TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Có nên luộc bình sữa comotomo không?

25-04-2019, 12:06 pm     0 1033

Có nên luộc bình sữa comotomo không là thắc mắc của không ít mẹ bỉm sữa. Vệ sinh bình sữa là việc làm cần thiết để bé yêu có một bình sữa thơm ngon, an toàn. Các bước vệ sinh cũng rất đơn giản và nhanh gọn vì vậy các bố mẹ nên thực hiện việc vệ sinh một cách đều đặn sau mỗi lần cho bé ăn để đảm bảo sức khỏe cho bé nhé.

Luộc bình sữa comotomo có nên không?

Với những bình sữa bé đã sử dụng nhiều lần, sau mỗi lần bú các mẹ luôn phải đảm bảo khâu vệ sinh sạch sẽ thì mới bắt đầu quá trình khử trùng bình sữa. Việc khử trùng bình có thể thực hiện bằng các cách sau:



Cách 1: Khử trùng bằng cách đun sôi

Đây là cách tiệt trùng bình sữa đơn giản và nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ cao khi đun với nước sôi ở nhiệt độ cao sẽ có thể làm ảnh hưởng đến độ bền bình nhựa và núm cao su. Đặc biệt, với những bình sữa kém chất lượng thì trong quá trình đun có thể làm nảy sinh nguy cơ phóng thích độc tố từ nhựa và cao su sẽ cực kỳ nguy hại. Tuy nhiên, với bình sữa Comotomo có độ bền nhiệt cao, có thể chịu được nhiệt lên đến 300 độ, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình tiệt trùng, không lo bình sữa bị biến dạng, méo mó. 

Cách 2: Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng



Để giúp cho việc vệ sinh bình sữa trở nên dễ dàng hơn, trên thị trường đã có sản phẩm chuyên dụng đó là dung dịch rửa bình sữa dành cho trẻ. Các các sản phẩm được sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP nhằm đảm bảo an toàn cho bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để khử trùng bình sữa cho bé. Sản phẩm này dịu nhẹ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên có hiệu quả làm sạch sâu hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn có hại.

(Mẹ có thể tham khảo các loại bình sữa TỐT NHẤT năm 2019 tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-num-ty-binh-sua-bpa-free-binh-sua-cho-be-binh-sua-tre-em-55.html )

Cách 3: Nồi hấp


Toàn bộ dụng cụ cho bé bú sau khi rửa sạch được cho vào nồi hấp tiệt trùng, đổ nước vào máy theo hướng dẫn và bật công tắc, việc khử trùng sẽ được hoàn tất sau 10-15 phút. Cách này khá đơn giản và đảm bảo, song bạn sẽ phải bỏ chi phí khá lớn để mua nồi hấp.

Cách 4: Sử dụng lò vi sóng

Tiệt trùng bình sữa cho bé bằng lò vi sóng, việc tiệt trùng chỉ mất vài phút. Phương pháp này có thể áp dụng được với cả bình bằng nhựa và thủy tinh, nhưng lại khó loại bỏ những vết dơ do trước đó bình chỉ được thực hiện bằng nước lã.

Lời kết: Trên đây là các cách tiệt trùng bình sữa Comotomo đúng cách. Mong rằng những điều trên góp phần giúp bạn có thêm kiến thức nho nhỏ trong việc chăm sóc bé yêu.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều bình sữa Comotomo giả, nhìn bề ngoài rất giống bình thật, đến mức cả nhân viên của đại lý độc quyền nhìn bằng mắt thường cũng không phát hiện được.. Ở bài tiếp theo tôi sẽ giúp bạn biết bình sữa Comotomo bạn đang cầm trên tay là có phải là “CHÍNH HÃNG”. Bạn chỉ cần nhận ra một trong những đặc điểm đã nêu thì biết được bình sữa là hàng giả.

>>> Xem thêm: 9 Cách nhận biết bình sữa comotomo thật và bình giả, nhái

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto