XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Top 6 xu hướng thời trang xuân hè đẹp mê mẩn cho bé gái năm 2019

03-05-2019, 9:03 am     0 2196

Mùa xuân hè đã đến đây cũng là lúc bé cần thay đổi phong cách thời trang để phù hợp với thời tiết. Đó sẽ phải là những bộ cánh có chất liệu mềm mại, an toàn cho bé. Nếu mẹ còn băn khoăn, mẹ có thể tham khảo ngay bộ sưu tập dưới đây.

  1. Bộ đồ họa tiết cho bé

Nếu như các mẹ có xem qua về xu hướng quần áo thời trang bé gái 2019 thì có thể thấy họa tiết hoa được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa xuân – hè năm nay. Họa tiết hoa đúng như tên gọi là những hình vẽ các loại hoa điệu đà như hoa hồng, hoa ly, hoa mai...hoặc là những hình vẽ cánh đồng cây cỏ hoa lá, cành cọ…

Khi thời tiết bước vào những ngày mùa xuân hạ thì không gì phù hợp hơn là những chiếc váy em bé gái mang lại cảm giác của rừng hoa xanh tươi, mát mẻ. Có thể nói xu hướng này chưa bao giờ lỗi mốt và sẽ lại càng được yêu thích hơn trong năm nay.

  1. Chân váy kết hợp với áo phông

Công thức chân váy kết hợp với áo thun đã không còn xa lạ với các mẹ bởi tính ứng dụng cao và sự trẻ trung, đáng yêu mà trang phục này mang lại cho các bé. Tuy nhiên trong năm nay, bộ trang phục thời trang của bé gái này sẽ không chỉ giới hạn trong các chất liệu thông thường như váy thun và áo thun truyền trống nữa mà sẽ được mở rộng cả sang chất liệu nhung, ren, voan, lụa cho váy và vải sơ mi, vải thô cho áo và cả váy.

Cách kết hợp mới lạ này sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên mới mẻ, phá cách hơn, mang lại sự cá tính và thời trang cho bé.

  1. Quần váy và áo thun

Bên cạnh set đồ chân váy kết hợp với áo thun thì kết hợp quần váy và áo thun dài tay sẽ rất mới mẻ cho bé. Sự kết hợp này tạo nên sự năng động, trẻ trung, sự đáng yêu của bé và tạo sự đa dạng về thời trang mùa xuân cũng như thời trang hè cho bé gái.

Trong năm 2019, quần váy được thiết kế rất tinh tế giữ quần legging dài và váy voan bên ngoài trông như những nàng tiên. Đặc biệt trên những chiếc áo có rất nhiều họa tiết dễ thương như: con thỏ, hoa,...

Đây là set đồ quần áo thời trang bé gái  dễ mặc mọi thời đại dành cho các bé. Bé có thể mặc đi chơi hoặc mặc ở nhà hay mặc đi học. Với chất liệu thun mềm nên set đồ tạo cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Với thời tiết được dự đoán trong năm 2019 thì những bộ đồ thun sẽ rất cần cho bé trong mùa xuân - hè năm 2019.

  1. Xu hướng váy kẻ caro cá tính

Bên cạnh họa tiết hoa rực rỡ thì trong năm nay, thời trang xuân và thời trang hè cho bé gái sẽ đón nhận sự lên ngôi của họa tiết kẻ caro. Đây vốn không phải là họa tiết thời trang mới lạ và các mẹ vẫn có thể nhìn thấy trên đường phố hàng năm nhưng chúng lại chưa bao giờ trở thành mốt thời trang như trong năm nay.

Trong lần trở lại này, họa tiết kẻ caro không chỉ xuất hiện với hai màu trắng đen truyền thống mà còn có cả nhiều gam màu tươi sáng hơn như xanh dương, xanh lá, vàng, nâu, hồng,… Chính điều này khiến cho những chiếc váy đầm cho bé gái với kiểu dáng kẻ caro trở nên mới lạ và mang hơi hướng hiện đại hơn.

  1. Đầm baby doll siêu đáng yêu cho bé

Ngoài những chiếc đầm hay quần áo thời trang bé gái trên thì xu hướng baby doll mới hót lại trong những năm đây. Baby doll là phong cách những chiếc đầm kiểu đầm tiểu thư font rộng giúp bé rất dễ cử động và trông bé sẽ rất đáng yêu.

Năm 2019, xu hướng đầm này được dự đoán sẽ rất hot trend cho các bé. Những chiếc đầm với nhiều họa tiết như chấm bi, các loại hoa và các loại quả,... sẽ góp phần cho mùa xuân và mùa hè của bé thêm tươi mới.

  1. Đầm cổ yếm vintage rất bắt mắt

Nếu như trong năm 2018, những chiếc váy yếm suông rất được ưa chuộng thì sang năm nay, những chiếc váy yếm xòe phong cách vintage sẽ rất được ưa chuộng. Chiếc đầm này sẽ trở thành xu hướng mới và được dự đoán rằng sẽ rất được các mẹ yêu thích khi sắm thời trang mùa xuân và thời trang hè cho bé gái.

Chắc chắn, sau khi tham khảo qua những mẫu váy đầm cho bé gái siêu dễ thương đang làm mưa làm gió trên thị trường mùa xuân hè này thì các mẹ cũng đã có thêm nhiều sự lựa chọn quần áo dành tặng cho bé yêu của mình nhân dịp xuân hè này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto