MÁCH LẺO CHO MẸ

Chia sẻ kinh nghiệm mách mẹ chọn ghế rung cho bé.

29-09-2016, 1:42 pm     0 1478

Nhiều bà mẹ vẫn lo lắng nếu cho con nằm ghế rung từ khi còn nhỏ quá có thể sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bé. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khẳng định, các mẹ có thể yên tâm điều này vì ghế rung đã được tính toán cẩn thận và thiết kế an toàn cho bé từ sơ sinh từ 3kg đến 18 kg.

Để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của bé thì khi mua ghế rung cho bé, các mẹ nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của ghế và cả cấu tạo lắp ráp hay khả năng, chế độ bật, mở của ghế nhé. Mình đã mua ghế rung và cho bé nhà mình sử dụng, dưới đây là một vài bí quyết mà mình tích lũy được, xin được chia sẻ với các mẹ.

Lợi ích khi sử dụng ghế rung

Ưu điểm của chiếc ghế rung là chế độ rung nhẹ nhàng nên khiến bé ngủ dễ dàng hơn, giúp mẹ có thể rảnh rỗi để làm các công việc khác chứ không phải vất vả ngồi bế con nhiều như những ngày trước.

Ngoài ra, với không ít các bà mẹ, việc sở hữu chiếc ghế rung đa năng còn rất hữu ích trong việc rèn luyện cho con mình tính tự giác, tự lập và không còn phụ thuộc vào người lớn nữa.

Mặt khác, những lúc cho bé đi chơi xa, cha mẹ cũng có thể gấp ghế lại một cách gọn nhẹ, dễ dàng mang đi theo để cho bé nằm.

#5

Hiện nay còn có một số loại ghế rung cho bé được các nhà sản xuất thiết kế theo kiểu nửa nằm nửa ngồi và có chế độ điều chỉnh độ nghiêng ngả thích hợp nên có khả năng kết hợp lại thành ghế 3 trong 1 vừa là ghế ăn, vừa có thể giúp bé ru ngủ hoặc trở thành ghế ngồi chơi khi bé lớn hơn. Đặc biệt là, ghế còn được gắn hộp nhạc đi kèm đảm bảo khi bật lên sẽ giúp cho bé có giấc ngủ êm ái, dễ chịu.

Ưu điểm đặc biệt của ghế rung

Thứ nhất, kích thích thị giác của trẻ: Các loại ghế rung được gắn những món đồ chơi với nhiều màu sắc đẹp, lạ mắt cùng các kiểu mẫu mã được thiết kế với đường cong và sự đối xứng sẽ thu hút và hấp dẫn thị giác của bé, giúp bé phát triển thị giác hơn nên bé có thể kiếm soát hoạt động của mình tốt hơn và từ từ biết cách thích nghi, hòa nhập vào môi trường mới.

Thứ hai, thiết kế dễ điều chỉnh: Ghế có khả năng điều chỉnh chế độ nghiêng, ngả giúp các cha mẹ thuận tiện khi sử dụng cho bé. Ghế còn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé và bạn có thể dễ dàng thay đổi từ ghế nằm sang ghế ngồi cho bé.

Thứ ba, chuyển động nhẹ nhàng: Với thiết kế độc đáo,chuyển động rung nhẹ nhàng của chiếc ghế có thể giúpcho bé có giấc ngủ ngon ngay cả những trẻ khó ngủ cũng sẽ tìm được một giấc ngủ dễ dàng, êm ái.

Dễ dàng làm vệ sinh: Bao nệm của ghế có thể dễ dàng tháo rời để giặt giũ, làm sạch. Do đó nếu bé có nghịch ngợm hay quấy khóc làm rớt thức ăn hoặc chẳng may bé có tè dầm ra ghế thì cha mẹ cũng không còn phải lo đến vấn đề này nữa.

 Chọn mua ghế rung như thế nào?

Tùy thuộc vào độ tuổi, sự phát triển và sở thích của trẻ mà các bậc phụ huynh nên chọn lựa cho bé những chiếc ghế thích hợp.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại ghế rung cho bé với mức giá khoảng từ 450.000 – 2.400.000đồng/chiếc. Các mẹ lưu ý khi đi mua hàng đừng quá ham rẻ mà mua những hàng không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không biết rõ cơ sở sản xuất hay chỉ tiêu chất lượng…

Đặc biệt, các mẹ nên chú ý đến cấu tạo lắp ráp, độ bền chắc chắn của khung và cả khả năng gấp mở của ghế. Bạn phải đảm bảo chọn được loại ghế rung cho bé có khung cứng, chịu lực tốt hoặc các mối lắp ráp phải vững chãi và khớp với nhau.

Ghế bắt buộc phải có đai an toàn, để bảo vệ cho bé. Phần đệm của ghế, khi bạn ấn tay thấy có độ mềm vừa phải như đệm không quá lún hoặc không quá mỏng gây đau cột sống của bé khi bé nằm

Để tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ trong quá trình chăm con, việc sử dụng các sản phẩm hiện đại không có gì đáng lên án. Tuy nhiên, hãy là một bà mẹ thông thái lựa chọn cho con sản phẩm an toàn và chất lượng. 
 
 
 

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto