MÁCH LẺO CHO MẸ

Bí quyết cách chọn ghế rung cho bé hiệu quả

08-02-2017, 11:32 am     0 574

Nhiều bố mẹ thường lúng túng trong chọn một sản phẩm chăm sóc con cái, và chiếc ghế rung cho con là một vật dụng vô cùng cần thiết mà không hản các ông bố bà mẹ ai cũng biết để lựa chọn dòng ghế phù hợp, vì vậy mà hôm nay Tuticare.com sẽ bật mí với bạn đọc cách để mua một chiếc ghế rung cho trẻ tốt nhất, để giúp các bé có những giấc ngủ ngon.

Chọn ghế rung phù hợp không những giúp ích cho sức khỏe của bé, giấc ngủ của bé, tâm trí của bé mà còn rèn luyện cho bé tính tự lập, giúp bé không phụ thuộc vào người lớn khi từ vận động đùa vui trong ghế, bé ngủ ngon giấc hơn khi ghế rung phù hợp, cũng vì thế mà bố mẹ cũng có nhiều thời gian thảnh thơi hơn để làm những công khác.

Bí quyết cách chọn ghế rung,cách chọn ghế rung,

Hình ảnh: Ghế rung cho bé

Một số chức năng của các dòng ghế rung cho bé

Ghế rung cho trẻ giúp ngăn bé bị ngã khi nằm chơi

Với những em bé dưới 6 tháng tuổi, thường dễ bị ngã do thích bò, chân tay yếu ớt, nên ghế rung là sản phẩm thích hợp nhất cho con bạn, các loại ghế rung có dây đai an toàn, chế độ ngồi hơi ngã ra sau một chút rất thích hợp các bé trong độ tuổi này.

Bé thường hiếu động nên thường có thể trườn, lăn,... có thể dẫn tới ngã lúc nào mà ba mẹ không hay. Để yên tâm hơn, ghế rung là lựa chọn số một cho tình huống này.

Ảnh: dòng ghế rung Fisher Price

Ghế rung cho bé giúp trẻ có giấc ngủ nhanh hơn, sâu hơn và tiết kiệm thời gian cho ba mẹ

Ghế rung sẽ là lựa chọn cần thiết, với ghế rung, bé ngủ nhanh hơn, lâu hơn, ngủ sâu hơn, trong những khoảng thời gian này, ba mẹ sẽ có thời gian làm nhiều công việc khác hơn như dọn dẹp, nấu nướng,... chơi với bé cứ để ghế rung lo.

Ngoài ra, một số loại ghế rung còn được tích hợp các loại trò chơi cho bé, bé có thể vừa chơi vừa phát triển sự nhận biết lại còn tiết kiệm thời gian cho ba mẹ làm việc khác. Thật là tiện lợi và dễ dàng luôn.

Bí quyết cách chọn ghế rung cho bé hiệu quả

Những bí quyết chọn mua ghế rung thích hợp cho bé

Dòng ghế rung cho bé có đai bảo vệ mềm mại ôm sát vào người bé, bé vừa nằm chơi thoải mái không sợ bị ngã, vừa có thể ngủ luôn được nên ghế rung khá tiện lợi.

Ghế rung cho trẻ loại nhỏ gọn có thể đặt được ở nhiều nơi, tính linh động cao, các ông bố bà mẹ có thể đặt bé bên cạnh để vừa trông chừng, vừa yên tâm làm mấy việc lặt vặt trong nhà.

Loại ghế rung được thiết kế theo kiểu nửa nằm nửa ngồi, có mức điều chỉnh độ nghiêng phù hợp, kết hợp 2 in 1 vừa là ghế ăn, vừa ru ngủ, có tiếng nhạc đi kèm đảm bảo cho bé giấc ngủ êm ái, hoặc thành ghế ngồi chơi khi bé lớn, phần nệm có thể tháo ra để giặt dễ dàng. Tùy theo độ tuổi và sự phát triển, sở thích của từng trẻ mà chọn lựa những ghế phù hợp.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto