MÁCH LẺO CHO MẸ

Có nên lựa chọn xe đẩy seebaby qq1 có mái che không?

13-12-2016, 11:05 am     0 969

Xe đẩy trẻ em hiện nay được hầu hết bố mẹ lựa chọn để cho bé sử dụng vì những tiện ích mà nó mang lại. Và thị trường xe đẩy rất là đa dạng với vô số loại, mẫu mã xe đẩy khác nhau. Nhưng trong số đó thì sở hữu một chiếc xe đẩy seebaby qq1 vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều bố mẹ. 

Những chiếc xe đẩy seebaby qq1 có mái che chính là một trong những sản phẩm xe đẩy siêu nhẹ chuyên dành cho du lịch được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và thoáng mát, điều đặc biệt phải nói đến chính là xe được thiết kế với trọng lượng chỉ có 2,9kg. Và đây là sản phẩm đã và đang dược nhiều bà mẹ trên các quốc gia lựa chọn chứ không chỉ riêng gì Việt Nam. 

Seebaby qq1 có mái che chính hãng là sản phẩm xe đẩy dễ gấp gọn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn, và đó chính là sự lựa chọn đầu tiên của hầu hết các bà mẹ. QQ1 có mái che chính là lựa chọn phù hợp nhất cho những chuyến du lịch mà bnaj cho bé yêu đi cùng. 

Vậy ưu điểm của xe đẩy seebaby qq1 chính hãng là gì?

  • Xe đẩy seebaby qq1 có mái che có hệ thống khung dược làm từ hợp kim siêu nhẹ nhưng lại chắc chắn vô cùng, nó được thiết kế để thuận tiện cho cả mẹ và bé trong những chuyến du lịch với gia đình. 
  • Có chức năng để ngồi cùng với hệ thống đai thắt an toàn, chắc chắn sẽ giúp cho bé ngồi cố định mà không bị trượt lên phía trước. Không chỉ vậy mà những bộ phận này còn dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Đặc biệt là hệ thống tay vịn được lót đệm mềm mại giúp cho bé ngồi vững hơn và nhẹ dịu với làn da tay của bé. 
  • QQ1 được lót một lớp vải và đệm dày dặn, êm ái, đặc biệt là có các lỗ thoáng khí giúp cho bé ngồi thoải mái và thoáng mát ở trong xe, phần vải đệm bé ngồi thì có thể tháo ra dược để vệ sinh và giặt sạch sẽ. 
  • Thiết kế bánh xe lớn để giảm xóc, chế độ ma sát cao và đồng thời với hệ thống phanh thông minh này các mẹ có thể yên tâm đẩy bé đi một cách nhẹ nhàng và an toàn. 
  • Những chiếc seebaby chính hãng giá rẻ đời mới còn được làm từ hợp kim siêu nhẹ, có kết cầu đươn giản nên trọng lượng của nó chỉ còn có 2,9kg, đồng thời với thiết kế khung gập thì đây chính là sản phẩm có thể thu gọn được một cách dễ dàng, tiện lợi cho việc cất giữ và mỗi lần di chuyển. Trong các dòng xe đẩy trẻ em hiện nay thì seebaby qq1 có mái che chính là dòng sản phẩm nhẹ nhất, chức năng đơn giản nhất mà giá thành cũng thấp nhất trong số tất cả các dòng xe đẩy cho bé, nhưng ưu điểm của dòng xe đẩy này thì bạn cũng không thể chối từ. 

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy seebaby qq1 có mái che

  • Kiểm tra kỹ hệ thống khóa, chốt và phanh của xe đẩy trước khi sử dụng. 
  • Khi cho bé ngồi trên xe đẩy thì cần phải có người lớn ở bên cạnh. 
  • Thắt dây an toàn cẩn thận khi đặt bé vào xe. 
  • Không nên cho bé đứng ở trong xe. 
  • Đối với những đoạn đường khó đi, gập ghềnh thì không nên sử dụng xe đẩy. 
  • Không treo những túi đồ nặng lên tay của xe đẩy. 
  • Khi không sử dụng thì nên gấp gọn xe lại để nơi khô ráo và thoáng mát. 
  • Nên sử dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi trở nên. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì việc bạn lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy seebaby qq1 có mái che rất là thích hợp đối với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Và ngoài ra, không chỉ riêng xe đẩy seebaby qq1 mà về dòng xe đẩy này thì chúng tôi còn rất nhiều dòng xe khác như: xe đẩy seebaby qq2, xe đẩy seebaby qq3, xe đẩy seebaby tt1a,... 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto