được sự chu đáo và chân thành của mình. So với những bữa cơm dẻo canh ngọt mẹ đã từng làm thì một món canh hơi thiếu gia vị hay một món thịt kho quá lửa hôm nay vẫn rất đặc biệt và mẹ sẽ rất cảm động.

5. Cùng nhau xem phim

Không gì lí tưởng hơn là cả nhà cùng quây quần bên màn ảnh nhỏ sau bữa cơm tối ấm cúng. Hãy lựa chọn trước một bộ phim hài hước về tình cảm gia đình hoặc vi vu vào thế giới hoạt hình vui nhộn của con để cùng tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ nhất. Những tiếng cười sảng khoái sẽ là một cái kết trọn vẹn, ý nghĩa cho ngày của mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto