Hướng dẫn mua hàng

Sữa XO KID có tốt không? Sản phẩm có những lợi điểm vượt trội nào?

30-01-2023, 10:32 am     0 56

Chắc hẳn nhiều mẹ đã nghe đến sữa XO Kid nhưng chưa hiểu rõ về thành phần, xuất xứ cũng như lợi điểm của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sữa XO Kid cả nhà nhé!

 

Bạn biết gì về sữa XO Kid    

 

XO Kid là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đến từ Hàn Quốc. Cụ thể, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng Namyang. 

 

Tập đoàn Namyang được thành lập vào năm 1964, đến nay đã trải qua gần 60 năm nghiên cứu và phát triển. Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng Namyang của Hàn Quốc đã góp phần quan trọng giúp ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới. Đặc biệt, tập đoàn chú trọng nghiên cứu các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng dành cho bà mẹ và trẻ em. 



Sữa XO Kid là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi, dùng để thay thế bữa phụ cho trẻ hoặc dùng cho trẻ có chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm và hương liệu. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với trẻ biếng ăn, kém tiêu hóa. Sản phẩm giúp trẻ biếng ăn bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt. 

 

Những lợi điểm tuyệt vời của sữa XO Kid

 

Sữa XO Kid mang lại dinh dưỡng tối ưu giúp trẻ tăng trưởng an toàn, không ảnh hưởng đến quá trình dậy thì của trẻ.

 

Sản phẩm có chứa công thức độc quyền KI-180, đó là sự kết hợp giữa Canxi rong biển, bột sữa non, rong tiểu câu và hơn 20 thảo dược quý khác nhau giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội và cải thiện cân nặng hiệu quả. 

 

Sữa XO giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác tối ưu

 

XO Kid bổ sung DHA, ARA, Choline, Taurine, đây đều là những thành phần quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ. XO Kid chứa Lecithin và lá cỏ ngọt là thành phần chính của Chongmyungtang (thảo dược giúp phát triển trí não) giúp bé phát triển trí thông minh vượt trội trong giai đoạn từ 2 đến 15 tuổi.

 

Ngoài ra, chiết xuất từ cây việt quất và một số thảo dược khác (Rubi fructos) có trong sữa XO Kid còn giúp mắt trẻ sáng hơn.

 

Sữa XO Kid giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa

 

XO Kid sử dụng đường FOS, Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus Reuteri (vi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ), men sữa chua, bột chuối... giúp kích thích hoạt động của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, từ đó hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các dưỡng chất.

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động khép kín và hiện đại, sữa XO Kid chứa các chuỗi phân tử nhỏ với mỗi hạt phân tử đều được cân bằng về dinh dưỡng cho sự tiêu hóa và hấp thu một cách dễ dàng và tốt nhất.

 

Sữa XO Kid giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

 

Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides, dầu hạt nho, β – carotene, Vitamin C… có trong thành phần dinh dưỡng của sữa giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn, từ đó nâng cao sức đề kháng giúp bé phòng tránh được những bệnh thông thường.

 

Ngoài ra, thành phần của bột chiết xuất thảo dược (cây befsteak), dầu hạt hướng dương, tinh chất tía tô, dầu hoa anh thảo, nấm men bia sấy khô có tác dụng chống dị ứng ở trẻ.

 

Sữa XO Kid có hương vị vanillin, thơm mát dễ uống. Ngoài ra trong thành phần của sữa XO Kid còn có chiết xuất phúc bồn tử, tía tô, quả sơn trà giúp trẻ tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn. 



Sữa XO Kid có tốt không? 

 

Dựa vào thành phần và những lợi điểm nói trên có thể nói sữa XO Kid rất tốt. Mặc dù giá thành của sữa XO Kid cao hơn với các loại sữa khác nhưng đây là loại sữa mà bố mẹ nên cân nhắc dùng cho con. 

 

Để mua sữa XO Kid, các mẹ có thể mua ngay trên website của Tuticare để được sản phẩm chính hãng với giá tốt và an toàn nhé! 





HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto