TIN HOẠT ĐỘNG

[MSF2022] HỘI THẢO TIỀN SẢN: "CON YÊU - MẸ ĐÃ SẴN SÀNG!"

31-08-2022, 10:22 am     0 604

Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và cách chăm sóc mẹ bầu, thai nhi để “mẹ tròn, con vuông”, tất cả kiến thức sẽ được gói gọn trong Hội thảo Tiền sản “CON YÊU, MẸ ĐÃ SẴN SÀNG!” tại Mùa Sinh Fair 2022

 

9 tháng 10 ngày là khoảng thời gian các mẹ bầu thường xuyên cập nhật kiến thức chăm sóc thai kỳ, chuẩn bị đi sinh và chăm bé sau sinh. Tuy nhiên, kho kiến thức trên mạng hay trong sách vở mà ba mẹ tìm thấy thì vô cùng đa dạng và rộng lớn. Làm sao để chọn lọc được những kiến thức ấy để đưa ra được những phương pháp phù hợp nhất chăm sóc cho mẹ và em bé là băn khoăn của phần lớn các mẹ bầu.

 

 

 

Thấu hiểu những lo lắng đó, và với hi vọng các mẹ sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh và con yêu trong bụng phát triển tốt cả về thể chất và trí não, 𝐌𝐔̀𝐀 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐅𝐀𝐈𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟐 (LẦN THỨ 7) mang đến hội thảo tiền sản với chủ đề “Con yêu, mẹ đã sẵn sàng”. Tham gia hội thảo tiền sản giúp mẹ và người thân trang bị những kiến thức khoa học và bổ ích về dưỡng thai, nhận biết sớm những dấu hiệu bất thường khi mang thai để chủ động đối phó và xử lý kịp thời giúp mẹ và bé yêu cùng khỏe mạnh.

 

Đồng hành trong chương trình là BS CK II. ĐINH THỊ KIM LIÊN - NGUYÊN GĐ TT DINH DƯỠNG LÂM SÀNG - BV BẠCH MAI sẽ đưa ra những thông tin chính thống và cập nhật để các mẹ bầu nắm được kiến thức đầy đủ nhất.

 

Thời gian: 14h00 – 16h00 Thứ 6 ngày 16/09/2022

Địa điểm: Bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Đăng ký tham gia hội thảo tiền sản để nhận ngay 01 lon sữa bầu Meiji Mama Milk 350gr 

 

 

 

 

 

Hẹn gặp lại ba mẹ tại hội thảo “Con yêu, mẹ đã sẵn sàng” cùng TutiCare nhé !

 

CẬP NHẬT NGAY các chương trình HOT HIT của Mùa sinh Fair 2022  tại: https://bit.ly/HĐMSF2022

 

 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto