MÁCH LẺO CHO MẸ

Bà mẹ sử dụng tai nghe cho bà bầu thế nào cho đúng ?

20-12-2016, 4:27 pm     0 268

Bà bầu nghe nhạc khi mang thai là công việc được khoa học chứng minh là tốt cho sự phát triển của não trẻ, nghe nhạc cổ điển có thể giúp tăng cường não bộ bé phát triển, việc nghe nhạc cho bà bầu được áp dụng rất nhiều tại các bệnh viên lớn, các nước có nền công nghệ phát truyển như Hoa Kỳ, Đức, Anh Quốc,...

Tuy nhiên nghe nhạc cho bà bầu như thế nào, và thời điểm nào là thích hợp để cho thai nhi nghe nhạc cũng là những vấn đề rất quan trọng mà các bà mẹ cần chú ý, để sử dụng đúng cách.

Tai nghe cho bà bầu chính hãng

Thời điểm thích hợp để cho bé nghe nhạc

- Theo nghiên cứu khoa học thì từ tuần 16 trở đi, thai nhi có thể cảm nhận và hấp thu âm thanh, ở giai đoạn này, việc nghe nhạc thích hợp cho bé sẽ kích thích não bộ bé phát triển ngay từ trong bụng mẹ.

- Các mẹ bầu bắt đầu cho bé nghe nhạc là từ tuần thứ 16-20 trở đi.

- Theo nguyên cứu hoạt động và quán tính của trẻ sơ sinh thì, thai nhi thường có xu hướng ngủ khi mẹ hoạt động và ngược lại, thức dậy khi mẹ nghỉ ngơi, việc nghe nhạc cho trẻ ngoài giúp tăng cường trí thông minh cho bé sau này còn có tác dụng giúp cho các mẹ bầu kết nối tình cảm với bé yêu của mình.

- Các mẹ có thể vừa nghe nhạc vừa hát du dương hoặc đung đưa người theo điệu nhạc, như thế cũng sẽ tạo kích thích cho bé yêu.

- Mỗi ngày chỉ cần 20 đến 30 phút, hiệu quả của việc nghe nhạc sẽ được phát huy.

Sử dụng tai nghe bà bầu khoa học

Chọn loại nhạc nào thì thích hợp cho bé yêu?

- Nhạc cổ điển vẫn luôn là ưu tiên số một với những tác phẩm của Mozart, Beethoven, Bach,…

- Nghe nhạc cổ điển là tốt, không nhất thiết phải ép mình nghe những bản nhạc này, nếu bản thân mẹ không thích và không cảm thụ được.

- Các mẹ bầu có thể nghe loại nhạc nào mà mình cảm thấy thích và hứng thú, miễn là nó giúp các mẹ thư giãn như hòa tấu, dân ca, ballad,…

- Nghe nhạc hay nói chuyện với âm lượng lớn cũng đều ảnh hưởng không tốt đến thính giác của thai nhi, vì thế các mẹ bầu nên tránh những nơi quá ồn ào để tránh tác động xấu đến bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto