MÁCH LẺO CHO MẸ

Bảo vệ làn da bé với nước giặt và xả từ thiên nhiên Baby BIO 100% hoạt chất thiên nhiên

16-06-2017, 12:00 am     0 1700
Một dòng sản phẩm nước giặt và nước xả mới dành riêng cho em bé vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Baby BIO. Với 100% thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn mà hiệu quả, Baby BIO hy vọng có thể giải quyết những lo âu của người dùng về vấn đề sức khỏe và môi trường.

Baby BIO sẽ giải quyết bài toán lo âu của mẹ về việc giặt xả mà vẫn đảm bảo sức khỏe con yêu

Saraya Goodmaid, nhà sản xuất của Baby BIO, trụ sở tại Malaysia là một chi nhánh của Saraya Nhật Bản. Tại Nhật, Saraya là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về vệ sinh y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh công cộng và hàng tiêu dùng cho người dân Nhật Bản và người dân tại hơn 15 quốc gia khác. Saraya Nhật Bản kết hợp với Saraya Goodmaid Malaysia lần đầu tiên cho ra đời Baby BIO - dòng sản phẩm nước giặt và nước xả thiên nhiên dành cho bé yêu tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người mẹ có con nhỏ quan tâm đến sức khỏe của con yêu ngay ở mỗi chiếc áo quần, cũng như quan tâm đến môi trường xanh xung quanh, Baby BIO đã có mặt. Dòng sản phẩm giặt, xả của Baby BIO được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với công thức đặc biệt hoàn toàn có thành phần hoạt chất tự nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm và mỏng manh của trẻ nhỏ.

Bao ve lan da be voi nuoc giat va xa tu thien nhien Baby BIO - Anh 2

Nước xả vải Baby BIO sẽ giúp quần áo của con mềm mại, thơm dịu nhẹ, không bám bụi và lâu cũ hơn.

Nước giặt Baby BIO làm sạch vết bẩn nhanh, giúp quần áo trắng sáng mà không hề dùng chất quang hoạt, khử mùi, kháng khuẩn, để lại hương thơm dịu nhẹ. Độ pH được cân đối để đạt được hiệu quả giặt cao nhưng vẫn an toàn cho da bé. Phù hợp để giặt tay và giặt máy đối với các loại vải với lượng tiết kiệm cao.

Trong khi đó, nước xả Baby BIO 100% thành phần tự nhiên, không dùng dầu mỡ động vật như nhiều loại nước xả khác tương tự trên thị trường. Công thức công nghệ xanh an toàn, nhẹ nhàng cho quần áo và da bé, giúp quần áo mềm mịn, giảm nguy cơ kích ứng da tối đa, bạn sẽ cực ngạc nhiên khi quần áo của con lâu cũ, ít nhăn và ủi (là) rất nhanh. Có ba mùi nước xả cho mẹ lựa chọn là hương hoa oải hương, hương hoa hồng và hương hoa đồng nội. Tất cả đều rất nhẹ dịu, không nồng, không hắc sau khi phơi khô. Đặc biệt, độ phân hủy sinh học của Baby BIO rất cao.

Bao ve lan da be voi nuoc giat va xa tu thien nhien Baby BIO - Anh 3

Khi có sản phẩm an toàn và hiệu quả cho con yêu như Baby BIO, mẹ có thể yên tâm dành trọn cho con những giờ khắc vui đùa đáng nhớ.

Theo tiêu chuẩn quốc tế, một sản phẩm nếu đạt độ phân hủy sinh học từ 60% trở lên trong vòng 20 ngày ở nhiệt độ 20 độ C được công nhận là sản phẩm có độ phân hủy sinh học cao. Sản phẩm Baby BIO được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Việt Nam, đạt từ 98,2% trở lên trong vòng 30 ngày ở nhiệt độ 25 +/-3 độ C, cho thấy độ phân hủy sinh học rất cao, bảo vệ môi trường sống hôm nay và tương lai cho cả gia đình và bé. Trong thành phần của nước giặt và nước xả Baby BIO không chứa các hóa chất độc hại gây ung thư hay làm rối loạn hormone cho bé.

Sản phẩm nước giặt và nước xả Baby BIO hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé TutiCare.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto