MÁCH LẺO CHO MẸ

Chăm sóc răng miệng cho trẻ theo từng độ tuổi

01-09-2016, 9:57 am     0 582

Theo từng giai đoạn phát triển, trẻ cần có chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp để duy trì hàm răng chắc khỏe và nụ cười sáng bóng, đặc biệt là khoảng thời gian từ 0 – 12 tuổi. Đây là thời kì hình thành và hoàn thiện răng của bé, vì thế bố mẹ hãy chú ý vệ sinh răng miệng cho con đúng cách nhé!

Đối với trẻ từ 0 – 2 tuổi

Ngay từ khi chiếc răng sữa đầu tiên hình thành, những mảng bám đã có thể xuất hiện. Vì thế, các nha sĩ khuyên rằng bố mẹ nên chăm sóc răng miệng cho trẻ càng sớm càng tốt, bằng cách sử dụng miếng vải mềm sạch tẩm nước muối sinh lý và lau nhẹ nhàng răng bé.

Từ 1 tuổi rưỡi trở đi, bé rất tò mò và thích bắt chước các hành động của người lớn, do đó bố mẹ có thể cho bé đứng cạnh quan sát mỗi khi đánh răng và chỉ cho bé biết cách. Có thể cho bé tập làm thử nhưng hãy chọn loại bàn chải lông mềm, kích thước phù hợp và sử dụng loại kem đánh răng an toàn, vì lúc này các bé thường có phản xạ nuốt kem vào bụng.

 

Cần phải vệ sinh chăm sóc răng miệng cho bé từ chiếc răng sữa đầu tiên.

Đối với trẻ từ 2 – 6 tuổi

Từ 2 tuổi trở đi, hàm răng sữa của bé đã khá đầy đủ. Đây là thời điểm có thể cho trẻ tự đánh răng 1 mình sau bữa ăn. Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý chọn loại kem dành riêng cho trẻ em, vì các loại kem đánh răng người lớn có hàm lượng flour cao, nếu nuốt nhiều sẽ gây ra loãng xương khi trưởng thành, hoặc gây hiện tượng vàng răng, ảnh hưởng tới men răng.

Một trong những loại kem đánh răng trẻ em nhận được phản hồi tích cực từ phía các bậc phụ huynh hiện nay là Kem đánh răng Bobini hương dâu dành cho trẻ từ 1 tuổi. Đây là thương hiệu đến từ nước Đức, sử dụng các thành phần tự nhiên và hàm lượng flour thấp, hoàn toàn nuốt được, nên bố mẹ có thể yên tâm để con tự chải răng. Điểm thu hút nhất của sản phẩm này đối với các bé là mùi hương dâu ngọt ngào như kẹo khiến việc đánh răng trở nên lý thú hơn rất nhiều.

Kem đánh răng Bobini hương dâu cho trẻ từ 0 – 6 tuổi.

Đối với trẻ từ 6 tuổi

Bắt đầu từ 6 tuổi, thay vì toàn bộ răng sữa, bé đã bắt đầu có những chiếc răng vĩnh viễn. Đồng thời, hoạt động ăn uống hàng ngày với sở thích bánh kẹo, đồ ngọt rất dễ khiến trẻ bị sâu răng. Do vậy, bố mẹ có thể cho bé chăm sóc bằng những loại kem có hàm lượng flour cao hơn để tránh nguy cơ mắc các bệnh răng miệng..

Lúc này, Kem đánh răng Bobini hương bạc hà mát lạnh là lựa chọn lý tưởng cho các con với độ tuổi từ 06 tuổi trở lên, với hàm lượng flour từ 500-1000ppm giúp bảo vệ và làm bóng men răng, bảo vệ răng tối đa.

Kem đánh răng Bobini hương bạc hà cho trẻ từ 06 tuổi trở lên.


Đặc biệt, từ ngày 24/08 đến 30/09, nhãn hàng Bobini đang có chương trình khuyến mãi khi bố mẹ mua cho con 02 sản phẩm Kem đánh răng Bobini bất kỳ sẽ được tặng 01 bàn chải đánh răng Bobini hình rồng. Chương trình áp dụngđối với tất cả các khách hàng mua trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng TutiCare và mua online trên toàn quốc nên bố mẹ hãy nhanh tay rinh ngay quà về cho bé để có trọn bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng cho con yêu nhé!

Ba Mẹ xem thêm thông tin sản phẩm Bobini tại đây 

-------------------------------------------

Bobini là thương hiệu chăm sóc da cho bé hàng đầu tại Đức, được sản xuất bởi Global Cosmed Group – một thương hiệu uy tín với lịch sử phát triển 180 năm. Theo thống kê, cứ 5 trẻ em ở Ba Lan thì có 1 trẻ sử dụng sản phẩm của Bobini. Ngoài ra, nó còn được ưa dùng ở nhiều nước khác trên toàn thế giới như Pháp, Áo, Cộng hòa Séc, Hungary,Thổ Nhĩ Kỳ,…

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc chất lượng cao cho những năm đầu tiên của cuộc đời trẻ. Từ 1 tuổi trở lên, bé rất hiếu động và say mê khám phá thế giới xung quanh. Chính vì thế, Bobini đã tạo ra các loại sữa tắm gội với nhiều mùi hương khác nhau như dâu, cherry, lê, quýt, anh đào, củ cải đường,… Hương trái cây kết hợp với thiết kế hài hước, vui vẻ sẽ đem lại cho bé những trải nghiệm thú vị trong thời thơ ấu. Các chiết xuất từ cúc La Mã, vitamin E, B5 và glycerin sẽ giúp làn da bé được nuôi dưỡng toàn diện, chữa lành các tổn thương và dị ứng.

Không chỉ quan tâm tới làn da, Bobini còn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé bằng các sản phẩm kem đánh răng dành cho trẻ từ 1 tuổi và trẻ từ 6 tuổi. Do các thành phần được tinh chế từ tự nhiên 100%, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để bé tự chải răng vì nó rất an toàn. Ngoài ra, còn có Nước rửa tay diệt sạch vi khuẩn, phòng các bệnh tay chân miệng, giun sán,…nhờ các thành phần: tinh dầu hoa hướng dương, lúa mạch và hợp chất Hypoalergenic.

Vì sao nên chọn Bobini?

  • Là thương hiệu uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi và làn da
  • Sử dụng các thành phần được khuyến khích trong chăm sóc da nhạy cảm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Đáp ứng được kỳ vọng của bé (mùi hương, màu sắc vui vẻ, tươi sáng) và kỳ vọng của cha mẹ (tính an toàn cao)
  • Sản phẩm được phát triển nhờ sự “hợp tác” của cha mẹ, bác sĩ nhi khoa và bác sĩ da liễu mang lại cho trẻ lợi ích tốt nhất
  • Bobini xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông qua các tương tác trên web và tổ chức nhiều sự kiện, trò chơi, giải trí cho trẻ em

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto