MÁCH LẺO CHO MẸ

5 phụ kiện cần thiết cho chiếc xe đẩy em bé mẹ cần biết

22-02-2017, 3:38 pm     0 1729

Xe đẩy em bé giúp bố mẹ có thể sống năng động với các hoạt động vui chơi bên ngoài và một số phụ kiện đi kèm xe đẩy sẽ thực sự là cần thiết vì chúng sẽ giúp bé cảm thấy vui vẻ hơn và làm cho các hoạt động khi chăm sóc con trở nên dễ dàng hơn. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn để đánh giá về phụ kiện xe đẩy cho bé.

1. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em giúp bé có thể giải trí khi nằm hay ngồi một chỗ ở trên xe đẩy khi mà bé không thích hoặc là đã chán với những cảnh vật ở xung quanh. Đồ chơi có nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau và một số thì có kèm theo cả âm nhạc. Nó giúp cho bé cảm thấy thích thú hơn và đỡ nhàm chán hơn khi bé phải ngồi 1 chỗ, giờ đây thì bé có thể với tay để chơi với những món đồ chơi của mình. Vì thế mà bạn nên chọn đồ chơi nào có thể gắn vào xe đẩy được là cách tốt nhất.

2. Một tấm lưới mỏng

Với một tấm lưới mỏng thì bé sẽ đỡ bị các con côn trùng bay vào người dễ bị dị ứng và với một tấm lưới mỏng này thì bạn cũng không phải tập trung để tránh các loại côn trùng và xua đuổi chúng ra khỏi bé yêu nhà bạn. Do đó, bạn hãy chọn một tấm lưới mềm có độ thoáng vừa phải để giúp bé có thể dễ dàng thở cũng như là quan sát được mọi cảnh vật bên ngoài.

3. Giỏ đựng

Giỏ có thể gắn vào xe đẩy, điều này rất là quan trọng khi bạn cần đảy xe cho bé và mua các vật dụng cần thiết khác mà không biết để chúng ở đâu. Giỏ đựng đồ này sẽ phù hợp này rất phù hợp với những gia đình mà hay đi dã ngoại thì đây là nơi có thể chứa các vật dụng cá nhân cần thiết khác cho bé.

4. Bìa mưa

Bìa mưa là rất cần thiết vì nếu như bạn sống tại vùng có thời tiết hay mưa hoặc là có những lúc cơn mưa đến bất chợt thì chắc chắn là tấm chắn mưa sẽ giúp bạn luôn chủ động được khi ra ngoài mà không lo sợ con yêu sẽ bị uốt hay là dính mưa khi đi ra ngoài.

5. Đai an toàn

Đai an toàn rất là thuận tiện cho mẹ và bé khi nó được gắn vào xe đảy và khóa lại dể bé không bị ngã hoặc là việc cho bé ra ngoài xe đẩy sẽ dễ dàng hơn.

Phụ kiện đi kèm có rất nhiều loại với hình thức và mẫu mã thiết kế khác nhau đẻ bạn có thể lựa chọn hoặc tìm kiếm để phù hợp với bé yêu nhà mình.

Với một vài thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn xe và chăm sóc bé. Và để có được nhiều sự lựa chọn hơn về các mẫu xe đẩy thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto