8 Thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ

8 Thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ

27-10-2016, 10:04 am     0 1609

Vấn đề tăng trưởng chiều cao cho bé đã trở thành một trong số những tiêu chí đầu tiên khi nuôi và chăm sóc bé.Có khá nhiều mẹ tỏ ra khá lo lắng khi mà con mình không có được chiều cao tiêu chuẩn, thua kém so với các bạn cùng trang lứa và chịu khá nhiều thiệt thòi khi chiều cao kém cạnh. Vậy thì mẹ không nên bỏ qua những thực phẩm giúp tăng chiều cao cho các bé trong bài viết sau đây nhé! Nó sẽ là một trong những bí quyết để mẹ nuôi con khéo hơn đấy!

>>Cho bé vừa ty mẹ vừa uống sữa ngoài nên hay không  ?

Nước

Trung bình mỗi ngày bé nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp của cơ thể  đồng thời loại bỏ các loại độc tố khỏi cơ thể của trẻ, làm cho bé bạn đạt được chiều cao hiệu quả 

Sữa

Sữa nguồn thực khẩm không chỉ hỗ trợ tăng cường chiều cao mà còn giúp cho bé tăng cường sự phát triển trí não. Loại thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ này chưa nhiều canxi, nên sẽ giúp quá trình tổng hợp protein trong cơ thể bé diễn ra dễ dàng hơn, cực kì tốt cho sự phát triển của bé. Mẹ nên biết, sữa và các chế phẩm được làm từ sữa đều có khả năng hỗ trợ cải thiện chiều cao cự kì  hiệu quả.

Trái cây

Hầu hết tất cả các loại trái cây và đặc biệt là các loại quả có chứa các loại vitamin A như xoài, đào rất tốt cho sự phát triển và sự hoàn thiện của bé nhất là về chiều cao.Mẹ nên tập cho con có  thói quen ăn trái cây tươi chưa qua chế biến ngay khi còn nhỏ đây là thói quen ăn uống lành mạnh.Mẹ cũng cần lưu ý lựa chọn thực phẩm sạch và rửa sạch trước khi cho bé ăn

Cà rốt

Là  thực phẩm tăng chiều cao rất tốt cho trẻ vì trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, không chỉ có tác dụng giúp trẻ tăng trưởng chiều cao của các bé  mà còn tốt cho mắt đồng thời thúc đẩy cơ chế tổng hợp các loại protein trong cơ thể bé được tốt hơn.

Trứng

Mẹ hoàn toàn có thể cho bé ăn thêm trứng với nhiều món đa dạng khác nhua bởi vì trong Protein cần thiết cho sự phát triển và đặc biệt là phát triển chiều cao của bé cho bé có được chiều cao lý tưởng

Đậu tương đen

Đậu tương hay các loại họ đậu nói chúng đều rất tốt cho sự tăng trưởng, phát triển toàn diện của bé, hỗ trợ cho các bé phát triển chiều cao tốt hơn. Đậu tương đen còn có chứa hàm lượng protein cao, đây chính là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cung cấp cho sự phát triển chiều cao của bé.

Bột yến mạch

Bột yến mạch được xem là thực phẩm tăng chiều cao cho trẻ ít chất béo tuy nhiên lại đặc biệt giàu protein, rất tốt khi bé dùng trong các bữa sáng hàng ngày của bé.  

 Thịt gà

Thịt gà cũng là thực phẩm tăng  chiều cao cho trẻ vì có chứa nhiều protein, giúp các bé cao lớn hơn. Hầu hết các trẻ em đều thích ăn gà nên bạn không cần phải vất vả để dụ bé ăn.

Ngoài  các thực phẩm cần bổ sung hàng ngày cho bé nêu trên mẹ cũng  có thể tham khảo thêm cho bé một số loại sữa có tác dụng tăng trưởng chiều cao cho bé như sữa Hikid hay một số dòng sữa Morinaga ,sữa Aptamil, sữa Physiolac  tại Tuticare với các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất hiện nay... để kết hợp cùng với các thực phẩm hàng ngày đem lại cho bé một chiều cao lý tưởng hơn cho bé mẹ nhé !

 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto